Các kiểu chân thông dụng của dòng bàn, ghế hội trường

cac kieu chan cua ban ghe hoi truong

Chân đôi bám sàn, chân trụ bám sàn, chân khuyết là những kiểu chân tinh giản hiện đại dành cho bàn ghế hội trường đang được đánh giá cao.

1. Chân đôi bám sàn

Là kiểu chân thường dùng cho ghế hội trường. Hai chân được nối thẳng với hai tay ghế, vững chãi bám sàn. Phần tiếp xúc với mặt sàn có thể được cách điệu theo kiểu chữ I hoặc chân vịt. Hai chân ghế được cố định chặt xuống sàn nhờ các ốc vít bảo vệ, dù nhiều người ngồi với những trọng lượng khác nhau đều đảm bảo về độ an toàn, chắc chắn. 

Ghế hội trường nhập khẩu HJ68-A thiết kế chân đôi bám sàn

Ghế hội trường nhập khẩu HJ68-A thiết kế chân đôi bám sàn

Kiểu chân đôi bám sàn này được thiết kế trên cả hai chất liệu khung chân khác nhau là thép sơn tĩnh điện và gang đúc.

Ngoài ra dòng ghế hội trường Hòa Phát cũng thường sử dụng thiết kế chân đôi bám sàn, với các mức giá từ cao cấp đến giá rẻ, bình dân. Mời bạn tham khảo báo giá ghế hội trường Hòa Phát để biết thêm thông tin về các mức giá của dòng ghế hội trường rất được ưa chuộng này.

2. Chân trụ bám sàn

Là kiểu chân được cách điệu để tạo sự mới mẻ cho các thiết kế của ghế hội trường. Chân trụ có hai dáng là trụ tròn và trụ vuông. Hai kiểu chân này đều được gắn chính giữa của đáy ngồi giúp nâng đỡ toàn bộ trọng lượng của ghế. Chân trụ cũng được bám chặt sàn nhờ các đinh, vít xuống. Do đó, dù chỉ có một chân duy nhất nhưng hoàn toàn không có cảm giác chênh vênh hay mật thăng bằng khi ngồi. Chất liệu được dùng làm chân trụ giữa thường ưu tiên thép sơn tĩnh điện với độ bền vững cao.

Ghế hội trường nhập khẩu HTNK HJ9126-A kiểu chân trụ bám sàn

Ghế hội trường nhập khẩu HTNK HJ9126-A kiểu chân trụ bám sàn

Đối với chân trụ vuông, kích thước chỉ nhỉnh hơn bàn tay một chút, giúp dáng ghế thanh mảnh và chắc chắn hơn.

Đối với chân trụ tròn, phần bám sàn là thép sơn đặc, bám cố định. Phía trên (hình trụ tròn) có họa tiết đục lỗ giúp cho ghế tăng tính thẩm mỹ rất nhiều. Không gian hội trường cũng trở nên thông thoáng hơn.

Công dụng của chân trụ bám sàn đó chính là tạo ra một hội trường hiện đại, sáng tạo. Bên cạnh đó kiểu chân tối giản này còn giúp việc di chuyển của mọi người dễ dàng và an toàn. Quy trình tháo lắp, thi công đơn giản, tiết kiệm thời gian.

3. Chân khuyết

Kiểu chân này được dùng nhiều cho sản phẩm bàn hội trường. Thay cho chân kín cố định bao xung quanh bàn thì kiểu chân khuyết giúp cho bàn hội trường được cách điệu, bớt đi sự nặng nề vốn có. Chân khuyết còn có tên khác là chân hình chữ Z. Ngay dưới mặt bàn, phía trong- đối diện với người ngồi, được vát khuyết một đường giúp cho dáng ngồi của mọi người có thể nhìn thấy. Bàn sẽ đẹp mắt hơn, việc di chuyển khi vào bàn cũng thuận lợi hơn.

Bàn hội trường Hòa Phát BHT03

Về số lượng chân được bám xuống bàn không hề có sự thay đổi. Bàn hội trường với bốn góc chân được tiếp xúc với sàn thông qua các nút nhựa bảo vệ giúp bàn luôn vững chắc và việc thay đổi vị trí cho bàn không hề khó khăn.

Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu ghế hội trường Hòa Phát được ưa chuộng nhất nhất năm 2017 của chúng tôi để lựa chọn được mẫu ghế phù hợp và tạo nên sự đồng bộ trong không gian hội trường.

Chọn bàn, ghế hội trường bền đẹp luôn là mong muốn hàng đầu khi xây dựng nội thất hội trường. Đừng bỏ qua những sản phẩm bàn ghế hội trường kiểu chân này để có được không gian hội trường như ý.

Bài viết tham khảo: Nên mua ghế hội trường bọc da ở đâu?

Chọn kiểu dáng ghế hội trường tại đây

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời