Tư vấn thiết kế nội thất phòng họp

9a889c845c1eb560c41fd8301ed4311d

Bạn cần thiết kế nội thất phòng họp nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy dành một vài phút để tìm hiểu về những vấn đề sau, mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp ngay sau khi bạn đọc chúng.

Dưới đây là tổng hợp những hiểu biết về thiết kế nội thất phòng họp, những lời khuyên, kinh nghiệm hữu ích để bạn có thể sáng tạo nên không gian phòng họp ưng ý, phù hợp với mục tiêu , văn hóa của công ty mình.

1. Lựa chọn phong cách thiết kế

Nội thất phòng họp đòi hỏi cần có sự đầu tư đúng mức, tùy theo tính chất quan trọng cũng như qui mô công việc mà bạn có thể lựa chọn phong cách cho phù hợp. Mỗi một phong cách thiết kế lại có nét đẹp riêng. Nếu như phong cách thiết kế nội thất cổ điển luôn chú trọng sự sang trọng, xa hoa thì phong cách nội thất hiện đại lại thiên về vẻ đẹp thanh lịch, tiện dụng. Những bàn họp văn phòng hiện đại và sang trọng mang đến làn gió mới cho phòng họp tạo ra một không gian làm việc thoải mái, mọi người tự do sáng tạo, đưa ra những ý kiến giúp công ty phát triển ngày một đi lên.

Phong cách thiết kế nội thất phòng giám đốc

2. Cách chọn nội thất phòng họp

Có quá nhiều thương hiệu với mẫu mã đa dạng, chủng loại phong phú làm bạn cảm thấy bối rối, không biết nên chọn mua sản phẩm nào là tốt nhất. Vậy tại sao bạn đặt ra một danh sách những tiêu chí chọn mua nội thất phòng họp cơ bản giúp bạn định hình được những gì bạn cần mua, dễ dàng chọn lựa nội thất phù hợp với không gian văn phòng công ty mình.

Lựa chọn nội thất phòng giám đốc

Chọn kiểu dáng nội thất phòng họp

+ Chọn theo xu hướng

Một trong những tiêu chí cơ bản nhất để chọn mua nội thất phòng họp đó là chọn theo kiểu dáng. Để có thể đa dạng sản phẩm, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng, mỗi dòng sản phẩm nội thất phòng họp lại được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau. Những kiểu dáng bàn họp phổ biến hiện nay là tổng hợp những kiểu dáng bàn họp đang được sử dụng rộng rãi và được nhiều người ưa chuộng nhất. Tùy theo diện tích phòng, mục đích sử dụng mà bạn chọn lựa kiểu bàn ưng ý đem lại vẻ thanh thoát cho phòng họp mà vẫn đảm bảo phát huy tối đa công năng sử dụng.

Xu hướng thiết kế nội thất phòng họp

+ Độc và lạ

Không theo một kiểu thiết kế truyền thống thường thấy trong các không gian phòng họp, một số người lại ưa thích vẻ đẹp độc, lạ. 3 mẫu ghế họp nhập khẩu có kiểu dáng độc lạ là những sản phẩm nổi bật mà các thương hiệu nội thất muốn dành cho những ai thích sự phá cách, không theo lối mòn. Cách điệu trong một số chi tiết nhưng vẫn luôn đặt sự tiện dụng lên hàng đầu, những chiếc ghế họp độc lạ này vẫn luôn được khách hàng hài lòng đón nhận.

Chọn nội thất phòng họp phù hợp với không gian

Chọn nội thất phòng họp theo từng mức giá

Mức giá của từng sản phẩm nội thất được định ra từ rất nhiều yếu tố như giá trị thương hiệu, chất liệu, kiểu dáng, công năng sử dụng… Mỗi dòng sản phẩm lại nhắm đến những tập khách hàng riêng. Và không phải lúc nào chất lượng sản phẩm cũng tỉ lệ thuận với chi phí bỏ ra.

Nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm nội thất giá rẻ nhưng tiện dụng thì những mẫu bàn họp Đức Khang tầm giá dưới 2 triệu sẽ cung cấp những sản phẩm cụ thể với mức giá tương đương để bạn dễ dàng so sánh mà không phải mất công đi tìm hiểu ở bất kỳ đâu cả.

Đối với những không gian phòng họp chỉ yêu cầu chất lượng tối đa cùng vẻ đẹp sang trọng mà không quá quan tâm đến giá cả thì các dòng bàn họp, ghế họp hay phụ kiện trang trí của Fami lại là sự lựa chọn tuyệt vời. Ra đời chưa lâu, nhưng sự đẳng cấp luôn được khẳng định trong từng sản phẩm nội thất của Fami – thương hiệu nội thất cao cấp hàng đầu.

5/5 - (1 bình chọn)