Thi công vách tiêu âm phòng họp công ty TMS

thi cong vach tieu am phong hop cong ty tms

Phòng họp là nơi thường diễn ra những sự kiện quan trọng, thường có nhiều người và không gian rộng. Vì không gian rộng và có nhiều người cùng làm việ một lúc nên âm thanh trong phòng họp rất dễ gặp phải tình trạng âm thanh bị dội ngược lại. Gây khó chịu cho người ngồi họp cũng như khó khăn trong việc truyền đạt thông tin. Để giải quyết tình trạng này thì thi công vách ngăn tiêu âm cho phòng họp chính là giải pháp tối ưu nhất.

Vách tiêu âm phòng họp – giải pháp tối ưu cho âm thanh phòng họp
Thi công vách tiêu âm phòng họp là một hạng mục được sử dụng rất nhiều và phổ biến trong các không gian phòng họp lớn. Hạng mục này mang lại rất nhiều ưu điểm trong quá trình sử dụng, đặc biệt là chất lượng âm thanh.

Xem thêm: Giải pháp tiêu âm cho phòng họp hiệu quả

Cơ chế của vách tiêu âm là giúp hấp thụ âm thanh để tránh tình trạng âm thanh bị dội ngược lại. Giúp chất lượng âm thanh tốt hơn, dễ dàng cho người nghe tiếp nhận thông tin hơn. Bên cạnh đó nó còn đem lại rất nhiều các ưu điểm như:

• Mang lại không gian sang trọng và đẹp mắt
• Giúp cách âm hiệu quả
• Dễ dàng thi công và lắp đặt
• Có giá thành phù hợp
• Có độ bền bỉ cao,…

Phòng họp của công ty TMS cũng sử dụng thi công vách tiêu âm cho dự án của mình. Dưới đây là thông tin chi tiết về dư án.

Thi công vách tiêu âm phòng họp công ty TMS

Dự án thi công tiêu âm phòng họp hiện đại tại công ty TMS
Phòng họp là một không gian nội thất không thể thiếu của mỗi công ty. Nó có những vai trò rất quan trọng như: Là nơi bàn bạc để giải quyết các vấn đề cũng như đưa ra chiến lược để phát triển công ty. Một không gian phòng họp đẹp, tiện nghi sẽ tạo hứng thú trong công việc cũng như sự sáng tạo cho nhân viên và thể hiện được sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của công ty,…

Dự án tiêu âm phòng họp của công ty TMS được sử dụng loại ốp tiêu âm veneer cao cấp. Đem lại không gian sang trọng và khả năng tiêu âm hiệu quả.

Ốp gỗ tiêu âm với thiết kế đột lỗ (đục lỗ) sản xuất bằng cốt gỗ công nghiệp, bề mặt Veneer hiện đại. Với cấu trúc gồm 3 phần chính:

Phần khung gỗ
Khung xương gỗ định hình để giữ ốp trên tường đồng thời tạo ra khoảng cách giữa bề mặt tường và ốp gỗ.

Lớp đệm
Dùng cao su non, độ dày từ 5 – 10mm  tác dụng chống ẩm từ tường, đồng thời có tác dụng cách âm.

Lớp tiêu âm
Phần tiêu âm: Thường dùng là bông thủy tinh hoặc bông khoáng Polyeste, tác dụng phá vỡ kết cấu sóng âm, giảm tối đa khả năng vọng âm.

Bề mặt tiêu âm đục lỗ: Kết cấu chia làm 2 phần gồm tấm nền kết cấu thoáng khí bằng chất liệu đặc biệt để chặn vật liệu tiêu âm ra ngoài ảnh hưởng môi trường, sức khỏe con người kết hợp với gỗ công nghiệp cốt xanh chống ẩm đục lỗ, bề mặt Veneer.

Xem thêm:

Tư vấn thiết kế nội thất phòng họp chuyên nghiệp, hiện đại

* Nội thất cho phòng họp đẹp hiện đại, giá rẻ

Thi công vách tiêu âm phòng họp công ty TMS

Công ty nội thất Đức Khang chuyên thi công tiêu âm phòng họp uy tín, chất lượng
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty chuyên thi công tiêu âm phòng họp. Công ty được thị trường đánh giá là có chất lượng và uy tín nhất không thể không nhắc đến công ty nội thất Đức Khang. Vì sao bạn nên chọn công ty này cho các dự án của mình?

• Công ty có đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao, thái độ làm việc chuyên nghiệp và tận tình.

• Các sản phẩm phẩm được sản xuất trực tiếp bằng dây chuyền công nghệ nhập khẩu hiện đại tại xưởng hớn 2000m2 của công ty, đảm bảo giá cả tốt nhất không qua trung gian

• Đức Khang luôn nhận được những phản hồi tích cực và lời khen từ phía khách hàng

• Công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất và có kinh nghiệm làm việc với nhiều đối tác lớn,…

Dự án thi công tiêu âm phòng họp tại công ty TMS dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về sự uy tín cũng như chất lượng của các công trình mà công ty Đức Khang thực hiện.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời