Thiết kế hội trường công ty thủy điện Hòa Bình

thiet ke hoi truong cong ty thuy dien hoa binh

Thiết kế hội trường tại công ty thủy điện Hòa Bình được công ty nội thất Đức Khang lên ý tưởng thực hiện. Không chỉ đem lại một không gian đẹp sang trọng mà dự án này cũng đảm bảo các yếu tố quy tắc trong thiết kế hội trường, đem lại không gian thoải mái và tiện nghi. Thiết kế này là bước mở đầu quan trọng cho khâu thi công phòng hội trường công ty thủy điện Hòa Bình của công ty Đức Khang.

Thiết kế phòng hội trường tại công ty thủy điện Hòa Bình
Thiết kế hội trường có những quy tắc nhất định được giới nội thất đề ra, những quy tắc này đảm bảo được tính đặc trưng cũng như đem lại không gian tối ưu nhất cho người dùng. Hội trường công ty thủy điện Hoà Bình được thiết kế chuẩn các quy tắc nội thất, vừa đẹp sang trọng vừa phát huy tối đa được công năng sử dụng.

Thiết kế bàn ghế hội trường công ty thủy điện Hòa Bình

Hội trường là nơi diễn ra các sự kiện tập trung đông người nên phải đảm bảo rằng lối đi lại dễ dàng, thuận tiện để đả bảo an toàn trong những tình huống nguy hiểm. Thiết kế hội trường tại công ty thủy điện Hòa Bình có 2 dãy ghế chính, lối đi giữa 2 dãy ghế cũng như 2 bên sườn rộng rãi và đảm bảo việc di chuyển nhanh chóng và tiện lợi. Khoảng cách tối thiểu giữa 2 dãy ghế trong quy tắc trong thiết kế hội trường 1m.

Mỗi chỗ ngồi đều có diện tích thoải mái, hội trường phải có nhiều cửa ra vào tiện lợi. Khoảng cách giữa lưng ghế này với lưng ghế khác khoảng 90cm

Thiết kế hội trường công ty thủy điện Hòa Bình có ốp tiêu âm và cách âm giúp đảm bảo chất lượng âm thanh tốt nhất cho dự án. Ốp có họa tiết vân gỗ tối sang trọng, thiết kế xẻ rãnh giúp hấp thụ âm cực kì hiệu quả

Thiết kế bàn ghế hội trường công ty thủy điện Hòa Bình

Hệ thống đèn chiếu sáng led hiện đại được bố trí âm trần cao cấp. Vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho phòng hội trường vừa mang lại nguồn sáng ổn định và hiệu quả.

Các chi tiết khác như sân khấu, bảng bục, thảm sàn đều được thiết kế theo tiêu chuẩn của một phòng hội trường đẳng cấp, đem đến một không gian làm việc đẹp, tiện nghi và rất thoải mái cho người dùng

Đức Khang chuyên thiết kế phòng hội trường sang trọng, hiện đại
Công ty nội thất Đức Khang có đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao, thái độ làm việc chuyên nghiệp và tận tình. Các sản phẩm phẩm được sản xuất trực tiếp bằng dây chuyền công nghệ nhập khẩu hiện đại tại xưởng hớn 2000m2 của công ty, đảm bảo giá cả tốt nhất không qua trung gian. Công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất cũng như có kinh nghiệm làm việc với nhiều đối tác lớn và luôn nhận được những phản hồi tích cực và lời khen từ phía khách hàng.

Thiết kế bàn ghế hội trường công ty thủy điện Hòa Bình

Trên đây là dự án thiết kế hội trường tại công ty thủy điện Hòa Bình của công ty Đức Khang. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều dự án nội thất khác trên website của công ty. Nếu có thắc mắc cần được gải đáp có thể liên hệ ngay với thông tin bên dưới đây để được đội ngũ nhân viên của Đức Khang hỗ trợ tốt nhất nhé.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 100 chỗ ngồi khoa học

Thiết kế nội thất hội trường 100 chỗ ngồi cần diện tích tối thiểu 375m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 200 – 250 chỗ ngồi

Hội trường 200 – 250 chỗ cần đáp ứng tiêu chuẩn về diện tích, kiểu...

Trả lời