Thiết kế sân vận động Lạch Tray TP. Hải Phòng

1 1

Sân vận động Lạch Tray là sân nhà của câu lạc bộ bóng đá Hải Phòng, một trong những câu lạc bộ bóng đá giàu truyền thống nhất Việt Nam. Đây một trong số những sân vận động lớn nhất Việt Nam với sức chứa khoảng 30.000 chỗ ngồi.

Dự án thiết kế sân vận động Lạch Tray được Công ty Nội thất Đức Khang đảm nhận. Bạn có thể xem thêm hình ảnh của dự án trong bài viết dưới đây.

Thiết kế ghế sân vận động Lạch Tray – TP. Hải Phòng

Dự án thiết kế sân vận động Lạch Tray với quy mô khoảng 30.000 chỗ ngồi với 4 khán đài lần lượt là: 

  • Khán đài A: là khán đài hiện đại nhất với sức chứa 15000 người gồm hai tầng có mái che được lắp mái che toàn bộ khán đài, theo hướng Đông- Bắc, đi vào hướng đường Lạch Tray.

  • Khán đài B: gồm hai tầng có mái che, quay theo hướng Tây-Nam theo hướng đường Chu Văn An lắp đặt ghế ngồi theo chữ Lạch Tray, sức chứa khoảng 10000 người, nơi tụ họp của các cổ động viên nhiệt tình nhất.

  • Khán đài C and D: khán đài xa cầu môn nhất, không có ghế ngồi, mái che, sức chứa 2500 ở mỗi khán đài.

httpsnoithatduckhang.comthiet ke hoi truong4234 thiet ke san van dong lach tray tp hai phong.html1

Ghế ngồi khán đài của sân vận động Lạch Tray được thiết kế đơn giản do yêu cầu tối ưu hóa số chỗ ngồi và dễ dàng cho việc di chuyển của khán giả. Ghế được dùng là loại ghế một mảnh (one piece).

Phần thiết kế ghế sân vận động Lạch Tray được sử dụng là loại ghế khán đài nhựa PE cao cấp DKSVD22. Ghế có thiết kế phần lưng trung vừa phải, đệm ghế có các lỗ thoát nước tiện dụng, viền ghế cong mềm mại tạo cảm giác thoải mái ngay cả khi ngồi hàng giờ liên xem các trận đấu.

Cách lắp đặt ghế được tuân thủ theo các thông số về kích thước tiêu chuẩn của ghế sân vận động là:

+ Chiều rộng của ghế (là khoảng cách giữa hai tay ghế): nằm trong khoảng 45 – 55 cm

+ Chiều sâu của ghế (tính từ khoảng cách giữa mép ghế với mặt tựa): khoảng 45 – 55 cm.

+ Chiều cao của ghế: (tính từ mặt sàn đến mặt ghế): khoảng 40-55cm

httpsnoithatduckhang.comthiet ke hoi truong4234 thiet ke san van dong lach tray tp hai phong.html2

Nhựa PE có khả năng chống tia UV và ăn mòn hiệu quả từ những tác nhân bên ngoài. Ghế được chọn có 2 màu đỏ và trắng, phần chữ LACH TRAY trắng được xếp trên nền ghế khán đài đỏ nổi bật.

Bên cạnh đó, khung thép được gắn vào bậc thềm bằng các vít cố định. Do đó, không lo xảy ra các tính trạng xô lệch khi khán giả cổ vũ nhiệt tình cho các đội tham gia thi đấu dưới sân cỏ.

httpsnoithatduckhang.comthiet ke hoi truong4234 thiet ke san van dong lach tray tp hai phong.html3

Khu vực khán đài VIP của thiết kế ghế khán đài sân Lạch Tray sử dụng loại ghế hội trường cao cấp. Ghế VIP có có tay vịn và đệm ghế ngồi êm ái.

Các loại ghế sử dụng cho sân vận động Lạch Tray đều có khả năng chống lại tia UV, chống bay màu, chống giòn vỡ. Bên cạnh đó còn đáp ứng các tiêu chuẩn như an toàn, thoát hiểm, chống cháy nổ.

Nội thất Đức Khang chuyên tư vấn, thiết kế ghế sân vận động hiện đại, chuyên nghiệp

Nội thất Đức Khang là đơn vị thực hiện dự án thiết kế ghế khán đài tại sân vận động Lạch Tray Hải Phòng. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực này, dự án đã nhận được rất nhiều sự hài lòng phía khách hàng.

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều dự án thiết kế và thi công nội thất khác của Nội thất Đức Khang tại website của công ty.

Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được thông tin hỗ trợ tốt nhất về các dự án nội thất nói chung và thiết kế sân vận động nói riêng qua địa chỉ:

Công Ty Nội Thất Đức Khang

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.  

Fax: 0243-540-2030

E-mail: noithatduckhang@gmail.com

Điện thoại: 0243-540-2270

Vui lòng đánh giá nội dung

Trả lời