Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Bính Ngọ 1966 hợp phong thủy

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Bính Ngọ 1966 hợp phong thủy

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Bính Ngọ 1966 hợp phong thủy giúp gia chủ thu hút được tài lộc, gia đình và sự nghiệp được như ý. Ngoài ra còn cần chú ý đến nhiều yếu tố như những điều cần kiêng kỵ, màu sắc, chất liệu bàn thờ,…

Tổng quan về tính cách, cuộc đời người tuổi Bính Ngọ 1966

Người sinh năm Bính Ngọ 1966 có năm sinh dương lịch từ ngày 4/2/1966 đến ngày 3/2/1967. Trong 12 con giáp, Bính Ngọ là tuổi con Ngựa, mang nét tính cách phóng khoáng, mạnh mẽ và yêu thích sự tự do, hoang dã. Trong phong thuỷ, tuổi 1966 có ngũ hành thuộc mệnh Thủy, nạp âm Thiên Hà Thủy có nghĩa là nước ở trên trời. Với đặc tính của dòng nước là dịu nhẹ nhưng mạnh mẽ và có lúc rất dữ dội, cuộn xiết thì tuổi 1966 cũng phần nào ảnh hưởng từ nét tính cách này của bản mệnh Thuỷ.

Trong thực tế, tuổi Bính Ngọ 1966 là những người khá thông minh, họ dễ dàng thích nghi với những cái mới, khi gặp khó khăn họ không hề chùn bước mà còn luôn mạnh mẽ và quyết đoán tiến lên phía trước. Còn về cuộc đời của những người tuổi 1966 thì khi còn trẻ sẽ khá vất vả và chông chênh do tính cách ưa sự tự do, hoang dã nên đôi khi quá bay bổng. Về hậu vận họ sẽ ổn định trong tính cách nhiều hơn và công việc, cuộc sống cũng dần đi lên, càng về già họ càng có cuộc sống sung túc và viên mãn. Trong tình cảm, tuổi 1966 luôn là những người chân thành và hết mình vì bạn bè và những người xung quanh, vậy nên họ rất được yêu mến và trong công việc được nhiều người giúp đỡ.

Nếu không gian diện tích nhà bạn nhỏ có thể tham khảo bài viết sau: Cách bài trí bàn thờ gia tiên trong phòng khách theo phong thủy

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Bính Ngọ 1966 hợp phong thủy

Tại sao phải chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Bính Ngọ 1966 hợp phong thủy

Bàn thờ là nơi linh thiêng, nơi thờ cúng và tưởng nhớ đến gia tiên và các đấng tối cao, vậy nên khu vực này phải được bố trí cực kỳ cẩn thận. Đây là nơi thường xuyên diễn ra các hoạt động cúng tế, nơi thể hiện lòng tôn kính tổ tiên của con cháu và cầu mong sự bình an, may mắn. Việc hướng đặt bàn thờ tuổi Bính Ngọ 1966 hợp phong thủy nói riêng và các tuổi khác nói chúng sẽ có ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống, tài lộc và sức khỏe của gia chủ. Nếu bàn thờ  được đặt ở vị trí phù hợp với phong thuỷ và hướng nhà sẽ giúp công danh và cuộc sống của cả gia đình êm ấm, thuận lợi. Ngược lại nếu gia chủ lựa chọn sai vị trí và hướng bàn thờ hay phạm phải một số lỗi phong thuỷ xấu thì có thể khiến tài lộc hao hụt, công danh không thành thậm chí là mắc phải bệnh tật, thị phi, kiện tụng hay gia đình không hòa thuận.

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Bính Ngọ 1966 hợp phong thủy

Hướng bàn thờ là hướng nhìn ra hay tựa lưng?

Trong phong thủy, hướng bàn thờ được xác định là từ trung tâm của bàn thờ nhìn thẳng về phía trước hay hướng tựa lưng của người đứng lễ. Ví dụ để dễ hiểu hơn thì khi chúng ta ngồi đối diện với bàn thờ để khấn bái, cầu nguyện là quay về hướng Nam, thì lúc này bàn thờ đang được quay về hướng Bắc. Ngoài ra mỗi niên mệnh tuổi sẽ có các hướng tốt xấu khác nhau, lúc này tuỳ vào tuổi của gia chủ để xác định được hướng nào là phù hợp nhất.

Hướng đặt bàn thờ tuổi Bính Ngọ 1966 nam hợp phong thủy

Hiện nay mỗi gia đình có nhiều bàn thờ bên cạnh bàn thờ gia tiên, mỗi loại sẽ có các hướng khác nhau. Với gia chủ 1966 sẽ cụ thể như sau:

Hướng đặt bàn thờ Gia tiên cho nam gia chủ 1966

Nam gia chủ tuổi 1966 Bính Ngọ có mệnh quái Đoài, Đoài là Đầm, có ngũ hành Kim thuộc Tây tứ mệnh. Như vậy nam gia chủ tuổi này nên đặt bàn thờ quay về các hướng tốt là: Hướng Tây Bắc (Sinh khí); hướng Tây Nam (Thiên y); hướng Đông Bắc (Diên niên); hướng Tây (Phục vị)

  • Hướng Tây Bắc (Sinh khí): Hướng này thuận lợi cho việc sinh trưởng phát triển, con cái đông đủ,sự nghiệp và tài lộc đều phát triển.
  • Hướng Tây Nam (Thiên y): Hướng này rất tốt cho sức khỏe và sự trường thọ, gia chủ sẽ được sức khoẻ dồi dào, bệnh tật được hoá giải, gia đình viên mãn.
  • Hướng Đông Bắc (Diên niên): Hướng này giúp gia chủ có cuộc sống ổn định, tiền bạc tài chính luôn vững vàng, gia đình trên dưới thuận hòa, hạnh phúc.
  • Hướng Tây (Phục vị): Hướng này luôn đem lại sự may mắn thuận lợi cho gia đình, tài chính, sự nghiệp đều được như ý.

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Bính Ngọ 1966 hợp phong thủy

Ngược lại, nam gia chủ sinh năm 1966 cần chú ý tránh các hướng đặt bàn thờ xấu sau đây: Hướng Đông (Tuyệt mệnh); hướng Nam (Ngũ quỷ); hướng Đông Nam (Lục sát); hướng Bắc (Họa hại).

  • Hướng Đông (Tuyệt mệnh): Hướng xấu này có thể khiến đường con cái bị ảnh hưởng, hao hụt tiền tài, sức khỏe sa sút.
  • Hướng Nam (Ngũ quỷ): Đặt bàn thờ hướng này có thể gây ra tai hoạ về bệnh tật, sức khoẻ đi xuống, công việc gặp trắc trở.
  • Hướng Đông Nam (Lục sát): Hướng xấu này khiến gia đình lục đục, cãi vã, không hoà thuận, sự nghiệp đi xuống.
  • Hướng Bắc (Họa hại): Nam gia chủ 1966 đặt bàn thờ ở hướng xấu này thì trong nhà dễ hao hụt của cải, sự nghiệp gặp vấn đề, gia đình mâu thuẫn.

Xem thêm: Hướng đặt bàn thờ gia tiên hợp phong thủy theo tuổi gia chủ

Hướng đặt bàn thờ Phật cho nam gia chủ 1966

Hướng đặt bàn thờ Phật tốt nhất nên quay ra hướng cửa chính, như vậy mới giúp thu hút được phúc đức và may mắn. Chú ý tượng Phật và tranh ảnh Phật cần đặt sát tường.

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Bính Ngọ 1966 hợp phong thủy

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài, Thổ Địa cho nam gia chủ 1966

Theo phong thủy, người mệnh Thủy như gia chủ tuổi 1966 nên đặt bàn thờ Thần Tài, Thổ Địa quay về các hướng tốt là: Hướng Tây (Diên Niên), hướng Tây Bắc (Thiên Y), hướng Tây Nam (Sinh Khí), hướng Đông Bắc (Phục Vị).

  • Hướng Tây (Diên Niên): Đây là hướng mang lại sự bền vững, ổn định, giúp gia chủ mọi sự bình an, gia đình hạnh phúc, làm ăn phát đạt.
  • Hướng Tây Nam (Sinh Khí): Đây là là hướng mang lại sự sinh sôi, nảy nở, giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, tài lộc, thăng tiến trong công việc.
  • Hướng Tây Bắc (Thiên Y): Đây là hướng mang lại sức khỏe, trường thọ, giúp gia chủ tránh được bệnh tật, tai ương.
  • Hướng Đông Bắc (Phục Vị): Đây là hướng mang lại sự giúp đỡ, hỗ trợ, giúp gia chủ có nhiều quý nhân phù trợ.

Xem thêm: Hướng và vị trí đặt bàn thờ Thần Tài, ông Địa theo phong thủy

Hướng đặt bàn thờ Ông Táo cho nam gia chủ 1966

Hướng đặt bàn thờ Ông Táo nên đặt ở hướng Nam, vì Ông Táo thuộc hành Hỏa. Thường bàn thờ Ông Táo sẽ được treo trên cao với đầu bàn thờ hướng ra phía bếp hoặc đặt song song hướng bếp. Đặt bàn thờ Ông Táo như này sẽ giúp gia chủ thu hút được nhiều may mắn, tài lộc và vượng khí.

Hướng đặt bàn thờ tuổi Bính Ngọ nữ 1966 hợp phong thủy

Với nữ gia chủ tuổi Bính Ngọ cũng sẽ có các hướng bàn thờ của từng loại khác nhau, cụ thể là:

Hướng đặt bàn thờ Gia tiên cho gia chủ nữ 1966

Đối với gia chủ là nữ tuổi Bính Ngọ 1966 có mệnh quái Cấn, Cấn là Núi, có ngũ hành Thổ thuộc Tây tứ mệnh thì nên chọn các hướng tốt sau đây để đặt bàn thờ gia tiên: Hướng Tây Nam (Sinh khí); hướng Tây Bắc (Thiên y); hướng Tây (Diên niên); hướng Đông Bắc (Phục vị).

  • Hướng Tây Nam (Sinh khí): Hướng này mang lại tài lộc, thu hút tiền tài, danh vọng và lộc làm ăn.
  • Hướng Tây Bắc (Thiên y): Hướng tốt này giúp gia chủ thuận lợi về đường con cái, công danh phát triển, được quý nhân phù trợ.
  • Hướng Tây (Diên niên): Hướng này giúp gia đình hoà thuận, tình cảm vợ chồng gắn bó, con cái hiếu thảo.
  • Hướng Đông Bắc (Phục vị): Hướng này mang lại cuộc sống ổn định, thuận lợi mọi việc, nhất là việc làm ăn sẽ gặp nhiều may mắn.

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Bính Ngọ 1966 hợp phong thủy

Trái lại, các hướng đặt bàn thờ tuổi Bính Ngọ 1966 cho nữ cần tránh phạm phải gồm: Hướng Đông Nam (Tuyệt mệnh); hướng Bắc (Ngũ quỷ); hướng Đông (Lục sát); hướng Nam (Họa hại).

  • Hướng Đông Nam (Tuyệt mệnh): Hướng này gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, tài vận thậm chí là mất mát, cuộc sống đi xuống.
  • Hướng Bắc (Ngũ quỷ): Đặt bàn thờ theo hướng này xấu này sẽ dễ dẫn đến nhiều điều bất hòa gia đình, gia đạo hay xảy ra cãi vã, trên dưới không hoà thuận.
  • Hướng Đông (Lục sát): Hướng này tạo ra những nguồn năng lượng tiêu cực, dễ gây mâu thuẫn, bất hòa trong các mối quan hệ công việc, thị phi thậm chí là kiện tụng.
  • Hướng Nam (Họa hại): Hướng xấu này gây ảnh hưởng tiêu cực đến công việc, sự nghiệp đi xuống, tiền tài hao hụt, sức khoẻ giảm sút.

Hướng đặt bàn thờ Phật cho gia chủ nữ 1966

Với gia chủ nữ 1966 bàn thờ Phật cũng nên quay ra hướng cửa chính để thu hút tài lộc và vượng khí.

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Bính Ngọ 1966 hợp phong thủy

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài, Thổ Địa cho gia chủ nữ 1966

Tương tự như nam gia chủ tuổi 1966, nữ gia chủ tuổi Bính Ngọ 1966 có niên mệnh Thuỷ nên quay bàn thờ Thần Tài, Thổ Địa về các hướng tốt là: Hướng Tây (Diên Niên), hướng Tây Bắc (Thiên Y), hướng Tây Nam (Sinh Khí), hướng Đông Bắc (Phục Vị).

Hướng đặt bàn thờ Ông Táo cho gia chủ nữ 1966

Vì Ông Táo thuộc hành Hỏa nên hướng đặt bàn thờ Ông Táo nên đặt ở hướng Nam. Chú ý bàn thờ Ông Táo cần được treo trên cao với đầu bàn thờ hướng ra phía bếp hoặc đặt song song hướng bếp để giúp gia chủ thu hút tài lộc và may mắn.

Những điều kiêng kỵ khi bố trí bàn thờ tuổi Bính Ngọ 1966

Những điều kiêng kỵ khi bố trí bàn thờ tuổi Bính Ngọ 1966 dưới đây sẽ giúp gia chủ không phạm phải các lỗi phong thuỷ khiến gia đình gặp tai ương và điều không may.

  • Không làm bàn thờ từ gỗ đã qua sử dụng: Các loại đồ thờ cúng đều phải là những đồ còn mới chưa từng qua sử dụng để đảm bảo sự kinh thiêng, sạch sẽ. Gỗ đã qua sử dụng rất khso để biết nó đã được dùng để làm gì, có sử dụng vào mục đích tốt hay không như vậy sẽ dễ khiến gia đạo của chủ nhân bất ổn, gặp nhiều tai ương.
  • Ảnh thờ không được đặt sát tường: Ảnh thờ hay bài vị của tổ tiên cần được đặt cách tường một khoảng trống nhỏ. Nếu đặt sát tường sẽ khiến tiền tài và vượng khí không thể lưu chuyển, gia đạo túng thiếu. Tuy nhiên tượng Thần Phật hay ảnh Thần Phật thì phải đặt sát tường mới tốt.
  • Bàn thờ không được bừa bộn: Bàn thờ luôn phải giữ sạch sẽ, gọn gàng sẽ ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe, vượng khí và sự nghiệp của gia đình. Phía dưới bàn thờ không được để đồ bừa bộn. Bên cạnh đó phía dưới bàn thờ cần được giữ sạch sẽ, nói chung khu vực thờ cúng luôn phải được chăm sóc và dọn dẹp gọn gàng mới có thể thu hút tài lộc.
  • Không đặt bàn thờ bên dưới là lỗ thoáng hay cửa sổ: Bàn thờ là nơi cần sự ổn định và thanh tịnh vì vậy cần tránh đặt ở dưới nơi có các luồng gió thổi sẽ làm bàn thờ bị xáo trộn, gia đạo dễ bị bất hoà.
  • Không đặt bàn thờ sát cạnh nhà vệ sinh: Như chúng ta đã biết, khu vực nhà vệ sinh là nơi ô uế, không được sạch sẽ vì vậy việc đặt ban thờ gần khu vực này là cực kỳ cấm kỵ. Nó sẽ khiến cho khu vực thờ cúng không được trang nghiêm, dễ khiến gia chủ hao hụt tài chính, sức khỏe xấu đi.
  • Không đặt bàn thờ ở nơi ồn ào, xáo trộn: Bàn thờ nên được đặt tại nơi kín đáo, yên tĩnh vì nơi linh thiêng cần được giữ sự ổn định để mang lại sự bình yên cho gia chủ.
  • Không đặt bàn thờ vào nơi  bị vật góc xung chiếu: Trong phong thuỷ góc nhọn hay xà ngang luôn là vị trí cần tránh. Nếu đặt bàn thờ vào vị trí bị góc nhọn hay vật nhọn xung chiếu sẽ khiến gia chủ gặp phải tai ương, nguy hiểm về mặt sức khoẻ, dễ gặp tai hoạ.
  • Không để các linh vật thú dữ trong phòng thờ: Thường các linh vật hay thú dữ như sư tử, hổ, chó, kỳ lân chỉ được bày trí ở khu vực như đền, chùa, miếu mạo. Vậy nên trong khuôn viên gia đình thì không được đặt các linh vật này, nó sẽ tích tụ hung khí, mang đến nhiều điều không may cho gia đình chủ nhân.
  • Hướng của bàn thờ không được ngược lại với hướng nhà: Đây là một lỗi phong thuỷ tối lỵ vì điều này sẽ khiến cho gia chủ luôn cảm thấy mệt mỏi, bí bách, công việc sự nghiệp không như ý và gia đình không hòa thuận.
  • Bàn thờ không được đặt dưới xà ngang: Xà ngang luôn là yếu tố phong thuỷ cần được kiêng kỵ vì nó gây nên áp lực của sự đè nén, vậy nên 1 khu vực linh thiêng như bàn thờ cũng không được để xà ngang đè lên. Nếu phạm lỗi này sẽ khiến gia chủ luôn cảm thấy bị nặng nề đầu óc, không thể tỉnh táo và minh mẫn. Cần đặt bàn thờ ở vị trí khác hoặc dùng cách ốp trần hoặc làm trần thạch cao để che đi phần xà ngang này.

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Bính Ngọ 1966 hợp phong thủy

Cách hóa giải hướng bàn thờ xấu phạm lỗi phong thuỷ

Dưới đây là một số cách hoá giải hướng bàn thờ xấu mà gia chủ có thể tham khảo:

  • Hoá giải lỗi hướng bàn thờ ngược hướng nhà: Với lỗi phong thuỷ này, gia chủ có thể hoá giải bằng cách dùng bình phong, mành rèm hoặc vách ngăn phòng thờ để che cho bàn thờ nhằm chắn các luồng khí xấu xộc thẳng vào bàn thờ.
  • Hoá giải hướng bàn thờ đối diện phòng ngủ, nhà vệ sinh: Áp dụng cách dùng bình phong, mành rèm hoặc vách ngăn phòng thờ để che cho bàn thờ, giúp tạo không gian cách biệt.
  • Hoá giải bàn thờ bị đè dưới xà ngang: Lỗi này có thể dùng trần thạch cao hoặc ốp trần để che đi phần xà ngang.

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Bính Ngọ 1966 hợp phong thủy

Thủ tục chuyển hướng bàn thờ

Trường hợp bàn thờ vô tình đặt ở các hướng xấu gây tổn hại đến vận khí, sức khỏe, tài lộc của gia đình thì gia chủ cần tiến hành là thủ tục chuyển hướng bàn thờ để hóa giải điềm xấu. Thủ tục chuyển hướng bàn thờ nên được diễn ra vào những ngày giờ đẹp của tháng. Nên tránh những ngày tam nương kém may mắn là ngày 3, 5, 7, 14, 23. Cụ thể khi làm thủ tục chuyển hướng bàn thờ cần chuẩn bị những việc làm sau đây:

Mâm cúng để chuyển hướng bàn thờ

Mâm cúng để chuyển hướng bàn thờ bao gồm:

  • 1 đĩa xôi
  • 1 con gà luộc
  • 1 đĩa trái cây (ngũ quả)
  • 1 lọ hoa (thường là hoa cúc)
  • Vàng mã
  • Cau trầu
  • Nước sạch
  • Rượu

Tùy thuộc điều kiện kinh tế của mỗi gia đình và từng vùng miền, gia chủ có thể thêm hoặc bớt cho mâm cúng gia đình mình.

Thủ tục cúng xin chuyển hướng bàn thờ

  • Chuẩn bị bày biện các lễ vật lên bàn thờ thật ngay ngắn và gọn gàng.
  • Đặt 3 lễ tiền vàng, 1 cốc nước lã, 3 chén rượu và lọ hoa hồng 5 bông ở vị trí bàn thờ cũ rồi tiến hành thắp 3 nén nhang. Gia chủ cho một chút rượu lên tay rồi rắc lên bàn thờ.
  • Tiếp đến khấn xin di chuyển bàn thờ.
  • Tới giờ Hoàng đạo thì lạy 3 lạy và đọc bài văn khấn xin chuyển bàn thờ.

Văn khấn xin chuyển bàn thờ

“Nam mô A Di Đà Phật”

“Nam mô A Di Đà Phật”

“Nam mô A Di Đà Phật”

Con lạy chín phương Trời, mười phương Phật

Hôm nay là ngày: …. tháng … năm ………… 20…

Tín chủ con là: …………………..tuổi….

Hiện đang trú tại: ………………………………………………

Kính cáo chư vị Tôn thần, nay vì cơ quan có thay đổi vị trí mặt bằng cho các phòng ban, chúng con xin làm lễ Thiên Linh vị Tài thần Thổ địa, để đặt bàn thờ Thổ Địa Tài Thần (Gia tiên, Thổ Công – Ông Táo, Phật…) vào nơi mới.

Hôm nay nhân cát nhật lương thần, con xin làm lễ “Thiên di linh vị Thần đài” – Chuyển ban thờ Thổ địa mạch long thần từ vị trí ……….. sang phòng ……… Con kính xin chư vị Tôn thần bản gia, bản địa chấp lễ cầu cho được phép di chuyển bàn thờ sang nơi mới.

Tín chủ: ……………………. con xin dập đầu kính bái.”

Sau khi đọc văn khấn chuyển bàn thờ sang vị trí mới xong thì gia chủ nhớ vái lạy và cần chờ tới khi hết 2/3 tuần hương thì lễ tạ, hóa vàng. Sau đó di dời bàn thờ qua vị trí mới ở trong nhà.

Văn khấn tạ lễ khi chuyển bàn thờ xong

Khi đã hoàn tất việc di dời bàn thờ sang chỗ mới trong nhà, thì bạn tiến hành tạ lễ. Hãy thắp một tuần hương mới. Khi hương cháy được ¼ thì bạn khấn vái theo mẫu như sau:

“Nam mô A Di Đà Phật” (3 lần)

Con xin kính lạy chín phương Trời, mười phương Phật

Hôm nay là ngày …. tháng … năm ………… 20… (nhằm ngày … tháng… năm …âm lịch). Con tên là …., năm nay …. tuổi. Địa chỉ cư trú tại…..

Hôm nay con xin tâm thành tiến lễ bái Thánh thần lai lâm trước linh đài, kính mong chư vị thụ hưởng lễ vật và chứng giám lòng thành của chúng con. Chấp thuận cho việc chúng con di chuyển bàn thờ của chư vị Tôn thần bản gia.

Chúng con kính mong chư vị Tôn thần chuyển ban thờ đắc đáo linh địa, cư trung chính gia trung, tăng thêm mãnh lực. Chúng con từ nay tuần rằm mồng một, lễ tết, xin tôn nhang, sửa lễ dâng cúng chư vị Tôn thần để tạ ơn.

Kính mong chư vị Tôn thần phù hộ độ trì cho gia chủ chúng con được bình an, khỏe mạnh, nhân khang vật thịnh, vạn ước khả thành, công việc hanh thông tấn tới, tài lộc dồi dào.

Tín chủ con (tên) cùng toàn gia xin dập đầu bái tạ!

Ở bước cuối cùng, khi đã đọc văn khấn xong, bạn chờ tuần nhang cháy hết thì hóa vàng phần còn lại.

Mong rằng những thông tin chia sẻ về hướng đặt bàn thờ tuổi Bính Ngọ 1966 hợp phong thủy đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com

Tin hay phong thủy tuổi Bính Ngọ 1966:

5/5 - (3 bình chọn)
Bài mới cập nhật
9 mẫu bàn giám đốc giá rẻ DKF giúp tiết kiệm chi phí tối ưu

TOP 9 mẫu bàn giám đốc giá rẻ tại Đức Khang giúp tiết kiệm chi...

11+ mẫu bàn giám đốc cho lãnh đạo trẻ đẹp nhất Đức Khang

11+ mẫu bàn giám đốc cho lãnh đạo trẻ đẹp nhất Đức Khang có trong...

5 bàn họp dành cho không gian hội nghị lớn tại DKF năm 2024

TOP 5 bàn họp dành cho không gian hội nghị lớn tại Đức Khang năm...