Thi công nội thất phòng làm việc nhân viên tại công ty Sika Việt Nam

thiet ke noi that phong lam viec nhan vien cong ty sika viet nam voi phong cach toi gian va tinh te 1

Phòng làm việc công ty SIKA Việt Nam hiện đại đơn giản cùng cách bố trí thuận tiện theo diện tích, phù hợp với yêu cầu của các phòng chức năng. Công ty SIKA Việt Nam là có sự kết hợp 2 môi trường trong và ngoài nước nên vừa có nét hiện đại tiên tiến phát triển mà vẫn giữ nét á đông hòa hợp.

Nội thất Đức Khang đã thiết kế phòng làm việc công ty Sika Việt Nam với tiêu chí là tối giản, tinh tế và chuyên nghiệp. Phòng làm việc nhân viên thường chiếm nhiều diện tích nhất của văn phòng. Xu hướng mới về thiết kế, cải tạo văn phòng là tạo không gian mở, tối ưu diện tích, tạo sự thông thoáng, phong cách thân thiện hiện đại. Tạo điểm nhấn cho công ty từ cây xanh, mảng màu thảm cỏ trang trí để bớt nhàm chán, kích thích sáng tạo. Hãy cùng tham khảo dự án thi công nội thất phòng làm việc nhân viên tại công ty Sika Việt Nam do công ty nội thất Đức Khang triển khai nhé.

Thiết kế phòng nhân viên nhỏ nhiều ánh sáng
Diện tích phòng làm việc của nhân viên hơi nhỏ nên cần nguồn sáng lớn, sử dụng màu sắc, vật liệu để tăng cảm giác rộng hơn. Mẫu thiết kế phòng nhân viên nhỏ này sử dụng màu sáng, nhạt với chất liệu gỗ công nghiệp MFC sáng. Các bàn kê theo dãy ngay chính giữa phòng tạo nhiều lối đi xuyên suốt từ cửa thẳng đến cuối phòng.

Đầu mỗi dãy bàn là tủ tài liệu gỗ công nghiệp để mọi người để đồ cá nhân hoặc các loại giấy tờ thường sử dụng. Phí cuối phòng là các tủ kích thước lớn. Hệ thống đèn chiếu sáng sử dụng kết hợp bóng đèn tròn cùng đèn ống dài bố trí thành mạng lưới như đường ống công nghiệp. Cạnh tường là tủ tài liệu, để giấy tờ và tài liệu cũng như sách báo phục vụ cho công việc. Phần thoáng được sử dụng bằng kính cũng như rèm chớp để có thể điều chỉnh ánh sáng tự nhiên một cách hoàn hảo nhất.

Thiết kế nội thất phòng làm việc tối giản các chi tiết
Không gian làm việc được thiết kế theo phong cách tối giản thì các vật dụng, chi tiết trang trí văn phòng và đồ nội thất được lựa chọn một các tinh tế và kỹ lưỡng để tạo nên cảm giác hài hòa. Vật dụng nội thất trong phong cách tối giản được chọn lựa những kiểu dáng thông dụng, hình dáng không quá cách điệu, biến tấu. Đặc biệt màu sắc của những đồ dùng này phải được tính toán từ trước để phù hợp với màu sắc của văn phòng.

Thiết kế nội thất văn phòng tối giản cần nhiều ánh sáng tự nhiên
Là một yếu tố vô cùng quan trọng, bởi ánh sáng sẽ làm bừng sáng nên nét đẹp của các đường thiết kế tối giản của văn phòng công ty Sika Việt Nam. Trong phong cách thiết kế tối giản thì vẻ đẹp nguyên bản của từng vật liệu chính là yếu tố quan trọng nhất. Ánh sáng sẽ giúp người nhìn cảm nhận được rõ rệt vẻ đẹp của chất liệu một cách đầy đủ nhất.

Nguồn sáng cũng được lựa chọn đa dạng từ nhiều nguồn khác nhau như: Ánh sáng tự nhiên, đèn dây tóc, đèn Neon,… Trong đó, ánh sáng tự nhiên sẽ là một ưu tiên hàng đầu nhằm mang đến một hiệu ứng tốt nhất cho thị giác và giúp cho không gian làm việc trở nên thoáng mát hơn. Đặc biệt, ánh sáng tự nhiên còn gây ra hiệu ứng những lớp đổ bóng, sáng tối làm nổi bật chủ thể.

Không chỉ nội thất mà còn nhiều yếu tố khác tạo nên một không gian văn phòng chuẩn đẹp, không phải cứ để thật nhiều đồ dùng đắt tiền vào là không gian trở nên đẹp hơn. Để có một không gian nội thất hoàn hảo thì hãy nhờ đến sự tư vấn về thiết kế và thi công của các công ty nội thất nhé. Nội thất Đức Khang với hơn 10 năm kinh nghiệm trong thiết kế và thi công các công trình văn phòng, nếu bạn đang có nhu cầu thi công nội thất phòng nhân viên thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những tư vấn vô cùng hữu ích né.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời