Thi công tiêu âm phòng họp công ty cổ phần xây lắp điện nước Hà Nội

thi cong tieu am phong hop cong ty co phan xay lap dien nuoc ha noi 1

Phòng họp là một không gian làm việc nhiều người nên sẽ dễ bị tiếng ồn trong quá trình làm việc. Để giải quyết tình trạng này, sử dụng vách tiêu âm Veneer cho phòng họp là giải pháp tốt nhất. Đây là loại ốp có nhiều ưu điểm, thường được sử dụng trong các dự án thi công phòng họp tại các công ty.

Ưu điểm của vách tiêu âm Veneer cho phòng họp
Vách ngăn tiêu âm Veneer là một chất liệu quen thuộc trong các dự án thi công vách tiêu âm phòng họp. Loại chất liệu này mang lại rất nhiều ưu điểm như:

• Ốp gỗ Veneer có độ bền bỉ, được đánh giá cao về chất lượng và tuổi thọ
• So với gỗ tự nhiên nguyên khối thì ốp gỗ Veneer có giá thành rẻ và hợp lý hơn.
• Có khả năng tiêu âm và cách âm tốt
• Màu sắc gỗ tinh tế đem lại không gian sang trọng
• Giúp bảo vệ môi trường tốt hơn
• Dễ dàng thi công và vận chuyển,…

Dự án phòng họp của công ty cổ phần xây lắp điện nước Hà Nội cũng lựa chọn ốp gỗ Veneer cho phòng họp của mình. Cùng xem thông tin chi tiết về dự án này trong bài viết dưới đây.

Xem thêm: Giải pháp tiêu âm cho phòng họp hiện đại, chất lượng

Thi công tiêu âm phòng họp công ty cổ phần xây lắp điện nước Hà Nội

Dự án thi công vách tiêu âm phòng họp tại công ty cổ phần xây lắp điện nước Hà Nội
Dự án thi công vách tiêu âm phòng họp tại công ty cổ phần xây lắp điện nước Hà Nội sử dụng loại vách tiêu âm Veneer cao cấp, đem đến một không gian làm việc vừa sang trọng vừa có khả năng tiêu âm tuyệt vời. Mang đến chất lượng âm thanh ổn định phục vụ cho các buổi họp quan trọng của công ty.

Phòng họp của công ty cổ phần xây lắp điện nước Hà Nội được sắp xếp với bố cục đơn giản. Phần ốp tiêu âm sử dụng các tấm vách có họa tiết là các ô màu sắc xen kẽ nhau. Tạo nên không gian sinh động, sáng tạo với những màu sắc đẹp mắt.

Ốp gỗ tiêu âm Veneer sử dụng trong dự án thi công vách tiêu âm phòng họp tại công ty cổ phần xây lắp điện nước Hà Nội là loại ốp cao cấp có độ bền cao do được sản xuất từ những chất liệu hiện đại. Ốp làm từ lõi gỗ công nghiệp dày dặn phủ sơn 3 lớp PU và phủ Veneer bền bỉ.

Mang lại sự sang trọng cho khu vực sắp đặt với bề mặt vân gỗ tự nhiên sơn phủ 3 lớp độ bền cao, chống mối mọt. Lắp ráp và tháo gỡ nhanh với các dụng cụ thợ mộc thông thường. Thi công nhanh, khô ráo và nhẹ nên có thể giảm giá thành kết cấu chịu lực của công trình.

Địa chỉ thi công vách ốp tiêu âm phòng họp uy tín
Trên đây là dự án thi công vách tiêu âm phòng họp tại công ty cổ phần xây lắp điện nước Hà Nội của công ty nội thất Đức Khang. Đức Khang là địa chỉ chuyên thi công ốp tiêu âm phòng họp uy tín nhất thị trường hiện nay. Tại đây có đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao, thái độ làm việc chuyên nghiệp và tận tình. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất và có kinh nghiệm làm việc với nhiều đối tác lớn, Đức Khang luôn nhận được những phản hồi tích cực và lời khen từ phía khách hàng

Tham khảo thêm nhiều dự án thi công vách tiêu âm phòng họp khác trên website của công ty, nếu có thông tin cần giải đáp bạn có thể liên hệ ngay với Đức Khang qua địa chỉ dưới đây.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
50+ mẫu ghế chờ sảnh văn phòng bền đẹp 2024

Ghế chờ sảnh văn phòng được sử dụng phổ biến trong cách doanh nghiệp lớn...

60+ mẫu ghế chờ phòng khám được ưa chộng nhất 2024

Phòng khám là địa điểm công cộng có tính chất giống với bệnh viện, đều...

Những mẫu ghế phòng họp giá rẻ được ưa chuộng năm 2024

Ghế phòng họp giá rẻ là giải pháp tối ưu nhất cho những doanh nghiệp...

Trả lời