Thiết kế nội thất phòng khánh tiết tại BHXH Cao Bằng

thiet ke noi that phong khanh tiet tai bhxh cao bang

Tại các cơ quan hành chính, phòng khánh tiết là một không gian không thể thiếu. Đây được coi như thể diện của cơ quan hay đơn vị,  là nơi đón tiếp các vị khách quan trọng và diễn ra các sự kiện trọng đại. Thiết kế nội thất phòng khánh tiết tại cơ quan Bảo hiểm Xã hội tỉnh Cao bằng được đánh giá là một mẫu thiết kế sang trọng và tiện nghi. Nếu bạn đang cần tìm những mẫu nội thất phòng khánh tiết đẹp cũng như đơn vị thiết kế chất lượng thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.

Thiết kế nội thất phòng khánh tiết sang trọng BHXH tỉnh Cao Bằng
Bảo hiểm xã hội tỉnh Cao Bằng có địa chỉ tại QL3, Đề Thám, Cao Bằng. Là một đơn vị hành chính công vụ, phòng khánh tiết tại đây đòi hỏi phải toát lên được sự sang trọng cũng như tiện lợi cho quá trình làm việc.

Để phù hợp với mục đích của cơ quan này, việc lựa chọn xu hướng thiết kế nội thất hiện đại được ưu tiên lựa chọn cho thiết kế nội thất phòng khánh tiết BHXH tỉnh Cao Bằng. Phong cách thiết kế này đang rất được thịnh hành trên thị trường hiện nay cũng như mang lại nhiều ưu điểm vượt trội như:

• Tối ưu hóa không gian, phù hợp với các không gian có diện tích khiêm tốn
• Chi tiết đơn giản, tiết kiệm diện tích – chi phí – thời gian
• Mang đến vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho không gian,…

Thiết kế nội thất phòng khánh tiết BHXH tỉnh Cao Bằng được thiết kế theo phong cách hiện đại, các chi tiết nội thất được tối ưu hóa triệt để. Đem đến một không gian nhẹ nhàng không quá rườm rà làm tăng diện tích không gian. Phòng khánh tiết của BHXH tỉnh Cao Bằng mang đến cảm giác thoáng rộng mà vẫn không kém phần sang trọng.

Thiết kế nội thất phòng khánh tiết tại BHXH Cao Bằng

Màu sắc hài hòa trong thiết kế nội thất phòng khánh tiết sang trọng BHXH tỉnh Cao Bằng
Thiết kế nội thất phòng khánh tiết sang trọng BHXH tỉnh Cao Bằng sử dụng 3 màu sắc là xám, nâu và trắng be làm màu chủ đạo. Những màu sắc trung tính như này đem lại sự hài hòa, không quá đối lập tạo cảm giác êm dịu cho mắt nhìn. Những gam màu như này là đặc trưng của phong cách thiết kế nội thất hiện đại, đem đến sự sang trọng, hài hòa tạo cảm giác diện tích căn phòng được mở rộng hơn.

Bên cạnh đó việc sử dụng ánh đèn led có sắc trắng cũng góp phần tạo nên không gian hiện đại cho thiết kế phòng khánh tiết BHXH tỉnh Cao Bằng. Màu đèn trắng mang đến sự dịu nhẹ cho thị giác, mag đến sự thoải mái cho không gian tiếp đón khách. 

Bố cục khoa học trong thiết kế nội thất phòng khánh tiết sang trọng BHXH tỉnh Cao Bằng
Thiết kế nội thất phòng khánh tiết sang trọng BHXH tỉnh Cao Bằng có bố cục được sắp xếp rất khoa học. Trung tâm là bàn ghế chủ toạn của hai bên lãnh đạo phía dưới là hai hàng ghế cho các vị trí cấp dưới.

Để không gian thêm sinh động, phòng khánh tiết BHXH tỉnh Cao Bằng được trang trí thêm các chậu cây xanh, tranh treo tường, ốp tiêu âm tường, thảm sàn,…Tất cả đều góp phần tạo nên một không gian đón khách sang trọng và thông minh. Giúp cho những buổi làm việc quan trọng được diễn ra thoải mái và hiện đại hơn, thể hiện sự đẳng cấp và hiếu khách của cơ quan BXHX tỉnh Cao Bằng.

Chất liệu cao cấp của thiết kế nội thất phòng khánh tiết sang trọng BHXH tỉnh Cao Bằng
Tất cả các chi tiết nội thất trong phòng khánh tiết của BHXH tỉnh Cao Bằng đều là các chất liệu cao cấp, đảm bảo mang đến một không gian làm việc thoải mái nhất cho người sử dụng cũng như toát lên được sự chuyên nghiệp của đơn vị này.

Trên đây là thiết kế nội thất phòng khánh tiết của BHXH tỉnh Cao Bằng được công ty nội thất Đức Khang lên ý tưởng thiết kế và thi công. Xem thêm nhiều dự án khác trên website của công ty, nếu có thắc mắc cần giải đáp về thiết kế nội thất phòng khánh tiết hiện đại hãy liên hệ ngay theo thông tin bên dưới đây để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tốt nhất.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Kinh nghiệm thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Kinh nghiệm thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời