Dự án thi công hội trường tại Hải Phòng

du an thi cong hoi truong tai hai phong

Công ty nội thất Đức Khang với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường, là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế và thi công nội thất nói chung và phòng hội trường nói riêng. Đây cũng là cái tên được nhiều khách hàng lớn lựa chọn cho các công trình quan trọng của mình. Dự án thiết kế và thi công hội trường ở Hải Phòng vừa được Đức Khang hoàn thiện, dự án được đảm bảo đúng tiến độ và nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía khách hàng.

Thiết kế không gian sang trọng trong dự án thi công hội trường Hải Phòng
Thành phố Hải Phòng là một thành phố lớn, có tốc độ phát triển kinh tế hàng đầu tại nước ta. Các công trình tại thành phố này đều được đầu tư và xây dựng kỹ lưỡng. Công trình hội trường Hải Phòng được Đức Khang thiết kế và thi công theo phong cách sang trọng, hiện đại, đem lại sự thoải mái nhất cho người tham gia sự kiện.

Từ màu sắc chủ đạo cho đến các chi tiết hay bố cục của thiết kế hội trường này đều được Đức Khang tính toán tỉ mỉ, đảm bảo mang lại không gian vừa sang trọng vừa tiện lợi.

Một phần không nhỏ góp phần tạo nên sự sang trọng, hiện đại cho dự án thi công nội thất hội trường Hải Phòng chính là các sản phẩm nội thất như: Bàn ghế hội trường cao cấp, bục phát biểu, tường cách ấm,… Tất cả đều là những sản phẩm nội thất sang trọng được sản xuất từ những chất liệu bền đẹp và cao cấp nhất.

Chất liệu nội thất cao cấp của dự án thi công hội trường Hải Phòng
Sử dụng những thiết bị nội thất cao cấp trong dự án thi công hội trường thành phố Hải Phòng vừa làm toát lên sự sang trọng của không gian vừa đem lại sự thoải mái nhất cho người dùng.

Bàn hội trường trong dự án thi công hội trường ở Hải Phòng
Mẫu bàn hội trường được sử dụng trong dự án thi công nội thất Hải Phòng được Đức Khang sử dụng là mẫu bàn hội trường hiện đại DKHT02 có thiết kế đơn giản nhưng rất sang trọng. Tuy không có hoa văn quá cầu kỳ, chỉ sử dụng họa tiết nhẹ nhàng nhưng vẫn rất tinh tế và đẹp mắt.

Dự án thi công hội trường tại Hải Phòng

Bàn có kích thước 1450x650x750 rộng rãi, màu sắc nâu đậm sang trọng hài hòa với màu đỏ chủ đạo của cả không gian. Chất liệu của bàn là chất liệu gỗ công nghiệp phủ sơn PU hiện đại.

Ghế hội trường của dự án thi công hội trường Hải Phòng
Phần ghế hội trường trong dự án thi công nội thất hội trường Hải Phòng được sử dụng là ghế hội trường màu đỏ WH8012 bền bỉ. Bàn có chân đôi nhôm bám sàn tránh xô lệch trong quá trình sử dụng. Tựa lưng cao phù hợp dáng ngồi, và vách ghế có lớp đệm bọc dày êm ái, có các đường viền được may trang trí bắt mắt.

Dự án ghế hội trường ở Hải Phòng có gắn kèm bàn viết thông minh bằng gỗ có thể gấp lại gọn gàng khi không sử dụng. Đệm ngồi làm bằng mút đúc lạnh Polyurethne (PU) siêu mềm có thể lật lên sử dụng cơ chế lò xo giảm chấn. Bên ngoài đệm ngồi, tựa lưng và vách ghế được bọc vải nỉ cao cấp, chống cháy, chống ố, chống xô dạt.

Dự án thi công hội trường tại Hải Phòng

Tay vịn ghế sử dụng trong thi công hội trường ở Hải Phòng làm bằng ốp gỗ tự nhiên phun sơn. Ốp lưng và ốp đệm ngồi làm từ gỗ ván dán (pollywood) phủ Veneer. Phần tay ốp rộng 60 mm, khoảng cách từ chân ghế lên đệm ngồi cao 450 mm, khoảng cách từ chân ghế lên tay vịn cao 630 mm.

Chiều rộng(W): 600 x chiều sâu(D): 850 x chiều cao(H): 1070 mm.

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu ghế hội trường đẹp hiện đại TẠI ĐÂY

Hệ thống tường cách âm và tiêu âm của thi công hội trường Hải Phòng
Hệ thống cách âm của dự án thi công hội trường thành phố Hải Phòng không chỉ được dùng vật liệu cao cấp giúp các âm và tiêu âm tốt mà còn mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian hội trường. Ốp tiêu âm hội trường Hải Phòng là loại được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp hiện đại, giúp cách âm hiệu quả mà vẫn đảm bảo tình thẩm mỹ cho không gian

Dự án thi công hội trường tại Hải Phòng

Các tấm cách âm được thiết kế với màu sắc nâu và be với viền ánh vàng trang nhã, cực kỳ sang trọng.

Bên cạnh đó, các chi tiết bục, thảm sàn, phông nền,… của dự án thi công hội trường Hải Phòng cũng đều được Đức Khang chọn lựa cẩn thận và tỉ mỉ. Các chất liệu cao cấp mang lại độ bền bỉ cao và vẻ đẹp sang trọng xứng tầm với hội trường của một thành phố lớn.

Một số hình ảnh thi công hội trường Hải Phòng của công ty nội thất Đức Khang:

Dự án thi công hội trường tại Hải Phòng

Dự án thi công hội trường tại Hải Phòng

Đức Khang chuyên thiết kế và thi công hội trường chuyên nghiệp, chất lượng

Dự án thi công hội trường tại Hải Phòng

Dự án thiết kế và thi công hội trường Hải Phòng được công ty Đức Khang thi công nhanh chóng và đảm bảo chất lượng. Công trình sau khi hoàn thiện nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía thành phố Hải Phòng. Với đội ngũ kỹ sư thiết kế và thi công dày dặn kinh nghiệm và tay nghề cao, Đức Khang luôn là một cái tên được nhiều khách hàng lớn lựa chọn. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất về thiết kế và thi công nội thất. Nếu bạn đang muốn tìm một đơn vị Chuyên nghiệp – Chất lượng – Giá tốt thì Đức Khang chính là câu trả lời dành cho bạn.

Một số dự án thi công hội trường của Đức Khang đã thực hiện bạn có thế tham khảo ngay:

Thi công hội trường C25 tổng cục Hậu cần

– Thi công hội trường bệnh viện Cu Ba Đồng Hới

– Thi công nội thất hội trường nhà văn hóa thiếu nhi Tp Thái Nguyên

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Top 5 mẫu bàn họp bằng gỗ công nghiệp DKF đẹp, hiện đại

Bàn họp gỗ công nghiệp được ưa chuộng bởi sự bền bỉ, giá thành hợp...

Những mẫu bàn họp văn phòng chân sắt ưa chuộng năm 2024

Năm 2024 những mẫu bàn họp chân sắt dự đoán sẽ lên ngôi. Vậy đâu...

Những mẫu bàn họp vàng xanh giá rẻ nhất của Hòa Phát

Bàn họp Hòa Phát SV/SCT 5115, SVH2412CN,OV, SV/R1000,SV/ R1200, SV 3612 CN ,OV…là những mẫu...

Trả lời