Thi công quầy lễ tân hiện đại tại công ty TMS

thi cong quay le tan hien dai tai cong ty tms 1

Quầy lễ tân là một không gian quen thuộc và không thể thiếu của nhiều doanh nghiệp. Đây là nơi tiếp xúc đầu tiên của khách hàng đối với doanh nghiệp, vì vậy có thể so sánh khu vực lễ tân như là bộ mặt của mỗi công ty. Tại các công ty lớn, khu vực này luôn được chăm chút đầu tư để thể hiện tốt nhất sựu chuyên nghiệp của công ty.

Vai trò của quầy lễ tân đối với mỗi công ty, doanh nghiệp
Quầy lễ tân là một không gian quen thuộc và quan trọng với mỗi doanh nghiệp. Ta có thể kể đến những vai trò sau đây của quầy lễ tân với mỗi doanh nghiệp như sau:

• Quầy lễ tân giúp công ty của bạn trở nên chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn
• Tạo ấn tượng tốt cho khách hàng với thương hiệu của mình
• Là công cụ quảng bá thương hiệu miễn phí và hiệu quả
• Góp phần tăng doanh thu cho công ty
• Khiến khách hàng ghi nhớ thương hiệu của bạn dễ dàng hơn,…

Công ty TMS là một công ty lớn, thường xuyên đón tiếp đối tác cũng như khách hàng. Dự án thi công quầy lễ tân của công ty TMS vì thế cũng được thi công rất tỉ mỉ để đem lại không gian đẳng cấp xứng tầm với thương hiệu của công ty. Cùng xem kỹ hơn thông tin về dự án quầy lễ tân của TMS trong phần thông tin dưới đây.

Thi công quầy lễ tân hiện đại tại công ty TMS

Dự án thi công quầy lễ tân hiện đại công ty TMS
Dự án thi công quầy lễ tân của công ty TMS được thực hiện theo phong cách hiện đại, các bài trí đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng cho công ty. Phần logo của công ty được làm nổi bật tại vị trí trung tâm trên nền vân gỗ nâu của ốp gỗ cao cấp. Tạo điểm nhấn khiến khách hàng và đối tác ghi nhớ thương hiệu của công ty ngay lần đầu tiên tiếp xúc

Khu vực quầy lễ tân có diện tích tương đối rộng nên phần quầy lễ tân được dùng có thiết kế là 2 quầy riêng lẻ rộng rãi ghép lại với nhau. Tổng thể dự án được bố trí theo các quầy lễ tân phổ biến và quen thuộc tại nhiều công ty.

Bên cạnh cách bài trí hiện đại và đơn giản thì dự án thi công quầy lễ tân tại công ty TMS cũng lựa chọn các chất liệu cao cấp để đem đến một không gian sang trọng mà cũng không kém phần tiện nghi

Chất liệu cao cấp của dự án thi công quầy lễ tân tại công ty TMS
Chất liệu của dự án thi công quầy lễ tân công ty TMS được sử dụng chủ yếu là loại ốp gỗ veneer nhập khẩu cao cấp. Loại chất liệu này có rất nhiều ưu điểm như:

• Độ bền bỉ cao
• Dễ dàng vận chuyển và thi công nhanh chóng
• Màu sắc và hoa văn đa dạng có độ thẩm mỹ cao
• Giá cả phải chăng,…

Bàn quầy lễ tân làm bằng gỗ công nghiệp, dán Veneer, bề mặt sơn phủ PU 03 lớp bền bỉ, màu sắc vân gỗ đẹp mắt. Quầy lễ tân của công ty TMS sử dụng chủ yếu tông màu nâu gỗ với họa tiết nhẹ nhàng, mang đến một không gian quầy lễ tân sang trọng và tinh tế. Đảm bảo không gian đón tiếp khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả.

Địa chỉ chuyên thi công quầy lễ tân uy tín, chuyên nghiệp
Dự án thi công quầy lễ tân công ty TMS trong phần bài viết trên là một trong số rất nhiều dự án của công ty nội thất Đức Khang. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ nội thất nói chung và quầy lễ tân nói riêng có thể tham khảo thêm về Đức Khang.

Công ty nội thất Đức Khang với tên tuổi và uy tín lâu năm trên thị trường, đây luôn là cái tên quen thuộc và hàng đầu trong lĩnh vực nội thất. Công ty có đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao, thái độ làm việc chuyên nghiệp và tận tình. Các sản phẩm phẩm được sản xuất trực tiếp bằng dây chuyền công nghệ nhập khẩu hiện đại tại xưởng hớn 2000m2 của công ty, đảm bảo giá cả tốt nhất không qua trung gian,…

Tham khảo thêm nhiều dự án quầy lễ tân khác trên website của công ty, nếu có thông tin cần giải đáp bạn có thể liên hệ ngay với Đức Khang qua địa chỉ dưới đây.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Kinh nghiệm thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Kinh nghiệm thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời