Lựa chọn, vệ sinh và bảo quản bàn hội trường bền đẹp

68f0729dbfa0e2e0301e7f43002c0610

Bàn hội trường là một yếu tố quan trọng không thể thiếu trong bất kỳ không gian hội trường nào. Bạn đang bối rối không biết cách chọn và bà trí bàn hội trường thế nào để tạo ra một tổng thể không gian đẹp và hợp phong thủy? Bạn cũng chưa biết cách bảo quản hay vệ sinh bàn hội trường như thế nào để đảm bảo tuổi thọ cho sản phẩm? Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây.

 1. Cách chọn bàn hội trường

Để chọn được những mẫu bàn hội trường phù hợp là điều không hề đơn giản. Ngoài việc phải xét đến các yếu tố về màu sắc, chất liệu, bạn còn phải quan tâm đến việc chọn kích thước bàn hài hòa với nội thất xung quanh.

Chọn bàn hội trường có kích thước phù hợp

Một chiếc bàn hội trường có kích thước phù hợp sẽ tạo cảm giác thoải mái dễ chịu hơn cho người tham gia những cuộc hội thảo. Không những thế kích thước phù hợp khiến cho không gian hội trường thông thoáng hơn, bạn sẽ không còn cảm giác bí bách hay chật chội khi phải ngồi liên tục nhiều giờ.

Chọn bàn hội trường có kích thước phù hợp

Chọn màu sắc cho bàn hội trường

Màu sắc của bàn hội trường cũng rất quan trọng. Chúng có liên quan đến tính chất, mục đích của việc sử dụng hội trường. Ví dụ như những mẫu bàn hội trường có màu sáng thì thích hợp với hội trường ngoài trời, phù hợp với hội trường trường học, sân khấu… Còn những mẫu bàn hội trường màu tối thì lại phù hợp với hội trường trong nhà sử dụng với mục đích đại hội, hay rạp chiếu phim….

Chọn bàn hội trường có màu sắc hài hòa với nội thất

2. Cách vệ sinh bảo quản bàn hội trường

Chọn được mẫu bàn hội trường ưng ý đã khó, vệ sinh, bảo quản chúng bền đẹp như mới lại càng khó hơn. Làm sao để bảo quản bàn hội trường luôn sáng bóng như mới là điều mà bất cứ nhà quản lý hội trường nào đều quan tâm.

Có rất nhiều cách hay để che đi những khuyết điểm nhỏ trên bàn hội trường mà bạn có thể áp dụng như sử dụng một mảnh vải thấm sữa bò để lau chùi bàn. Sữa bò không những có thể tẩy sạch những vết cáu bẩn mà còn có thể làm chiếc bàn của bạn sáng bóng như mới. Hoặc bạn cũng có thể dùng nửa cốc nước pha với giấm để lau chùi làm bàn sạch bóng trở lại.

2.	Cách vệ sinh bảo quản bàn hội trường

Một mẹo nhỏ khác bạn có thể thử đó là để miếng đệm mỏng hoặc lót ly dưới cốc trà, nước để tránh các vết ố có thể để lại. Trong trường hợp xuất hiện vết ố bạn hãy sử dụng hỗn hợp tro thuốc lá và dầu ăn để xóa tan các vết ố nhanh gọn nhất.

Các vết cháy không mong muốn như đầu thuốc lá, tàn thuốc lá, que diêm cháy dở…sẽ để lại một vết cháy mờ trên bề mặt bàn. Với vết cháy trên bề mặt sơn, bạn nên quấn một lớp vải sợi mịn vào đầu tăm, lau nhẹ vào vết cháy, sau đó bôi một lớp nến mỏng, vết cháy sẽ hết.

Xem thêm: Cách bảo quản nội thất hội trường bền đẹp theo thời gian

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 100 chỗ ngồi khoa học

Thiết kế nội thất hội trường 100 chỗ ngồi cần diện tích tối thiểu 375m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 200 – 250 chỗ ngồi

Hội trường 200 – 250 chỗ cần đáp ứng tiêu chuẩn về diện tích, kiểu...

Trả lời