Thiết kế phòng hội trường cục B26 Bộ Quốc phòng

thiet ke phong hoi truong cuc b26 bo quoc phong

Dự án thiết kế phòng hội trường của cục B26 Bộ Quốc phòng do công ty nội thất Đức Khang lên ý tưởng thực hiện. Đây chỉ là một trong số rất nhiều dự án về nội thất phòng hội trường của Đức Khang. Bạn có thể tham khảo thêm ngay bài viết dưới đây để có thêm nhiều thông tin bổ ích cho mình. Đây được đánh giá là một thiết kế sang trọng, tiện nghi và đáp ứng được đầy đủ các yếu tố khắt khe cho một công trình quan trọng của Bộ Quốc phòng.

Thiết kế phòng hội trường cục B26 Bộ Quốc phòng theo phong cách đơn giản và hiện đại
Phong cách sang trọng và hiện đại được ứng dụng rất nhiều trong các dự án nội thất hiện nay. Phong cách này vừa mang lại một không gian sang trọng nhưng không quá cầu kỳ và rườm rà, đảm bảo tối ưu hóa không gian và đem lại công năng tối đa cho người sử dụng.

Không gian phòng hội trường là nơi tổ chức các sự kiện quan trọng, đặc biệt đối với cục B26 của Bộ Quốc phòng. Việc thiết kế hội trường đảm bảo đem đến một không gian vừa đẹp sang trọng, vừa được tận dụng tối ưu không gian cũng như tiết kiệm được chi phí và thời gian thi công.

Ta có thể dễ dàng nhận thấy sự hiện đại và sang trọng được thể hiện qua nhiều yếu tố khác nhau trong thiết kế này.

Thiết kế bàn ghế hội trường cục B26 Bộ Quốc phòng

Bố cục hợp lý với 3 dãy bàn lớn và lối đi rộng rãi
Phòng hội trường cục B26 được chia ra với 3 cụm dãy ghế lớn. Phía trước là hàng bàn ghế dành cho khách VIP tiếp đến là các hàng ghế tiếp theo cho quan khách.

Các dãy ghế được tính toán kĩ lưỡng đảm bảo có không gian thoải mái cũng như dễ dàng di chuyển khi có tình trạng khẩn cấp

Sân khấu được thiết kế tối giản với độ cao tiêu chuẩn
Sân khấu trong thiết kế hội trường cục B26 có bố cục tối giản với các yếu tố thiết yếu như: bục phát biểu, bục tượng Bác, khẩu hiệu,…

Thiết kế bàn ghế hội trường cục B26 Bộ Quốc phòng

Độ cao chuẩn cũng đảm bảo người dùng có thể dễ dàng theo dõi các sự kiện

Hệ thống âm thanh và ánh sáng hiện đại
Hệ thống chiếu sáng bằng đèn led hiện đại và loa cao cấp đem đến điều kiện tốt nhất để trao đổi thông tin trong các sự kiện đông người của cục.

Thiết kế bàn ghế hội trường cục B26 Bộ Quốc phòng

Tất cả đều được tính toán cẩn thận nhằm đem đến không gian làm việc tốt nhất. Tiêu âm và cách âm cao cấp tạo nên một không gian sang trọng và chất lượng âm thanh tốt nhất

Màu sắc hài hòa
Thiết kế phòng hội trường cục B26 sử dụng 2 tông màu chủ đạo là đỏ trầm và nâu gỗ sang trọng. Đây là hai màu sắc được sử dụng nhiều và phổ biến nhất trong các dự án phòng hội trường tại các cơ quan Nhà nước. Nó đảm bảo mang đến không gian sang trọng, trang nghiêm mà vẫn không kém phần hiện đại.

Thiết kế bàn ghế hội trường cục B26 Bộ Quốc phòng

Có thể thấy phòng hội trường cục B26 Bộ Quốc phòng với thiết kế tinh giản nhưng đảm bảo các yếu tố: Sang trọng –  Hiện đại – Tiện nghi.

Đây chỉ là một trong số rất nhiều các dự án thi công phòng hội trường của công ty nội thất Đức Khang. Với kinh nghiệm và uy tín trên 10 năm trong nghề, công ty luôn là lựa chọn của nhiều các đơn vị cấp cao của Nhà nức cũng như các doanh nghiệp lớn.

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều dự án thiết kế phòng hội trường khác trên website của công ty. Nếu có thông tin cần giải đáp có thể liên hệ ngay với Đức Khang qua phần thông tin bên dưới đây để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tốt nhất.

Vui lòng đánh giá nội dung

Trả lời