Thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết UBND quận Long Biên

thiet ke tieu am phong khanh tiet ubnd quan long bien

Thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết tại UBND quận Long Biên được công ty nội thất Đức Khang thực hiện. Đây là một mẫu thiết kế được đánh giá là sang trọng, hiện đại và đảm bảo chức năng tiêu âm tốt. Phòng khánh tiết tại các cơ quan hành chính là một không gian cực kì quan trọng và không thể thiếu. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nội thất, Đức Khang đã bàn bạc và đưa ra những phương án tốt nhất cho tiêu âm phòng khánh tiết tại quận ủy Long Biên. Xem thêm thông tin tại bài viết dưới đây nhé.

Vai trò của thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết UBND quận Long Biên
Dự án thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết UBND quận Long Biên là một hạng mục trong tổng quan dự án phòng tiêu âm quận Long Biên. Tuy đây là một thành phần nhỏ của toàn bộ dự án nhưng nó đong vai trò rất quan trọng góp phần tạo nên một phòng khánh tiết hoàn hảo và tiện nghi.

• Tiêu âm phòng khánh tiết giúp hấp thụ phần tiếng ồn không mong muốn trong quá trình làm việc, mang đến một môi trường có chất lượng âm thanh tốt hơn.

• Mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian phòng đón khách

• Thiết kế tiêu âm được lên ý tưởng tỉ mỉ giúp quá trình ti công nhanh chóng cũng như tận dụng được diện tích không gian tối đa

• Tiết kiệm chi phí và thời gian thi công,…

Thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết UBND quận Long Biên

Dự án thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết UBND quận Long Biên
Phòng khánh tiết của UBND quận Long Biên sử dụng các màu sắc quen thuộc trong nội thất phòng khánh tiết như đỏ mận và nâu gụ. Vì vậy để tạo nên sự hài hòa cho không gian, thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết quận Long Biên cũng được chú ý thiết kế tỉ mỉ.

Về màu sắc của vách tiêu âm
Màu sắc của vách tiêu âm phòng đón khách quận ủy Long Biên được lựa chọn là màu vàng nâu sang trọng. Màu sắc này kết hợp với màu đỏ mận của thảm sàn cũng như nậu gụ của bàn ghế tạo nên một tổng thể không gian rất hài hòa và đẹp mắt.

Về họa tiết của vách tiêu âm
Họa tiết của vách tiêu âm trong thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết quận Long Biên là những họa tiết vân gỗ đơn giản. Họa tiết vân gỗ vừa đem đến sự nhẹ nhàng cho không gian phòng, vừa không gây cảm giác rối mắt khiến phòng chật chội hơn. Bên cạnh đó nó còn đem lại vẻ đẹp sang trọng hơn bao giờ hết

Chất liệu vách tiêu âm phòng khánh tiết UBND quận Long Biên
Chất liệu vách tiêu ấm góp phần rất lớn tạo nên nét sang trọng và hiện đại của phòng khánh tiết UBND quận Long Biên. Chất liệu cao cấp, độ bền cao, mẫu mã đẹp chính là những tính từ dụng để miêu tả loại ốp tiêu âm này.

Trên đây là thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết UBND quận Long Biên của công ty nội thất Đức Khang. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều dự án nội thất khác đã hoàn thành của Đức Khang tại website của công ty. Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy liên hệ ngay qua phần thông tin dưới đây.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời