Thiết kế văn phòng làm việc hiện đại công ty Info Plus

quay le tan

Công ty Info Plus là một công ty về lĩnh vực công nghệ thông tin có địa chỉ tại Trần Thái Tông, Hà Nội. Đây là một công ty có ngành nghề đặc thù, đòi hỏi không gian làm việc phải thật chuyên nghiệp và hiện đại.

Công ty Nội thất Đức Khang vơi kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành thiết kế nội thất, một lần nữa được khách hàng tin tưởng lựa chọn cho dự án của mình.

Cùng xem thêm thông tin về dự án thiết kế văn phòng công ty Info Plus của Nội thất Đức Khang trong bài viết dưới đây nhé

 

Thiết kế văn phòng làm việc công ty Info Plus: Hiện đại – Chuyên nghiệp – Sáng tạo

Văn phòng của công ty Info Plus tọa lạc tại tòa nhà văn phòng có địa chỉ tại Quận Cầu Giấy – Hà Nội. Để phù hợp với kết cấu của tòa nhà cũng như yêu cầu về ngành nghề nên văn phòng được thiết kế theo kiểu không gian mở.

Các phòng ban được ngăn chia bằng kính cường lực. Đây là giải pháp khá phổ biến được nhiều văn phòng sử dụng do nó vừa giúp không gian được phân chia hợp lý mà vẫn đảm bảo không bị bí hay chật chội.

khu%20lam%20viec%20view%202

Văn phòng của Info Plus gồm các phòng ban như sau: 

  • Quầy lễ tân

Quầy lễ tân là khu vực đầu tiên tiếp xúc với khách hàng của một công ty, vì vậy mà khu vực này cần được chăm chút và tạo dáu ấn tốt nhất cho đối tác. 

quay%20le%20tan

Quầy lễ tân của công ty Info Plus được thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất chuyên nghiệp. Phần quầy và phông nền màu trắng giúp làm nổi bật logo màu xanh da trời của công ty. Thiết kế nhẹ nhàng nhưng vẫn rất tinh tế, đem lại cảm giác thân thiện cho mọi khách hàng

  • Khu làm việc cho nhân viên với quy mô hơn 50 chỗ ngồi

Khu vực làm việc của nhân viên được chia ra thành 4 dãy bàn dài. Các dãy bàn được thiết kế theo kiểu cụm bàn làm việc có vách ngăn vừa phải. Vừa đảm bảo không gian riêng tư cho từng nhân viên vừa không gây bí bách cho văn phòng.

khu%20lam%20viec%20view%203

Kiểu ghế ngồi chân xoay tiện lợi cùng chất liệu vải lưới thoáng khí. Mang lại cảm giác êm ái và thoải mái nhất cho nhân viên trong những giờ làm việc cao độ

khu%20lam%20viec%20view%204

Các dãy bàn làm việc được bố trí khoa học, vừa tối ưu được không gian vừa đảm bảo lỗi đi rộng rãi và tiện lợi. Bàn ghế làm việc có gam màu trung tính nhẹ nhàng, tạo sự chuyên nghiệp cho văn phòng và không gây rồi mắt cho người nhìn

khu%20lam%20viec%20view%206

Phần ánh sáng được sử dụng là ánh đèn led trắng dịu nhẹ và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên từ view bên ngoài tòa nhà. Khiến cho không gian làm việc tại Info Plus luôn tươi mới và tràn ngập ánh sáng.

  • Phòng giám đốc

Phòng giám đốc của công ty Info Plus được thiết kế thông minh với bàn làm việc giám đốc và cụm bàn họp module dài để phục vụ công việc của người điều hành.

phong%20giam%20doc

Các chi tiết đều được thiết kế hiện đại và cao cấp. Bàn ghế làm việc, bàn họp, máy chiếu,… Tất cả đều được sử dụng loại chất liệu cao cấp

  • Phòng họp

Phòng họp trong thiết kế phòng làm việc của công ty Info Plus được thiết kế với 3 phòng riêng biệt để phục vụ cho từng phòng ban khác nhau của công ty

phong%20hop%201%20view%201

Các phòng đều sử dụng dạng bàn họp dài thiết kế hiện đại với chân sắt bền bỉ. Thiết kế chung theo hơi hướng hiện đại và đơn giản.

phong%20hop%202%20view%201

Phòng họp được ngăn cách với bên ngoài bằng kính cường lực, tạo không gian mở cho không gian, không gây bí bách và chật hẹp

phong%20hop%203%20view%201

Tất cả đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, với các tông màu sắc chủ đạo là ghi, xám, đen, be. Đây đều là những gam màu trung tính, mang lại sự tối giản cho không gian và không lỗi mốt theo thời gian

phong%20hop%203%20view%202

Để không gian làm việc thêm sinh động và tươi mới, cây xanh và tranh vẽ hiện đại cũng được tận dụng để trang trí cho dự án thiết kế văn phòng làm việc của Info Plus.

tu%20giay%20view%201

 

Nội thất Đức Khang là đơn vị hàng đầu chuyên tư vấn, thiết kế văn phòng làm việc hiện đại

Dự án thiết kế văn phòng làm việc hiện đại tại Infor Plus mang lại không gian làm việc rất chuyên nghiệp và sáng tạo. Chắc chắn đây sẽ là một môi trường làm việc giúp phát huy tối đa hiệu quả làm việc và sự sáng tạo của nhân viên.

Bản vẽ sau khi được hoàn thiện đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng là công ty Info Plus. Và đây cũng chỉ là một trong số rất nhiều dự án thành công mà Đức Khang đã thực hiện.

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều dự án thiết kế và thi công nội thất khác của Nội thất Đức Khang tại website của công ty.

Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được thông tin hỗ trợ tốt nhất về các dự án nội thất nói chung và thiết kế phòng làm việc nhân viên nói riêng.

Vui lòng đánh giá nội dung

Trả lời