Thi công tiêu âm phòng họp UBND huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên

thi cong tieu am phong hop ubnd huyen yen my tinh hung yen

Thi công hệ thống vách ngăn tiêu âm và cách âm hiệu quả nhất trong thi công nội thất phòng họp. Phòng họp sẽ là nơi tồn tại rất nhiều tiếng ồn bởi vậy khi thi công phải việc chú trọng tới việc tạo lập hệ thống cách âm và tiêu âm hoàn hảo nhất để ngăn cho tiếng ồn không bị vang ra ngoài và làm ảnh hưởng đến không gian xung quanh. Ngoài ra trong không gian hội trường thì hệ thống âm thanh cũng cần được điều chỉnh phù hợp để mọi chỗ ngồi cũng đều có thể nghe thấy chất lượng âm thanh như nhau và không làm cho khách mời cảm thấy khó chịu cũng như âm thanh gây chói tai.

Để khắc phục cho vấn đề cách âm và tiêu âm hiệu quả trong phòng hội trường thì chúng tôi đã lựa chọn những vật liêụ vách ốp tường cao cấp và có chất lượng cao, đồng thời có thể kết hợp thêm với giấy gián tường cao cấp để tạo nên điểm nhấn thẩm mĩ thu hút cho thiết kế phòng hội trường từ đó còn giúp xử lí tốt được vấn đề tiêu âm. Nội thất Đức Khang đã được tin tưởng và triển khai dự án thi công tiêu âm phòng họp UBND huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên. Hãy cùng chúng tôi tham khảo về vật liệu cũng như phương thức thi công nhé.

Ốp tiêu âm là những tấm gỗ hấp thụ âm thanh, được sử dụng trong điều hòa âm thanh và kiểm soát độ vang của một căn phòng. Chúng thường được lắp đặt như một phần của các bức tường hoặc trần nhà của không gian mà chúng tôi muốn cải thiện về mặt âm học. Các tấm tiêu âm này có các rãnh tròn và lỗ đục với mật độ, hình dạng và kích thước khác nhau, và tùy thuộc vào những thiết kế, mang lại mức độ hấp thụ âm thanh lớn hơn hoặc thấp hơn. Tùy theo mức độ dội âm mà ta phải chỉnh lại và chọn tấm tiêu âm có công suất tiêu âm phù hợp nhất.

Thi công tiêu âm phòng họp UBND huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên

Các tấm tiêu âm bằng gỗ là cốt lõi cho việc điều hòa âm thanh. Điều hòa âm thanh của một căn phòng là tập hợp các vật liệu và kỹ thuật đảm bảo rằng âm thanh từ nguồn được chiếu xạ như nhau theo mọi hướng, đạt được trường âm thanh khuếch tán lý tưởng. Đối với vách tường chưa qua xử lý cách âm từ quá trình xây dựng hoặc bạn muốn có giải pháp cách âm tối ưu hơn cho phòng họp, thì chúng ta sẽ tiến hành bố trí thêm những bức vách cách âm bên ngoài bức tường có sẵn, bức tường này có thể là một hệ thống vách thạch cao hay một hệ thống vách gỗ bên trong có thể lót thêm lớp cao su non hoặc mút xốp cách âm nhằm tăng thêm tính hiệu quả.

Các tấm tiêu âm mà chúng tôi sử dụng là ốp gỗ veneer với đặc tính sản phẩm là bền, đẹp, vô cùng thích hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Bên cạnh đó với các đặc tính như dễ lau chùi, nhiều màu sắc cùng giá thành vô cùng hợp lý, khả năng áp dụng vào thực tiễn cao. Bên cạnh đó khả năng tiêu âm hoàn hảo, với các phòng họp hay phòng hội trường đều sử dụng ốp gỗ veneer để sử lý âm thanh. Với bề mặt được xử lý vân như gỗ tự nhiên, đảm bảo tính thẩm mỹ vô cùng cao và tăng thêm phần trang trọng cho phòng họp.

Xem thêm: Một số giải pháp tiêu âm cho phòng họp chuyên nghiệp, giá tốt

Với những chia sẻ trên thì chắc rằng các bạn đã có cho mình những ý tưởng hoặc kinh nghiệm để có thể triển khai tiêu âm phòng họp hoặc các phòng tương tự khác. Nội thất Đức Khang với 10 năm kinh nghiệm đã từng triển khai rất nhiều dự án tiêu âm phòng họp, mang đến một không gian đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như mang lại cảm giác thoải mái cho người tham dự. Nếu bạn đang có nhu cầu thì công tiêu âm thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé, chắc chắn rằng bạn sẽ hài lòng với những sản phẩm của chúng tôi.

Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm nội thất phòng họp giá rẻ và chất lượng tại Nội thất Đức Khang:

* Bàn phòng họp giá tốt, chất lượng

* Bàn họp bằng gỗ cao cấp

* Bàn họp gỗ công nghiệp hiện đại, bền bỉ

* Ghế phòng họp hiện đại, giá rẻ

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
50+ mẫu ghế chờ ngân hàng được ưa chuộng nhất năm 2024

Ghế chờ ngân hàng là một sản phẩm nội thất trong quầy giao dịch hay...

Bàn họp tròn phù hợp không gian nào? Mẫu bàn họp tròn đẹp tại DKF

Bàn họp văn phòng có nhiều mẫu mã đa dạng và đẹp mắt. Trong đó,...

Phong thủy phòng họp và cách bài trí mang lại tài lộc cho công ty

Phong thủy cho phòng họp và cách bài trí nội thất mang lại tài lộc...

Trả lời