Thiết kế nội thất phòng làm việc nhân viên công ty Sika Việt Nam với phong cách tối giản và tinh tế

thiet ke noi that phong lam viec nhan vien cong ty sika viet nam voi phong cach toi gian va tinh te

Trong thiết kế nội thất nói chung, hay thiết kế nội thất phòng làm việc nhân viên nói riêng theo phong cách tối giản tạo được nhiều ấn tượng khác biệt so với những phong cách thiết kế khác. Những chi tiết đơn giản, mảnh mai khiến không gian trở nên tinh tế và không kém phần sang trọng. 

Phòng làm việc nhân viên phong cách tối giản mang đến vẻ ngoài sang trọng, không kém phần tinh tế cho không gian làm việc chung của công ty. Phong cách này mang nhiều đặc điểm nổi bật, từ màu sắc cho tới các chi tiết và sản phẩm trang trí văn phòng. Cùng nội thất Đức Khang tìm hiểu về mẫu thiết kế phòng làm việc đơn giản tại công ty Sika Việt Nam nhé. 

Văn phòng phong cách tối giản sang trọng và tinh tế
Cái tên của phong cách đã nói lên đặc điểm nổi bật đầu tiên, văn phòng tối giản sẽ giảm thiểu tối đa các chi tiết trang trí. Với văn phòng phong cách tối giản thì chất liệu và không gian nguyên bản mới chính là yếu tố quyết định đến vẻ đẹp của văn phòng. Thiết kế văn phòng theo phong cách này luôn lấy châm ngôn càng đơn giản càng tốt để có thể tạo nên những không gian làm việc sang trọng và đầy tinh tế. Sự đơn giản tạo nên một văn phòng tinh tế và thu hút.

Không gian làm việc ngăn cách nhau bởi vách thực vật, đây chính là điểm đặc biệt của không gian văn phòng. Việc làm xanh không gian văn phòng không chỉ tạo cảnh quan đẹp mắt, giúp nhân sự công ty có những thời gian thư giãn hay đỡ nhức mỏi mắt khi làm việc với máy tính trong thời gian dài, có thể ngắm cây xanh tạo cảm giác thoải mái hơn. 

Bàn làm việc văn phòng sử dụng bàn module điều này tạo nên sự đồng nhất về trang thiết bị cũng như module bàn làm việc là một sản phẩm có thể ghép nối, kết hợp với nhau để tạo nên một cụm bàn làm việc mới, mà không hề ảnh hưởng đến thẩm mỹ hay tính năng của sản phẩm, đây chính là điều đặc biệt và cũng làm điểm mạnh vô cùng độc đáo của sản phẩm này.

Thiết kế không gian phòng làm việc với sự tối giản về màu sắc
Sự tối giản không chỉ dừng lại ở các chi tiết mà còn được thể hiện qua màu sắc. Màu sắc chính là một đặc điểm dễ nhận dạng nhất của không gian làm việc được thiết kế theo phong cách tối giản. Trong một tổng thể thiết kế thường không sử dụng quá 3 màu: Một màu nền, một tông màu chủ đạo và một màu làm điểm nhấn. Đặc biệt, đối với phong cách tối giản thì những mảng tường màu ghi, trắng hoặc xám sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất trong việc tạo nên một không gian làm việc tĩnh lặng và góp phần làm nổi bật những chi tiết chủ thể. 

Với văn phòng của Sika Việt Nam nội thất Đức Khang đã sử dụng 2 tone màu chính đó là màu nâu – đỏ. Mang lại cảm giác ấm cúng, thân thiện. Ngay cả khi không gian làm việc được thiết kế theo phong cách tối giản thì các vật dụng, chi tiết trang trí văn phòng và đồ nội thất phải được lựa chọn một các tinh tế và kỹ lưỡng để tạo nên cảm giác hài hòa. Vật dụng nội thất trong phong cách tối giản thường chọn lựa những kiểu dáng thông dụng, hình dáng không quá cách điệu, biến tấu. Đặc biệt màu sắc của những đồ dùng này phải được tính toán từ trước để phù hợp với màu sắc của văn phòng.

Nội thất Đức Khang với kinh nghiệm hơn 10 năm trong thiết kế nội thất văn phòng hay nội thất phòng nhân viên, chắc chắn rằng với mỗi không gian khác nhau chúng tôi đều có những thiết kế khác biệt, nếu bạn yêu thích mẫu thiết kế này thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những tư vấn tận tâm nhất nhé.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí...

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Khi lựa chọn một chiếc bàn họp cho văn phòng cần dựa vào nhiều yếu...

Cách chọn mua bàn họp thông minh cho công ty, văn phòng

Bạn đang muốn sắm một chiếc bàn họp cho văn phòng công ty mình nhưng...

Trả lời