Thi công quầy lễ tân công ty cổ phần CEO

thi cong quay le tan cong ty co phan ceo

Dự án thi công quầy lễ tân tại công ty cổ phần CEO được công ty nội thất Đức Khang thực hiện. Đây chỉ là một trong số rất nhiều dự án về quầy lễ tân được Đức Khang thực hiện. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ nội thất nói chung và quầy lễ tân nói riêng có thể tham khảo thêm về Đức Khang.

Tại sao nên chọn thi công quầy lễ tân tại công ty nội thất Đức Khang
Công ty nội thất Đức Khang là một tên tuổi quen thuộc trong giới nội thất. Dưới đây là một số điểm giải thích tại sao Đức Khang lại là một công ty được nhiều đối tác lớn lựa chọn

Công ty đã có trên 10 năm kinh nghiệm làm việc với các đối tác lớn. Ta có thể kể đến một số đối tác của Đức Khang như: Tập đoàn Tân Á Đại Thành, tập đoàn FLC, công ty IIG,… rất nhiều các tên tuổi lớn. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có trình độ cao cùng xưởng sản xuất trên 2000m2 cũng là một ưu điểm rất lớn của công ty. Nếu bạn chọn dịch cụ thi công quầy lễ tân tại đây,đảm bảo sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng với sản phẩm uy tín, chất lượng và giá cả tốt nhất.

Dự án thi công quầy lễ tân sang trọng tại công ty cổ phần CEO
Quầy lễ tân là một không gian quen thuộc và quan trọng với mỗi doanh nghiệp. Ta có thể kể đến những vai trò sau đây của quầy lễ tân với mỗi doanh nghiệp:

• Quầy lễ tân giúp công ty của bạn trở nên chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn
• Tạo ấn tượng tốt cho khách hàng với thương hiệu của mình
• Góp phần tăng doanh thu cho công ty
• Khiến khách hàng ghi nhớ thương hiệu của bạn dễ dàng hơn,…

Dự án thi công quầy lễ tân của công ty cổ phần CEO được công ty Đức Khang trực tiếp thiết kế và thi công. Sau khi hoàn thiện dự án được đánh giá là đem lại một không gian quầy lễ sang trọng và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía công ty CEO.

Khu vực quầy lễ tân có diện tích tương đối rộng, phần quầy lễ tân là loại làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp nhập khẩu nên dộ bền tương đối cao, có thể chống trầy xước nhẹ, chống cong vênh và chống thấm nước, giúp sản phẩm dễ ghi điểm trong không gian sắp đặt.

Mặt bàn quầy trong dự án thi công quầy lễ tân của công ty cổ phần CEO có kiểu dáng hình chữ nhật cách điệu, dáng cong, có cốt trụ giữa. Mặt trên bằng kính dày 10mm có trụ Inox. Bàn quầy lễ tân gỗ công nghiệp, dán Veneer, bề mặt sơn phủ PU 03 lớp, màu sắc theo chỉ định. Quầy kết hợp đá và kính theo yêu cầu khách hàng.

Phía sau là phông nền được ốp vách veneer cao cấp. Quầy lễ tân của công ty cổ phần CEO sử dụng chủ yếu tông màu nâu gỗ với họa tiết nhẹ nhàng. Mang đến một không gian quầy lễ tân sang trọng và tinh tế. Tổng thể dự án thi công quầy lễ tân của công ty cổ phần CEO được bố trí theo các quầy lễ tân phổ biến và quen thuộc tại nhiều công ty. Đảm bảo không gian đón tiếp khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả

Tham khảo thêm nhiều hơn các dự án thi công quầy lễ tân của Đức Khang trên website của công ty. Mếu có thắc mắc cần giải đáp, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua phần thông tin dưới đây để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Vui lòng đánh giá nội dung

Trả lời