Thi công hội trường bệnh viện Cu Ba Đồng Hới

thi cong hoi truong benh vien cu ba dong hoi

Dự án thi công hội trường tại bệnh viện Cu Ba Đồng Hới của công ty nội thất Đức Khang gồm 2 hội trường riêng biệt. Mỗi hội trường có một quy mô và diện khác nhau song quá trình thi công vẫn được đảm bảo các yếu tố cơ bản. 2 dự án sau khi hoàn thành đã nhận được rất nhiều lời khuyên cũng như phản hồi tích cực từ phía bệnh viện Cu Ba Đồng Hới.

Thi công bàn ghế hội trường bệnh viện Cu Ba Đồng Hới

Dự án thi công phòng hội trường bệnh viện Cu Ba Đồng Hới
Dù có 2 hạng mục riêng trong dự án thi công phòng hội trường tại bệnh viện Cu Ba Đồng Hới nhưng cả 2 đều được tuân thủ theo những quy tắc cơ bản dưới đấy

• Lối đi giữa 2 dãy ghế tối thiểu là 1m
• Diện tích tối đa cho 1 chỗ ngồi: 1,1m2.
• Thi công hội trường có nhiều cửa ra vào, tối thiểu từ 3.
• Khoảng cách giữa lưng ghế này với lưng ghế khác là khoảng 90cm, với ghế mặt ngồi cố định là 90–95cm.
• Khoảng cách từ trung tâm chân đỡ này với ghế khác cần đảm bảo tối thiểu 560–600mm.
• Số ghế trong 1 dãy ghế nếu chỉ có 1 lối thoát ra là 6 đến 12 và là 12 đến 24 đối với dãy ghế có hai lối thoát.
• Khoảng cách từ sân khấu đến hàng ghế đầu tiên tối thiểu là 2m.
• Hội trường có xử lý cách âm và tiêu âm: trần, sàn, tường.

Thi công bàn ghế hội trường bệnh viện Cu Ba Đồng Hới

Bố cục trong dự án thi công hội trường của 2 phòng có khác nhau một chút. Phòng nhỏ hơn nên có một dãy ghế duy nhất với lối đi rộng rãi 2 bên sườn. Còn phòng thứ 2 có diện tích rộng hơn nên được thi công 3 dãy ghế và xen kẽ các lỗi đi. Tất cả đều đảm bảo thuận tiện nhất cho việc đi lại và thoát hiểm.

Các hàng ghế được thi công theo vị trí có chiều cao tăng dần đều. Việc này đảm bảo tầm nhìn của mọi người đều tốt nhất, người phía sau không bị hạn chế nhìn bởi người phía trước.

Các chất liệu cao cấp và bền bỉ cũng là một phần không thể thiếu giúp dự án này được thành công và hoàn thiện.

Thi công bàn ghế hội trường bệnh viện Cu Ba Đồng Hới

Chất liệu cao cấp trong dự án thi công phòng hội trường tại bệnh viện Cu Ba Đồng Hới 
Ghế hội trường sử dụng kiểu dáng hiện đại. Là loại có lưng tựa cong thoải mái với dáng ngồi. Đệm mút êm ái giúp những giờ làm việc thoải mái không bị đau mỏi. Màu đỏ đậm cao cấp, đem lại sự sang trọng và ấn tượng cho không gian.

Cả 2 hội trường đều dùng loại ốp gỗ tiêu âm cao cấp để giúp đem lại chất lượng âm thanh tốt nhất cho không gian. Ốp có họa tiết vân gỗ sang trọng, kết hợp hài hòa cùng màu đỏ chủ đạo của ghế hội trường tạo nên một thiết kế hội trường thống nhất và đẹp sang trọng.  

Thi công bàn ghế hội trường bệnh viện Cu Ba Đồng Hới

Ốp gỗ Venner vân gỗ sang trọng có khả năng tiêu âm tối đa, hạn chế được tiếng ồn bị dội ngược trong phòng có diện tích lớn như hội trường.

Vân gỗ nâu sang trọng kết hợp với hệ thống đèn chiếu sáng led hiện đại cùng tông màu đỏ đậm của ghế hội trường tạo nên một không gian vừa có nét trang nghiêm vừa rất sang trọng và hiện đại. 

Thi công bàn ghế hội trường bệnh viện Cu Ba Đồng Hới

Trên đây là dự án thi công hội trường tại bệnh viện Cu Ba Đồng Hới của công ty nội thất Đức Khang. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều dự án hội trường khác của công ty trên website.

Nếu có thắc mắc cần được giải đáp có thể liên hệ ngay vơi sthoong tin bên dưới để được hỗ trợ nhanh chóng và tốt nhất nhé.

Vui lòng đánh giá nội dung

Trả lời