Thi công phòng hội trường cục Đối ngoại

thi cong phong hoi truong cuc doi ngoai

Các dự án quan trọng như thi công phòng hội trường của Bộ Quốc phòng luôn đòi hỏi các công ty nội thất là những tên tuổi có uy tín và kinh nghiệm lâu năm. Công ty nội thất Đức Khang với hơn 10 năm trong nghề cùng kinh nghiệm thi công nhiều dự án hội trường thuộc Nhà nước, được cục Đối ngoại của bộ Quốc phòng tin tưởng lựa chọn là đơn vị thi công hội trường cho mình. Dưới đây là thông tin và hình ảnh về dự án này của công ty Đức Khang, xem ngay để có thông tin tham khảo cho mình nếu như bạn cũng đang quan tâm đến hạng mục này nhé.

Thi công phòng hội trường chuyên nghiệp tại cục Đối ngoại bộ Quốc phòng

Dự án thi công cục Đối ngoại của bộ Quốc phòng được công ty Đức Khang thi công nhanh chóng và đảm bảo chất lượng. Hội trường được lên ý tưởng theo phong cách sang trọng và hiện đại, đảm bảo vẫn giữ được sự tôn nghiêm mà vẫn cực kì tiện nghi, thoải mái.

Thi công phòng hội trường cục Đối ngoại

Hội trường của cục Đối ngoại được sắp xếp khoa học và hợp ý, tận dụng tối ưu diện tích không gian. Đảm bảo có lối đi rộng rãi nhất cho người dùng, bố cục hợp lý với 2 cụm dãy ghế hội trường. Sắp xếp theo kiểu dốc để giúp các hàng ghế phía sau có tầm nhìn tốt nhất. Lối đi rộng rãi, thoải mái đặc biệt an toàn trong các tình huống khẩn cấp hay thoát hiểm.

Các vị trí cửa ra vào cũng được sắp xếp liên tục ở phía 2 bên và phía cuối hội trường. Đảm bảo sự tiện lợi và an toàn cho hội trường trong các tình huống nguy hiểm.

Hệ thống âm thanh và ánh sáng hiện đại, trần hội trường của dự án thi công hội tường được trang trí đẹp mắt với đèn âm trần cùng điều hòa công suất lớn. Mang đến một không gian hội tường có ánh sáng, âm thanh và nhiệt độ thoải mái nhất cho những sự kiện quan trọng được diễn ra tại đây.

Thi công phòng hội trường cục Đối ngoại

Tiêu âm và cách âm sử dụng chất liệu cao cấp và mẫu mã đẹp hiện đại. Mang đến một không gian sang trọng và chất lượng âm thanh tuyệt vời. Tất cả đều được tính toán kĩ lưỡng để đem đến một phòng hội trường tiện nghi và tốt nhất. Xứng tầm với những buổi sự kiện lớn của cục Đối ngoại của bộ Quốc phòng.

Các chất liệu nội thất cao cấp được sử dụng trong dự án cũng góp phần không nhỏ tạo nên sự thành công của dự án này.

Chất liệu cao cấp sử dụng trong dự án thi công phòng hội trường cục Đối ngoại bộ Quốc phòng

Ghế hội trường

Ghế hội trường sử dụng trong dự án thi công hội trường cục Đối ngoại là loại có thiết kế chân trụ bám sàn chắc chắn. Ghế lưng cao tựa liền. Phần tựa lưng thiết kế hơi cong phù hợp với phom người ngồi.

Mặt ngồi và tựa lưng và vách ghế có lớp đệm bọc dày êm ái, có các đường viền được may trang trí bắt mắt. Mắt dưới đệm ngồi ốp gỗ có các lỗ nhỏ xếp song song trang trí, đồng thời giúp thoáng khí, người ngồi không bị nóng

Ghế hội trường có gắn kèm bàn viết thông minh bằng nhựa kết hợp gỗ có thể gấp lại gọn gàng khi không sử dụng. Đệm ngồi có thể tự lật lên khi không sử dụng nhờ cơ chế lò xo giảm chấn giúp tránh bám bụi.

Thi công phòng hội trường cục Đối ngoại

Ốp tiêu âm và cách âm

Ốp tiêu âm và cách âm giúp đảm bảo chất lượng âm thanh cho dự án thi công hội trường cục Đối ngoại, bên cạnh đó nó cũng giúp không gian thêm sang trọng. Ốp gỗ Venner vân gỗ sang trọng có khả năng tiêu âm tối đa, hạn chế được tiếng ồn bị dội ngược trong phòng có diện tích lớn như hội trường.

Bàn hội trường

Bàn hội trường cục Đối ngoại của bộ Quốc phòng có thiết kế tinh tế nhẹ nhàng, không có các hoa văn họa tiết cầu kì mà chỉ là những ô vuông vân gỗ nhưng vẫn toát lên được sự sang trọng.

Bàn được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp phủ Veneer và sơn PU cao cấp. Vân gỗ nhẹ nhàng cùng màu sắc hài hòa tạo nên tổng thể không gian thông nhất, đẹp sang trọng. Bàn có độ bền cao, chịu được mối mọt và ẩm mốc hiệu quả.

Thi công phòng hội trường cục Đối ngoại

Các chi tiết khác như sân khấu, bảng bục, thảm sàn đều được thi công theo tiêu chuẩn của một phòng hội trường đẳng cấp, đem đến một không gian làm việc đẹp, tiện nghi và rất thoải mái cho người dùng

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều dự án phòng hội trường khác trên website của công ty. Nếu có thông tin cần giải đáp có thể liên hệ ngay với Đức Khang qua phần thông tin bên dưới đây để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tốt nhất.

XEM THÊM: CÁC MẪU GHẾ HỘI TRƯỜNG CAO CẤP, GIÁ RẺ TẠI NỘI THẤT ĐỨC KHANG
5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Cốt gỗ MFC Vanachai Thái Lan là gì? 5 điều cần biết?

Vanachai được biết tới là một trong những thương hiệu gỗ công nghiệp nổi tiếng...

Gỗ veneer là gì? Phân loại? Ưu nhược điểm của gỗ veneer

Gỗ veneer thực chất là gỗ tự nhiên được lạng mỏng, được dùng để dán...

Ray bi 3 tầng giảm chấn Hafele là gì? Có tốt không?

Ray bi 3 tầng giảm chấn Hafele là phụ kiện được Nội thất Đức Khang...

Để lại một bình luận