Thi công tiêu âm phòng khánh tiết UBND quận Long Biên

thi cong tieu am phong khanh tiet ubnd quan long bien

Dự án thi công tiêu âm phòng khánh tiết tại UBND quận Long Biên nằm trong tổng quan dự án thi công phòng khánh tiết quận ủy Long Biên. Đây là một trong số rất nhiều dự án nội thất được công ty nội thất Đức Khang thực hiện. Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty chuyên thi công nội thất nói chung và thi công ốp gỗ tiêu âm nói riêng thì có thể tham khảo thêm thông tin trong bài viết dưới đây.

Thi công ốp gỗ tiêu âm phòng khánh tiết UBND quận Long Biên

Phòng khánh tiết tại các cơ quan hành chính là một không gian quan trọng và không thể thiếu. Đây là nơi diễn ra các buổi gặp gỡ và đón tiếp các đoàn khách quan trọng. Thi công tiêu âm là một hạng mục quan trọng của các dự án phòng khánh tiết, tiêu âm phòng giúp đảm bảo âm thanh tốt hơn cũng như đem lại không gian sang trọng hơn.

Tiêu âm phòng khánh tiết quận ủy Long Biên được công ty Đức Khang thi công nhanh chóng và chuyên nghiệp. Đảm bảo chất lượng tiêu âm và tính thẩm mỹ cho dự án.

Thi công tiêu âm phòng khánh tiết UBND quận Long Biên

Ốp gỗ tiêu âm của dự án thi công tiêu âm phòng khánh tiết UBND quận Long Biên là loại ốp gỗ veneer cao cấp. Sản phẩm này có rất nhiều ưu điể vượt trội như: Có họa tiết vân gỗ sang trọng, khả tiêu âm tốt, đem lại một không gian sang trọng, thi công nhanh chóng và giá thành hợp lý,…

Cùng với đó là hệ thống đèn chiếu sáng là đen led hiện đại, được trang bị âm trần đẹp mắt. Đây là loại đèn mang lại chất lượng ánh sáng ổn định, đảm bảo an toàn cho mắt và tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả.

Tại sao nên chọn thi công tiêu âm phòng khánh tiết tại công ty Đức Khang

Thi công tiêu âm phòng khánh tiết là một hạng mục quen thuộc trong lĩnh vực nội thất. Phòng khánh tiết có vai trò cực kỳ quan trọng trong quá trình làm việc tại mỗi cơ quan. Đây được xem như thể diện của mỗi cơ quan, là nơi đón tiếp các vị khách có tầm ảnh hưởng cũng như diễn ra các buổi làm việc quan trọng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các đơn cung cấp dịch vụ thi công tiêu âm cho phòng đón khách, tuy nhiên không phải đâu cũng là địa chỉ chất lượng và uy tín. Nếu bạn đang mong muốn tìm một công ty nội thất uy tín và tiết kiệm thì Đức Khang chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

• Công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất.

• Đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao.

• Các sản phẩm phẩm được sản xuất trực tiếp bằng dây chuyền công nghệ nhập khẩu hiện đại tại xưởng hớn 2000m2 của công ty.

• Đức Khang là đối tác của nhiều khách hàng lớn trên thị trường như: tập đoàn FLC, trung tâm IIG Hà Nội, thành ủy Hải Phòng,…

Trên đây là một số hình ảnh và thông tin về dự án thi công tiêu âm phòng khánh tiết tại UBND quận Long Biên do công ty nội thất Đức Khang thực hiện. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều dự án nội thất đã hoàn thành tại website của công ty. Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy liên hệ ngay qua phần thông tin dưới đây.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời