Thiết kế hội trường Hải Phòng sang trọng, đẳng cấp

thiet ke hoi truong hai phong sang trong dang cap

Công ty nội thất Đức Khang là một tên tuổi có hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất. Đặc biệt là các công trình lớn và quan trọng như phòng khánh tiết, phòng hội trường,… Mới đây, công ty Đức Khang vừa hoàn thành công trình hội trường Hải Phòng và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Dưới đây một số thông tin về dự án thiết kế hội trường Hải Phòng được Đức Khang thực hiện.

Thiết kế hội trường Hải Phòng phong cách hiện đại, sang trọng
Thành phố cảng Hải Phòng là một trong những thành phố lớn và năng động nhất của nước ta. Thiết kế hội trường tại đây cũng phải được thực hiện một cách tỉ mỉ và kỹ lưỡng. Hội trường vốn là một không gian diễn ra các hoạt động quan trọng của các cơ quan, ban ngành, vừa phải thể hiện vẻ đẹp đẳng cấp vừa phải thuận tiện nhất trong việc trao đổi thông tin.

Thiết kế hội trường Hải Phòng được đội ngũ thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm của Đức Khang thực hiện. Với phong cách hiện đại và sang trọng, thiết kế này đã làm toát lên sự trang trọng và đẳng cấp của công trình hội trường tại một thành phố lớn.

Màu sắc chủ đạo trong thiết kế hộ trường Hải Phòng là màu đỏ đô sang trọng, đây là một màu sắc khá quen thuộc trong các thiết kế hội trường, phòng tiếp khách,… Màu sắc này cũng được quan niệm là màu sắc mang lại sự may mắn thể hiện sự nhiệt huyết và tận tình.

Bố cục sân khấu lớn, bàn ghế, ánh sáng, cửa ra vào, hệ thống tiêu – cách âm,… Đều được thiết kế cân đối và thuận tiện nhất cho người tham dự sự kiện.

Cùng với các bài trí khéo léo thì vẻ đẹp sang trọng của thiết kế hội trường Hải Phòng còn được thể hiện qua các vật liệu được sử dụng trong công trình này. Về phần này chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết về dự án thi công hội tường Hải Phòng của Đức Khang.

Thiết kế hội trường Hải Phòng tiện lợi, thông minh
Không chỉ có vẻ đẹp sang trọng, hiện đại mà mẫu thiết kế hội trường Hải Phòng còn đem lại sự tiện lợi và thoải mái nhất cho người sử dụng.

Thiết kế hội trường Hải Phòng với sân khấu rộng và hiện đại
Phần sân khấu của thiết kế hội trường Hải Phòng với phần màn chiếu lớn phía sau. Tiếp đến là hộc trồng cây sát phông hậu cho phần trang trí sân khấu thêm sinh động và đẹp mắt. Góc trái là phần bục tượng Bác Hồ đặt sát và cùng trục với dải cờ đỏ sao vàng uy nghi, trang trọng.

Thiết kế hội trường Hải Phòng sang trọng, đẳng cấp

Hai dãy bàn trang trí và ghế trên sân khấu đặt tại phần trung tâm có thể di chuyển di động tùy mục đích tiện lợi. Phần bục phát biểu tại góc phải phía trên cùng hệ thống âm thanh và chiếu sáng chuyên nghiệp.

Thiết kế hội trường Hải Phòng với phần ghế khán giả rộng rãi, thoải mái
Phần ghế hội trường và bàn hội trường trong thiết kế hội trường tại Hải Phòng được thiết kế theo sơ đồ hình bậc thang rộng rãi. Với 3 hàng ghế dọc mỗi hàng 25 hàng ghế ngang, 2 hàng ghế ngang đầu tiên có kèm bàn cho khách mời và đại biểu.

Việc thiết kế theo bố cục bậc thang giúp việc theo dõi và lắng nghe thông tin của khách mời dễ hơn. Người ngồi ở hàng ghế sau sẽ không bị che khuất tầm nhìn bởi người ngồi ở hàng ghế trước.

Thiết kế hội trường có ghế theo sơ đồ này cũng giúp việc di chuyển dễ dàng hơn. Đảm bảo an toàn thoát hiểm trong các tình huống khẩn cấp nguy hiểm.

Bên cạnh đó phần cửa ra vào cũng được bố trí tiện lợi với các cửa lớn phía cuối hội trường và hai bên cánh gà của sân khấu. Đảm bảo di chuyển thuận lợi và thoát hiểm an toàn khi có sự cố.

Hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại của thiết kế hội trường Hải Phòng
Một phần rất quan trọng của các thiết kế hội trường chính là phần âm thanh và ánh sáng. Hội trường là một không gian rộng lớn, nơi diễn ra các hoạt động quan trọng và đông người. Vì là không gian đông người nên thường có nhiều tiếng ồn, âm thanh dễ bị vang vọng trở lại.

Để có được một không gian có hệ thống âm thanh tốt nhất, Đức Khang đã thiết kế hệ thống tiêu – cách âm  hội trường bằng các chất liệu cao cấp, hệ thống loa bố trí thông minh trải dài theo hai bên sườn của hội trường. Về phần ánh sáng, hệ thống đèn chiếu sáng công suất lớn được trang bị trên trần nhà trong thiết kế hội trường Hải Phòng. Đảm bảo ánh sáng đầy đủ phục vụ cho các sự kiện quan trọng.

Đức Khang chuyên thiết kế hội trường và thi công hội trường chuyên nghiệp, giá tốt
Hội trường là một công trình lớn đòi hỏi đơn vị thiết kế và thi công phải có kinh nghiệm lâu năm và uy tín. Đức Khang với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế hội trường luôn là một cái tên được nhiều khách hàng lớn tin tưởng.

Nếu bạn đang muốn tìm một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công trọn gói có thể liên hệ trực tiếp với công ty Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 100 chỗ ngồi khoa học

Thiết kế nội thất hội trường 100 chỗ ngồi cần diện tích tối thiểu 375m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 200 – 250 chỗ ngồi

Hội trường 200 – 250 chỗ cần đáp ứng tiêu chuẩn về diện tích, kiểu...

Kinh nghiệm thiết kế hội trường 300 chỗ ngồi theo tiêu chuẩn

Thiết kế hội trường 300 chỗ đạt chuẩn cần quan tâm đến yếu tố: thiết...

Trả lời