Thi công nội thất quầy lễ tân sang trọng tại nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân, thuộc tập đoàn EVN

thiet ke quay le tan hien dai sang trong tai nha may nhiet dien vinh tan thuoc tap doan evn 1 1

Quầy lễ tân chính là trung tâm tiếp xúc, gặp gỡ giữa công ty với đối tác và khách hàng nên cần thi công chuyên nghiệp, ấn tượng để giúp doanh nghiệp tạo dựng niềm tin hình ảnh đến với khách hàng. Thi công quầy lễ tân văn phòng đòi hỏi các kiến trúc sư cần đảm bảo về mặt công năng và giá trị thẩm mỹ để nâng cao tầm thương hiệu và gây ấn tượng đối với mỗi khách hàng.

Để góp phần thúc đẩy hành trình trao đổi, hợp tác giữa hai bên được diễn ra dễ dàng và thuận lợi hơn, lựa chọn quầy lễ tân hiện đại. Nội thất Đức Khang giới thiệu đến các bạn dự án triển khai thi công nội thất quầy lễ tân tại nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân, thuộc tập đoàn EVN, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về công trình này nhé.

Kiểu dáng là một trong những yếu tố quan trọng khi chọn quầy lễ tân bạn phải cân nhắc thật kỹ càng. Trên thị trường quầy lễ tân có rất nhiều kiểu dáng khác nhau để bạn lựa chọn cho phù hợp với sảnh văn phòng của công ty mình.

Thi công nội thất bàn quầy lễ tân sang trọng tại nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân, thuộc tập đoàn EVN

Kiểu dáng thông dụng và phổ biến được nhiều khách hàng lựa chọn nhất là mẫu quầy vuông góc và thẳng cổ điển mạnh mẽ. Với không gian rộng nên chúng tôi đã lựa chọn quầy lễ tân chữ I với chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, có điểm thêm khung màu vàng tạo điểm nhấn. Với thiết kế mạnh mẽ khỏe khoắn và sang trọng vô cùng phù hợp với tầm cỡ của nhà máy thuộc tập đoàn điện lực Quốc Gia.

Việc thi công nội thất quầy lễ tân tại nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân, thuộc tập đoàn EVN, phải đảm bảo sự tiện nghi, ít tốn diện tích và không gian tạo nên sự rộng rãi cho cả không gian. Không gian backdrop phía sau quầy lễ tân được sử dụng kính màu và tên nhà máy được in nổi bên trên tạo cảm giác sang trọng và hiện đại, góp phần xây dựng hình ảnh cho nhà máy. 

Một quầy lễ tân hiện đại, đẹp phụ thuộc vào kích thước, kiểu dáng và chất liệu cấu thành sản phẩm. Còn trong thi công nội thất quầy lễ tân thì màu sắc chính là điểm nhấn quan trọng khi lựa chọn quầy lễ tân văn phòng.

Hiện nay quầy lễ tân được thi công rất đa dạng về màu sắc từ tông màu sáng nổi bật, tinh tế đến gam màu trầm nhẹ nhàng sang trọng. Với sự đa dạng này, bạn thoải mái trong việc lựa chọn quầy có màu sắc thật phù hợp với tông màu chủ đạo của văn phòng.

Khi thi công chúng tôi phải đảm bảo các yếu tố như: Kích thước của quầy phù hợp với diện tích sảnh lễ tân với vóc dáng nhân viên. Kích thước đủ rộng để đón tiếp lượng khách đến văn phòng giao dịch mỗi ngày và phải đồng nhất với kích thước các đồ nội thất đồ nội thất khác trong sảnh lễ tân như bàn trà, bàn ghế chờ…

Thi công nội thất bàn quầy lễ tân sang trọng tại nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân, thuộc tập đoàn EVN

Thi công quầy lễ tân văn phòng mềm mại với chất liệu bóng gương cao cấp , kết hợp với những đường viền từ đá mang họa tiết hoa văn trừu tượng tạo nên sự uyển chuyển, mềm mại và rất đẳng cấp cho chiếc quầy cũng như toàn bộ sảnh lễ tân. Với chiếc quầy chắc chắn sẽ giúp doanh nghiệp gây được ấn tượng tốt với khách hàng, đối tác khi đến văn phòng.

Trong thi công sảnh văn phòng quầy lễ tân có màu trắng và màu vàng be kết hợp màu đang rất được khách hàng ưa chuộng. Bởi những màu sắc này không chỉ tạo cảm giác thân thiện trang nhã mà còn thể hiện được sự tinh tế, sang trọng mang đậm hơi thở thời đại. 

Chính vì vậy ngày nay quầy lễ tân được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp Veneer, MFC, sơn PU….đang rất được ưa chuộng bởi giá thành hợp lý, màu sắc kiểu dáng độc đáo đem lại nét đẹp sang trọng và trẻ trung cho khu vực lễ tân văn phòng. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng, điều kiện kinh tế, lĩnh vực kinh doanh để bạn lựa chọn quầy lễ tân được làm từ chất liệu phù hợp nhất.

Ngoài quầy lễ tân thì bàn ghế tiếp khách khu vực lễ tân cũng rất được xem trọng, với mục đích có thể tiếp nhiều đoàn khách cùng một lúc nên chúng tôi đã sử dụng bàn tròn nhỏ chân inox cao cấp, mỗi bàn sẽ có 4 ghế tựa xếp xung quanh. Chính vì thế khi có nhiều đoàn khách cùng đến với nhà máy cùng một lúc thì mọi người vẫn có những không gian tách biệt nhau, tạo cảm giác thoải mái nhất. Ngoài ra còn có thêm cây xanh tạo điểm nhấn và sự thư thái cho căn phòng. Không gian xanh rất quan trọng, chính vì vậy việc bố trí không gian xanh thích hợp không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn tạo nên được cảm giác thoải mái, trong lành.

Thi công nội thất quầy lễ tân tại nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân, thuộc tập đoàn EVN, được nội thất Đức Khang thiết kế và triển khai thi công và hoàn thiện, nhận được sự hài lòng và tin tưởng của ban lãnh đạo. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn tận tâm nhất nhé.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 200 – 250 chỗ ngồi

Hội trường 200 – 250 chỗ cần đáp ứng tiêu chuẩn về diện tích, kiểu...

Kinh nghiệm thiết kế hội trường 300 chỗ ngồi theo tiêu chuẩn

Thiết kế hội trường 300 chỗ đạt chuẩn cần quan tâm đến yếu tố: thiết...

Cách lựa chọn các kiểu dáng bàn họp văn phòng đẹp tại DKF

Để lựa chọn kiểu dáng bàn họp đẹp cho văn phòng bạn cần dựa vào...

Trả lời