Thi công nội thất quầy lễ tân sang trong, chuyên nghiệp tại công ty Tâm Thành Phát

thi cong noi that quay le tan sang trong chuyen nghiep tai cong ty tam thanh phat 1

Quầy lễ tân văn phòng là nơi tiếp xúc đầu tiên giữa khách hàng, đối tác với doanh nghiệp. Vì thế, những ấn tượng của khách hàng với doanh nghiệp thường bị ảnh hưởng khá nhiều bởi quầy lễ tân. Trong đó, thi công quầy lễ tân văn phòng càng ấn tượng thì doanh nghiệp càng xây dựng được hình ảnh tốt.

Quầy lễ tân là khu vực làm việc của các nhân viên lễ tân. Vị trí này dùng để tiếp đón những vị khách đến với doanh nghiệp. Đây chính là nơi tiếp xúc đầu tiên của khách hàng với doanh nghiệp. Cách thi công quầy lễ tân văn phòng thường ảnh hưởng đến đánh giá của khách hàng về doanh nghiệp. Bởi thế, các doanh nghiệp thường đầu tư thi công khu vực lễ tân nhìn sang trọng, chuyên nghiệp và có phong cách riêng. 

Nội thất Đức Khang vinh dự nhận được sự tin tưởng của ban lãnh đạo công ty cổ phần Tâm Thành Phát để triển khai dự án thi công nội thất quầy lễ tân, hãy cùng chúng tôi tham khảo về công trình này nhé.

Khi mới bước đến khu vực lễ tân làm việc, các khách hàng dễ chú ý bởi backdrop tại đây. Nếu các thi công backdrop đặc sắc sẽ tạo điểm nhấn cho khu vực lễ tân. Hơn nữa còn tạo được ấn tượng tốt cho khách hàng. Đây cũng là một cách giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp. 

Thi công nội thất quầy lễ tân sang trong, chuyên nghiệp tại công ty Tâm Thành Phát

Vì thế, thi công backdrop phải đẹp, ấn tượng, đồng thời phù hợp phong cách thi công văn phòng. Bạn cũng có thể dùng chất liệu trong, phản quang để tạo độ sáng, độ bóng cho backdrop. Ngoài ra, nhiều doanh nghiệp hay dùng bộ nhận diện thương hiệu làm backdrop. Cách làm này giúp khách hàng biết đến thương hiệu nhanh chóng hơn. Vì thế, nội thất Đức Khang đã trang trí backdrop bằng logo, slogan công ty, 4 góc tường được chạy dây led 4 góc để làm nổi bật không gian cũng như logo công ty. Thi công nội thất khu lễ tân thì xung quanh quầy là khu vực ngồi chờ của khách hàng. Có thể là các ghế ngồi đơn hoặc bộ bàn ghế sofa. 

Ấn tượng đầu tiên thường sẽ là ấn tượng mãi mãi. Vì thế khu vực lễ tân phải tạo được ấn tượng tốt và lâu dài cho mọi vị khách. Những cách trang trí nổi bật và đặc sắc sẽ có tác dụng hơn cả.

Tuy nhiên, cần đảm bảo chi tiết nội thất khu vực lễ tân gắn với hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp. Thông qua quầy lễ tân có thể giới thiệu đến tính chất hoạt động và văn hóa doanh nghiệp. Vì thế, những chi tiết liên quan bộ nhận diện thương hiệu sẽ được lựa chọn.

Quầy lễ tân của công ty cổ phần Tâm Thành Phát không sử dụng bục lễ tân mà thay vào đó là bộ bàn sofa cao cấp, được bọc chất liệu da chất lượng nhất, chống nóng, chống cháy, đảm bảo cảm giác thư giãn nhất cho người ngồi. 

Ngoài ra còn có thêm cây xanh cũng như  ánh sáng tự nhiên để không gian quầy lễ tân được đảm bảo điều kiện tốt nhất, ngoài ra còn đảm bảo phong thủy, giúp giữ tài lộc, vượng khí của công ty không bị chảy ra ngoài. 

Chính vì sự tỷ mỷ đến từng hạng mục nhỏ mà sau khi triển khai thi công nội thất quầy lễ tân chúng tôi đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía ban lãnh đạo công ty. Nếu bạn cảm thấy ưng ý với mẫu thi công nội thất quầy lễ tân này thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những tư vấn tận tâm nhất nhé. 

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Lý do bạn nên lựa chọn ghế chân quỳ cho phòng họp

Hiện nay, ghế họp chân quỳ là mẫu ghế phòng họp được ưa chuộng nhất...

So sánh hai loại ghế Hòa Phát dành cho phòng họp

Trên thực tế những loại ghế xoay, ghế gấp, ghế nhựa… cũng có thể sử...

Cách xử lý tiếng ồn trong không gian hội trường, phòng họp…

Tiếng ồn được coi là “kẻ thù” của các không gian cần tính trang trọng,...

Trả lời