Thiết kế nội thất hội trường hiện đại tại nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân, thuộc tập đoàn EVN

thi cong noi that hoi truong voi phong cach hien dai tai nha may nhiet dien vinh tan thuoc tap doan evn 1

Không gian hội trường sang trọng phong cách hiện đại mang lại sự trang nhã, nhẹ nhàng tạo cảm giác dễ chịu cho mọi người giúp xây dựng hình ảnh công ty. Bắt nguồn từ những ý tưởng đơn giản, đội ngũ kiến trúc sư của Nội thất Đức Khang đã tạo nên một thiết kế hội trường sang trọng, tinh tế theo phong cách hiện đại. 

Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân, thuộc tập đoàn EVN là một trong những đơn vị chủ chốt trong lĩnh vực nhiệt điện. Nhận được sự tin tưởng của ban lãnh đạo nhà máy, chúng tôi đã thiết kế không gian hội trường hiện đại. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng và cảm nhận qua những hình ảnh ngay sau đây.

Thiết kế nội thất Bàn ghế hội trường hiện đại tại nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân, thuộc tập đoàn EVN

Hội trường được phân chia thành 2 khu vực rõ ràng là sân khấu và vị trí ngồi theo dõi. Khu vực sân khấu được thiết kế cao hơn hẳn so với những dãy bàn ghế nhằm tạo điều kiện thuận tiện nhất cho sự theo dõi sự kiện của các khán giả.

Sân khấu là khu vực không thể thiếu trong những thiết kế hội trường chuyên nghiệp. Mặc dù được bố trí khá đơn giản bao gồm bục phát biểu và backdrop được làm từ kính cường lực, sơn màu và gắn logo cùng tên của nhà máy, song khu vực sân khấu trong mẫu hội trường này vẫn toát lên phong cách sang trọng và trang nhã, tạo cảm giác dễ chịu cho mọi người.

Khu vực ngồi trong mẫu thiết kế nội thất hội trường này sở hữu dáng vẻ đầy nổi bật với màu xanh cốm hiện đại và cuốn hút. Với gam màu vàng nhạt mộc mạc làm chủ đạo, sắc xanh của hệ thống ghế hội trường càng trở nên ấn tượng, đồng thời góp phần tạo hiệu ứng cũng như dấu ấn riêng cho tổng thể không gian hội trường.

Trên bề mặt tường của không gian hội trường đều được ốp gỗ sang trọng, tinh tế nhưng mang tới bầu không khí ấm cúng, gần gũi và thoải mái bởi nét mộc  mạc, thân thiện của chất liệu gỗ. Bên cạnh đó, những ô cửa sổ lớn được thiết kế khoa học nhằm tạo sự thoáng đãng tối đa cho không gian hội trường.

Mặc dù được bố trí vô cùng đơn giản nhưng từng chi tiết, từng yếu tố thẩm mỹ lẫn công năng trong mẫu thiết kế hội trường sang trọng trên đều được đội ngũ kiến trúc sư của Nội thất Đức Khang tính toán, nghiên cứu đầy tỉ mỉ nhằm mang tới một không gian hội trường chuyên nghiệp, hiện đại và ấn tượng.

Nói đến phần thiết kế nội thất đẳng cấp và được đầu tư nhất của dự án hội trường nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân, hiện đại này không thể bỏ qua hệ thống vách ngăn cách âm và tiêu âmchất lượng. Với một hội trường đa công năng, tiêu chuẩn về âm thanh đòi hỏi rất cao, yêu cầu hệ thống loa phát cỡ lớn, có tính khuếch đại cao. Cho nên vách ngăn cách âm và tiêu âm sử dụng phải là loại tốt nhất.

Bao phủ không gian tường và trần là những tấm ốp tiêu âm đục lỗ, mặt sơn tĩnh điện vân gỗ chất lượng cao. Chúng có khả năng cách âm tốt, đảm bảo không gây ồn, ảnh hưởng đến phía ngoài. Đồng thời, chất lượng tiêu âm cũng vô cùng tuyệt vời, tránh được tiếng ồn bên ngoài, âm thanh trong hội trường phát ra trong, không bị vọng.

Thiết kế hội trường lớn của nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân này có sức chứa khoảng 300 chỗ ngồi với thiết kế khá rộng rãi. Có một điểm mới lạ trong cách bố trí hội trường này là có 2 lối đi ở giữa. Người ngồi sẽ vào từ hai đầu và di chuyển dần vào giữa. Vừa giúp người tham dự có thể dễ dàng di chuyển đến vị trí mà mình mong muốn, vừa tiết kiệm không gian tối đa. 

Thiết kế nội thất Bàn ghế hội trường hiện đại tại nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân, thuộc tập đoàn EVN

Ngay cả thiết kế trần cũng thuận theo cách bài trí bậc thang của khu vực khán đài. Để làm được điều đó, trước khi thiết kế và bày trí nội thất các KTS đã nghiên cứu và chọn các tỉ lệ kích thước chuẩn giữa 3 chiều: dài, rộng và cao để đảm bảo sự cân đối, hài hòa về tổng thể.

Công ty, trường học hay tổ chức của các bạn cũng có thể sở hữu những phòng hội trường đẹp sang và chất như thế này nếu đến với nội thất Đức Khang. Còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và kết đồng hành với một đơn vị thiết kế thi công nội thất số 1 Việt Nam hiện nay.

Vui lòng đánh giá nội dung

Trả lời