Top 5 ghế sân vận động được ưa chuộng nhất hiện nay

abc

Ghế sân vận động là kiểu ghế được thiết kế riêng cho các khán đài sân vận động. Vì vậy mà nó cũng cần có đặc điểm riêng biệt để phù hợp với không gian ngoài trời. Cùng điểm qua Top 5 mẫu ghế sân vận động, ghế khán đài được ưa chuộng nhất hiện nay trong bài viết dưới đây.

Ghế sân vận động cũng giống như ghế hội trường, để phục vụ số đông khán giả trong nhiều giờ đồng hồ. Vì thế, sự thoải mái và tiện nghi luôn luôn là điều cần lưu tâm. Để các bạn hiểu thêm về dòng sản phẩm này, mời các bạn cập nhật thêm những thêm những thông tin dưới đây nhé!

Tiêu chuẩn ghế sân vận động

1. Kích thước ghế sân vận động

Ghế sân vận động cũng giống như ghế hội trường, để phục vụ số đông khán giả trong nhiều giờ đồng hồ. Vì thế, sự thoải mái và tiện nghi luôn luôn là điều cần lưu tâm. Các thông số về kích thước tiêu chuẩn của ghế sân vận động sau đây, áp dụng cho tất cả các thiết kế sân vận động trong nhà và ngoài  trời.

  • Chiều rộng của ghế ( là khoảng cách giữa hai tay ghế): nằm trong khoảng 45 – 55 cm
  • Chiều sâu của ghế ( tính từ khoảng cách giữa mép ghế với mặt tựa): khoảng 45 – 55 cm.
  • Chiều cao của ghế (tính từ mặt sàn đến mặt ghế): khoảng 40-55cm

2. Đặc điểm màu sắc

Màu sắc có tác động tới ấn tượng và cảm xúc ban đầu của những thành viên tham gia. Khi lựa chọn màu sắc của ghế nên chọn màu phù hợp với màu của tường và nền nhà để đảm bảo sự hài hòa, cân đối về màu sắc.

3. Kiểu dáng

Ghế sân vận động cần đảm bảo cho khán giả cảm thấy thoải mái, không bị gò bó, không bị che mất tầm nhìn,… Kiểu dáng ghế khán đài phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay là mẫu ghế có mặt ngồi và lưng tựa lửng. Phần tựa lưng của ghế được thiết kế liền với mặt ngồi, lưng lõm xuống tạo sự thoải mái cho phần lưng hông khi ngồi.

Một trong những đặc điểm của ghế sân vân động chính là không có phần tay vịn và tựa lưng thấp chỉ tầm ngang lưng, ngang hông, tránh cản trở tầm nhìn của người ngồi sau. Phần chân ghế được bắt trực tiếp xuống sàn nhằm tạo chân nâng đỡ cố định, giúp ghế chắc chắn, không bị dịch chuyển khi sử dụng. Thiết kế ghế nhà thi đấu tối giản nhằm tiết kiệm diện tích và đảm bảo tính năng.

Đơn vị bán ghế sân vận động uy tín

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm ghế sân vận động. Nhưng làm sao để tìm được địa chỉ bán hàng uy tín và đúng giá mới là vấn đề cần quan tâm. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua ghế khán đài giá tốt, vậy thì có thể tham khảo các sản phẩm được phân phối bởi Nội thất Đức Khang.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, công ty luôn tự hào là đơn vị được khách hàng tin tưởng hàng đầu hiện nay. Tại sao bạn nên lựa chọn sản phẩm tại đây? Dưới đây là một số ưu điểm của ghế sân vận động của Đức Khang:

  • Sản phẩm có sự đa dạng trong mẫu mã kiểu dáng thiết kế, màu sắc nên dễ lựa chọn.
  • Ghế có chất lượng vượt trội khi được sản xuất từ các chất liệu cao cấp, bền bỉ.
  • Thiết kế phần tựa lưng, mặt ngồi ghế thông minh, tạo sự thoải mái khi ngồi.
  • Khung ghế chắc chắn khi được làm từ sắt, thép sơn tĩnh điện, bắt vít xuống sàn.
  • Các mẫu ghế có cấu tạo khá đơn giản với các phụ kiện đi kèm được tối ưu cho dễ thi công.
  • Quy trình sản xuất ghế khán đài tuân theo hệ thống công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay.
  • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001.
  • Hỗ trợ bảo hành 12 tháng để tạo sự yên tâm cho các khách hàng nữa.
  • Chi phí thiết kế, vận chuyển, lắp đặt,… hoàn toàn miễn phí khi khách hàng ký kết hợp đồng

Top 5 ghế sân vận động, ghế nhà thi đấu được ưa chuộng nhất hiện nay

  • Ghế Sân Vận Động DKSVD24

Đây là mẫu ghê có thiết kế trẻ trung, năng động phù hợp với không khí của nhà thi đấu, sân vận động. Ghế DKSVD24 là sản phẩm nội thất công cộng nhưng thiết kế phục vụ tối đa nhu cầu của người dùng. Đây là mã ghế thiết kế dạng lưng trung, viền ghế được bo tròn. Do đó, tạo cảm giác mềm mại hơn ở các góc cạnh.  Dáng ghế khá đơn giản, bề mặt trơn, lưng ghế  có khoảng ô chữ nhật nhỏ.

Mẫu ghế này được gắn trực tiếp xuống bậc thềm, không kết nối qua các khung thép sơn tĩnh điện. Do đó, tiết kiệm được nhiều chi phí cho nhà đầu tư khi thi công. Đây được xem là ưu điểm nổi bật, được nhiều khách hàng đánh giá cao. Bởi vừa tiện lợi và không tốn thêm chi phí vật liệu để lắp đặt.

Sản phẩm sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, với chất liệu nhựa PE cao cấp, chống UV. Chất liệu này có khả năng chống phai màu, hạn chế tối đa việc giòn hay gãy dưới tác động của ánh nắng mặt trời. Thông thường, những dòng ghế này sẽ sử dụng ít nhất khoảng từ 10 năm.

Không những thế, do ghế DKSVD24 được sản xuất từ đệm thái lưng trung nhiều màu nên có thể chịu được lực lớn. Vì thế, người ngồi có thể an tâm sử dụng trong khoảng thời gian diễn ra trận đấu.

  • Ghế Sân Vận Động DKSVD23

Ghế sân vận động DKSVD23 của nội thất Đức Khang có tính ứng dụng cao, kết cấu bền chắc, màu sắc đa dạng và có giá thành rẻ. Ghế thường được sử dụng cho các nhà thi đấu, sân vận động…

Sản phẩm sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, với chất liệu nhựa PE cao cấp, chống UV. Chất liệu này có khả năng chống phai màu, hạn chế tối đa việc giòn hay gãy dưới tác động của ánh nắng mặt trời. Vì vậy mà có thể phù hợp với các sân vận động, nhà thi đấu ngoài trời và cả trong nhà cũng là một gợi ý tuyệt vời.

Đệm ghế lưng trung làm bằng nhựa mầu, với thiết kế cách điệu theo hình dáng lưng chúng ta, giúp bạn có những phút giây thoải mái khi theo dõi các trận thi đấu. Ghế được bắt được tiếp xuống sàn qua hệ thống ống hoặc ray sắt tĩnh điện, đảm bảo thẩm mỹ cũng như chắc chắn, an toàn cho ng ngồi ngay cả khi bạn đang cổ vũ nồng nhiệt, hay theo dõi nhưng trận thi đấu nóng bỏng.

Kích thước: W420 x D470 x H365 mm.  Bảo hành: 12 tháng theo tiêu chuẩn của nhà máy.

  • Ghế sân vận động DKSVD22

Ghế sân vận động dành cho các sân vận động thể thao ngoài trời, nhà thi đấu trong nhà, được nhiều khách hàng lựa chọn bởi các ưu điểm nổi bật như:

– Nhiều màu sắc bắt mắt nên có thể sử dụng để chia các khu của khán đài với những màu sắc khác nhau, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ của sân vận động.

– Chất liệu thép sơn tĩnh điện nên độ bền của ghế cực tốt. Đảm bảo không bị hoen gỉ, luôn sáng bóng, sử dụng được trong mọi thời tiết.

– Phần ghế sân vận động là dạng lưng cụt, đệm nhựa. Bên cạnh đó, khung thép được gắn vào bậc thềm bằng các vít cố định. Do đó, không lo xảy ra các tính trạng xô lệch khi khán giả cổ vũ nhiệt tình cho các đội tham gia thi đấu dưới sân cỏ.

  • Ghế sân vận động DKSVD21

Ghế sân vận động mẫu  DKSVD21 được làm từ đệm nhựa và khung đỡ thép sơn tĩnh điện. Phần đệm nhựa được thiết kế uốn cong mềm mại giúp cho khán giả thoải mái ngồi với các tư thế trong thời gian dài mà không sợ đau lưng.

Chất liệu nhựa PE cao cấp, có khả năng chống lại tia UV và tác động tiêu cực của ánh sáng mặt trời. Với đặc điểm trên nhựa PE thường được sử dụng làm nên các dòng ghế sân vận động cao cấp, nhà thi đấu ngoài trời. Nhằm đảm bảo được tính thẩm mỹ và tuổi thọ của sản phẩm. Chân gắn ghế làm từ chất liệu thép sơn tĩnh điện nên độ bền của ghế cực tốt. Đảm bảo không bị hoen gỉ, luôn sáng bóng, sử dụng được trong mọi thời tiết.

Với chất liệu chắc chắn nên kiểu dáng của ghế sân vận động cũng được thiết kế một cách tỉ mỉ. Phần ghế sân vận động là dạng lưng cụt , đệm nhựa. Bên cạnh đó, khung thép được gắn vào bậc thềm bằng các vít cố định. Do đó, không lo xảy ra các tính trạng xô lệch khi khán giả cổ vũ nhiệt tình cho các đội tham gia thi đấu dưới sân cỏ.

  • Ghế nhà thi đấu nhựa tựa lưng thấp giá rẻ DKSVD05

Mẫu ghế khán đài nhựa PE DKSVD05 có thiết kế đơn giản và hiện đại. Sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa PE bền bỉ, có thể lắp đặt được cho cả khán đài trong nhà và ngoài trời. Đây là mẫu ghế đạt các chứng nhận nghiêm ngặt về ghế sân vận động dành cho các sự kiện thể thao lớn như SEAGAME, OLYMPIC,…

Sản phẩm có thiết kế đơn giản với phần đệm ghế và tựa lưng thấp. Đáy ghế có lỗ thoát nước tiện lợi để tránh ghế bị đọng nước khi gặp trời mưa. Vít ghế có phần mũ nhựa bảo vệ sản phẩm khỏi tác động của thời tiết, tránh han gỉ tối đa. Đệm ghế sân vận động DKSVD05 có thiết kế cong mềm mại mang lại nét thẩm mỹ cho sản phẩm và sự thoải mái nhất cho người sử dụng.

Sản phẩm có đa dạng màu sắc như: xanh lá cây, xanh da trời, đỏ, cam, vàng,… Nó có thể lắp đặt theo nhiều kiểu như: bắt trực tiếp xuống sàn betong, lắp đặt kèm khung bán tường hoặc bám sàn,… Chế độ bảo hành 12 tháng theo tiêu chuẩn của nhà máy. Kích thước: W422 x D430 x H56mm.

Mong rằng những thông tin trên đây đã hữu ích với bạn. Nếu có nhu cầu tư vấn và đặt mua ghế sân vận động giá tốt và uy tín hãy liên hệ với thông tin dưới đây để được hỗ trợ dịch vụ tốt nhất.

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang
Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
Website: noithatduckhang.com

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời