Thi công nội thất hội trường với phong cách hiện đại tại nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân, thuộc tập đoàn EVN

thi cong noi that hoi truong voi phong cach hien dai tai nha may nhiet dien vinh tan thuoc tap doan evn

Thi công nội thất hội trường hiện đại của nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân với công năng sử dụng tuyệt vời, từng chi tiết đều toát lên vẻ sang trọng, thời thượng của bộ mặt công ty. Hãy cùng nội thất Đức Khang chiêm ngưỡng những góc hình ấn tượng của dự án này.

Hội trường là không gian quan trọng được Ban lãnh đạo nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân đặc biệt quan tâm. Bởi đây không chỉ là nơi diễn ra những cuộc tọa đàm, sự kiện quan trọng của công ty mà còn là nơi tổ chức hội thảo với quy mô lớn với sự tham gia của các quan chức đầu ngành, hội nghị quan trọng với đối tác,…

Chính vì vậy, thi công nội thất hội trường được yêu cầu tính sang trọng và thẩm mỹ cao, phù hợp với đặc thù nghề nghiệp của công ty. Bằng những tính toán tỉ mỉ, ý tưởng thi công sáng tạo đã tạo lên không gian hội trường đẹp, tiện nghi, chuyên nghiệp và trang trọng.

Lựa chọn bàn ghế hội trường
Với sự tính toán vô cùng khéo léo các KTS đã tận dụng tối đa không gian nhằm tạo sự đồng bộ, công năng sử dụng tuyệt vời. Hội trường của nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân với khoảng 300 ghế tựa sang trọng được làm từ những chất liệu cao cấp. Khung sắt được sơn chống rỉ, kết hợp với đệm bọc lưới êm ái vừa đẳng cấp vừa đem lại sự thoải mái cho người ngồi.

Xem thêm: Kinh nghiệm thiết kế hội trường 300 chỗ ngồi theo tiêu chuẩn

Những chiếc ghế ngồi hội trường đẹp và thu hút bởi sự kết hợp màu sắc ấn tượng. Khung sắt sáng bóng là yếu tố đảm bảo chất lượng và sự vững chãi cho sản phẩm và cũng là đường viền bắt mắt, mang đến giá trị thẩm mỹ cao. Khi kết hợp với sắc màu xanh cốm của lớp lưới cao cấp tạo nên sự tương phản đầy nghệ thuật.

Thi công nội thất bàn, ghế hội trường với phong cách hiện đại tại nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân, thuộc tập đoàn EVN

Hai hàng ghế đầu tiên có kiểu dáng thi công sang trọng, nổi bật với màu da cao cấp bọc bên ngoài, đây chính là các hàng ghế dành cho đại biểu quan trọng hay ban lãnh đạo nhà máy ngồi khi tham dự hội thảo. Kiểu dáng và màu sắc ấn tượng của mẫu ghế hội trường là điểm nhấn tuyệt vời cho không gian nội thất, đồng thời cũng đề cao địa vị của những người ngồi ở vị trí này. Kết hợp cùng với bàn chủ tọa có màu sắc tranh nhã, thiết kế đẹp mắt, tạo nên vị thế, tầm ảnh hưởng của những vị đại biểu, khách quý.

Thi công không gian sân khấu
Thi công hội trường yêu cầu phải có bục hội trường (sân khấu), bục phát biểu, bục tượng Bác, phông rạp,…Với điều kiện diện tích khá thoải mái, bục hội trường được thi công đẹp, sang trọng và rộng rãi.

Ngoài phần sân khấu chính với diện tích lên đến 21m2, hai bên cánh gà còn có phòng chuẩn bị rộng thoáng. Đảm bảo đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khi tổ chức sự kiện, các chương trình văn nghệ,…

Một chi tiết thi công đáng chú ý ở không gian này là chúng tôi sử dụng phông bằng rèm vải như các phòng hội trường cơ quan nhà nước khác. Cùng với đó các KTS Nội thất Đức Khang sử dụng chính phần ốp tường được làm từ kính cường lực sáng bóng, bên trên có gắn logo và tên doanh nghiệp để làm phông nền sân khấu.

Ốp tường từ kính cường lựa, sang trọng là background hoàn hảo tôn lên vẻ đẹp trang nghiêm cho không gian này. Mặt khác, đây cũng là phương án tiết kiệm chi phí hiệu quả cho doanh nghiệp. Ốp kính chất lượng cao, có giá trị sử dụng lâu dài, dễ bảo quản vệ sinh hơn nhiều so với phông vải truyền thống.

Thi công nội thất bàn, ghế hội trường với phong cách hiện đại tại nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân, thuộc tập đoàn EVN

Vách ốp hội trường lớn
Hội trường của nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân sử dụng vách ốp tường bằng gỗ cao cấp với khả năng cách âm và tiêu âm tốt nhất. Màu sắc gỗ gần gũi, thân thiện mà không kém phần đẳng cấp, tạo sự đồng bộ cao cho không gian khi kết hợp với bàn ghế và đồ nội thất. 

Ánh sáng phòng hội trường
Màu sắc và ánh sáng là hai yếu tố quan trọng quyết định thành bại của bản vẽ thiết kế. Chính vì vậy, trước khi lên bản vẽ chi tiết chúng tôi phải khảo sát và tính toán rất tỉ mỉ. Hệ thống ánh sáng âm trần đảm bảo điều kiện chiếu sáng tổng thể cho không gian. Ngoài ra, các KTS sử dụng đèn trang trí, đèn treo tường cho những vị trí quan trọng.

Bạn có thể tìm thấy vô vàn các đơn vị thi công nội thất văn phòng, phòng hội trường tại Việt Nam hiện nay nhưng chọn được một đơn vị thi công chuyên nghiệp, uy tín và có năng lực toàn diện thì không dễ dàng gì.  Với đội ngũ KTS có trình độ chuyên môn cao, nhà máy sản xuất hiện đại và đội ngũ thi công tay nghề dày dặn kinh nghiệm. Nội thất Đức Khang được lựa chọn là một trong những địa chỉ thi công nội thất hội trường uy tín hàng đầu hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu thi công nội thất hội trường thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời