Thiết kế quầy lễ tân hiện đại, sang trọng tại nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân, thuộc tập đoàn EVN

thiet ke quay le tan hien dai sang trong tai nha may nhiet dien vinh tan thuoc tap doan evn 1

Quầy lễ tân văn phòng là nơi đón tiếp khách, là nơi đầu tiên tiếp xúc khi một người đến văn phòng công ty, doanh nghiệp, đó chính là bộ mặt của công ty. Vì vậy, khi thiết kế văn phòng cần đặc biệt lưu ý tiêu chuẩn trong thiết kế bàn quầy lễ tân đẹp: không gian, điểm nhấn, màu sắc, kích cỡ quầy lễ tân phải cân đối hài hòa, bố trí hợp lý.

Ấn tượng đầu tiên của quý khách hay đối tác khi tới hoạt động tại văn phòng đó là nhân viên lễ tân và quầy lễ tân đẹp. Nội thất Đức Khang là đơn vị chuyên thiết kế và thi công lắp đặt quầy lễ tân khách sạn, quầy lễ tân nhà hàng, quầy lễ tân văn phòng, với mẫu thiết kế nội thất quầy lễ tân tại nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân, thuộc tập đoàn EVN, sẽ giúp chúng ta lên ý tưởng cho văn phòng của mình nhé! 

Thiết kế quầy lễ tân văn phòng hiện đại, sang trọng tại nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân, thuộc tập đoàn EVN

Quầy lễ tân là nơi đầu tiên mà chúng ta nhìn vào khi đến một văn phòng hoạt động cho nên việc thiết kế làm sao cho đẹp, ấn tượng, tạo được phong thái riêng cho mình là một việc làm rất quan trọng.

Lựa chọn 1 không gian thoáng, có đầy đủ ánh sáng để thiết kế bàn quầy lễ tân. Vị trí phải đủ để có thể đặt chỗ ngồi cho nhân viên tiếp tân và quan trọng không kém chính là một khu để tiếp khách. Nên tạo một không gian nhỏ nằm ngay cạnh quầy lễ tân để có thể thảo luận công việc, gặp gỡ khách hàng, đối tác,…    

Một quầy lễ tân đơn điệu sẽ không tạo được ấn tượng cho người nhìn. Tận dụng mảng tường phía sau quầy lễ tân hay thiết kế bàn tiếp tân để làm nên sự khác biệt. Thiết kế bàn tiếp tân phải làm nổi bật được logo của công ty, gây ấn tượng mạnh với quý khách ngay khi mới bước vào. Nhiều đơn vị chọn lọc thiết kế 1 bàn tiếp tân ấn tượng với 1 ý nghĩa nhất định, các cái bàn này sẽ khởi tạo sự khác biệt cho văn phòng công ty. Những mảng tường khía sau bạn có thể phát minh bằng cách trang trí những tác phẩm nghệ thuật ấn tượng nhưng phải phù hợp với văn hóa, lĩnh vực hoạt động của công ty. Với không gian rộng quầy lễ tân tại nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân, thuộc tập đoàn EVN, lựa chọn bàn quầy chữ I, backdrop tên nhà máy phía sau đc thiết kế vô cùng sang trọng.

Một tông màu chủ đạo biểu hiện được đặc biệt của công ty, đơn vị kết hợp những món đồ nội thất làm sao cho hài hòa và hợp lý. Nên kết hợp các màu sắc tương phản để tạo ấn tượng, tránh kết hợp các tông màu nóng với nhau, màu lạnh với nhau sẽ khởi tạo sự nhức mắt hay nhàm chán. 

Nên chúng tôi đã lựa chọn tone mà trắng – vàng be sang trọng, không gian xung quanh, không gian nội thất được trang trí thêm cây xanh, tạo cảm giác nhẹ nhàng thư giãn hơn, ngoài ra cũng giúp tạo thêm oxi cho bầu không khí trong mát.

Thi công nội thất bàn quầy lễ tân sang trọng tại nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân, thuộc tập đoàn EVN

Thông thường thì tiêu chí chiều cao quầy lễ tân văn phòng là 1100mm, chiều dài 2200mm. Tuy nhiên thì kích cỡ này sẽ còn phát triển phụ thuộc vào không gian và thiết kế văn phòng.

Với quầy lễ tân lớn thường được thiết kế thêm bàn ghế để khi các vị khách đến thì sẽ có những nơi để ngồi nghỉ ngơi, trước khi vào công việc. Bàn ghế được thiết kế với màu sắc đồng bộ với không gian, không gây cảm giác nhức mắt hay khó chịu khi bước vào văn phòng.

Nội thất Đức Khang hi vọng sẽ giúp chúng ta đưa ra gợi ý thiết kế nội thất quầy lễ tân cho văn phòng, công ty mình. Nếu chúng ta đang tìm đơn vị thiết kế thi công lắp đặt quầy lễ tân văn phòng hay nội thất văn phòng thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Làm sao để thiết kế nội thất phòng họp hợp phong thủy?

Phòng họp là nơi bàn bạc và tụ họp của các thành viên trong doanh...

Lý do bạn nên lựa chọn ghế chân quỳ cho phòng họp

Hiện nay, ghế họp chân quỳ là mẫu ghế phòng họp được ưa chuộng nhất...

So sánh hai loại ghế Hòa Phát dành cho phòng họp

Trên thực tế những loại ghế xoay, ghế gấp, ghế nhựa… cũng có thể sử...

Trả lời