Thiết kế quầy lễ tân VietNam Airlines

thiet ke quay le tan vietnam airlines

VietNam Airlines là một thương hiệu không còn xa lạ gì với người dân nước ta. Là hãng hàng không quốc gia đứng đầu về chất lượng, VietNam Airlines không chỉ đơn giản là một doanh nghiệp mà còn là bộ mặt của cả nước đối với du khách quốc tế. Quầy lễ tân là một hạng mục quan trọng, Đức Khang tự hào là đơn vị được VietNam Airlines chọn là công ty cung cấp dịch vụ thi công và thiết kế quầy lễ tân cho mình.

Thiết kế quầy lễ tân VietNam Airlines sang trọng, đẳng cấp
VietNam Airlines là hãng hàng không Quốc gia Việt Nam. Mỗi ngày, đơn vị này tiếp đón hàng nghìn lượt du khách trong nước và quốc tế. Là một thương hiệu lớn, là ấn tượng đầu tiên của khách quốc tế với Việt Nam, VietNam Airlines phải thể hiện được sự sang trọng, chuyên nghiệp và đẳng cấp.

Thiết kế quầy lễ tân của VietNam Airlines được công ty nội thất Đức Khang lên ý tưởng theo phong cách hiện đại để làm bật lên sự sang trọng của thương hiệu này. 

Bố cục trong thiết kế quầy lễ tân VietNam Airlines
Quầy lễ tân của VietNam Airlines được Đức Khang thiết kế theo bố cục cơ bản như các quầy lễ tân thông thường khác.

Phần phông nền phía sau với màu xanh dương đặc trung của thương hiệu và phần logo được đặt ở vị trí trung tâm nổi bật nhất.

Tiếp đến là phần quầy lễ tân và hai bên có tủ tài liệu tiện lợi. Thiết kế quầy lễ tân VietNam Airlines sử dụng phần quầy hình chữ L, giúp tận dụng diện tích tối đa và mang đến không gian làm việc rộng rãi.

Màu sắc chủ đạo trong thiết kế quầy lễ tân VietNam Airlines
Thiết kế quầy lễ tân VietNam Airlines được định hình theo phong cách hiện đại nên màu sắc trong thiết kế này cũng khá đơn giản. Màu chủ đạo là tông màu nâu sang trọng, nhẹ nhàng. Điểm nhấn là phần màu be và xanh dương – đây là 2 màu có trong logo của VietNam Airlines. Chi tiết này vừa làm cho không gian bớt nhàm chán vừa giúp khách hàng ghi nhớ và nhận diện thương hiệu một các dễ dàng hơn.

Đây là một mẫu thiết kế khu lễ tân đơn giản nhưng vẫn cực kì sang trọng. Thể hiện được đẳng cấp và chuyên nghiệp của hãng hàng không Quốc gia Việt Nam – VietNam Airlines.

Ưu điểm của thiết kế quầy lễ tân
Khi bắt đầu thực hiện bất cứ một dự án quầy lễ tân nào, ta cần lên ý tưởng chi tiết cũng như tìm hiểu cẩn thận các thông số liên quan, để có thể đưa ra phương án thiết kế khu lễ tân tốt nhất. Bước này đảm bảo công trình được hoàn thành một cách tốt nhất. Ngoài ra nó còn mang lại rất nhiều ưu điểm như:

• Giúp tận dụng và tối ưu diện tích không gian của khu lễ tân
• Thiết kế chi tiết giúp đội ngũ thi công thực hiện dự án nhanh chóng và tốt hơn
• Tiết kiệm được thời gian thi công dự án
• Tiết kiệm được chi phí dự án do đã được tính toàn chi tiết

Để có được những mẫu thiết kế quầy lễ tân tốt nhất, bạn cần chú ý lựa chọn cong ty nội thất uy tín và chất lượng.

Địa chỉ chuyên thiết kế quầy lễ tân uy tín, chuyên nghiệp
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ công ty nội thất chuyên cung cấp dịch vụ thi công và thiết kế khu lễ tân. Một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng lớn lựa chọn nhất trên thị trường hiện nay là công ty nội thất Đức Khang.

Công ty nội thất Đức Khang có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất. Với quy mô xưởng sản xuất hơn 2000m2 cùng các công nghệ hiện đại nhập khẩu, mang đến cho thị trường những mẫu mã sản phẩm đẹp nhất với giá cả tốt nhất.

Cùng với đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình đảm bảo mang đến dịch vụ tốt nhất. Nếu bạn còn có thêm thắc mắc cần được giải đáp có thể liên hệ với Đức Khang qua địa chỉ bên dưới đây để được hỗ trợ tốt nhất.

Vui lòng đánh giá nội dung

Trả lời