Thi công nội thất phòng khánh tiết bệnh viện Hy Vọng

thi cong noi that phong khanh tiet benh vien hy vong 1

Thi công nội thất phòng khánh tiết được nhiều đơn vị chú ý đầu tư, đây là một không gian nội thất quan trọng. Là nơi đón tiếp các vị khách hay đối tác quan trọng, phòng khánh tiết cần có sự đầu tư nhất để thể hiện sự hiếu khách cũng như chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Không gian này vừa cần sự sang trọng vừa cần sự thoải mái nhất cho người dùng.

Vai trò của thi công nội thất phòng khánh tiết
Với mỗi đơn vị, phòng khánh tiết giống như thể diện mà qua đó thể hiện sự chuyên nghiệp cũng như đẳng cấp của đơn vị đó. Đây là nơi đón tiếp các vị khách và đối tác quan trọng, có rất nhiều quyết định lớn được bàn bạc và thông qua tại đây. Ta có thể kể đến một số vai trò của việc thi công nội thất phòng khánh tiết như sau: 

• Mang đến một không gian sang trọng và chuyên nghiệp
• Giúp không gian tiếp khách đẳng cấp và làm việc hiệu quả hơn
• Giúp đối tác ghi nhớ tới đơn vị cũng như thương hiệu của bạn nhiều hơn

Để có được một không gian nội thất phòng khánh tiết đẳng cấp, bạn cũng cần chú ý lựa chọn cho mình một đơn vị thi công nội thất uy tín. Nếu bạn còn chưa biết đơn vị này là gì thì có thể tha khảo thêm phần thông tin trong bài viết dưới đây

Thi công nội thất phòng khánh tiết bệnh viện Hy Vọng
Thi công nội thất phòng khánh tiết bệnh viện Hy Vọng theo xu hướng sang trọng, với các đường nét hoa văn tinh tế nhưng cũng không quá rườm rà. Vừa đem lại cho người dùng cảm giác ấn tượng vừa nhẹ nhàng và thoải mái.

Thi công nội thất phòng khánh tiết bệnh viện Hy Vọng

Phòng khánh tiết bệnh viện Hy Vọng được sắp đặt theo bố cục truyền thống của một phòng tiếp khách phổ biến. Với phần trung tâm là 2 ghế của lãnh đạo chủ trì cuộc gặp mặt, 2 bên là 2 dãy ghế của các vị trí tiếp theo. Phông nền trung tâm trang trí với một bức tranh lớn, đẹp ấn tượng. Sàn nhà có phần thảm sàn cao cấp và bàn hoa trang trí, cây cảnh,…

Bên cạnh bố cục được sắp xếp khéo léo thì các chất liệu sử dụng trong dự án thi công nội thất phòng khánh tiết bệnh viên Hy Vọng cũng là một yếu tố tạo nên sự đẳng cấp và sang trọng của dự án này.

Thi công nội thất phòng khánh tiết bệnh viện Hy Vọng

Chất liệu cao cấp trong dự án thi công nội thất phòng khánh tiết bệnh viện Hy Vọng
Tất cả các chi tiết nội thất trong dự án thi công nội thất phòng khánh tiết của bệnh viện Hy Vọng được sử dụng đều là các chất liệu cao cấp, đảm bảo mang đến một không gian làm việc thoải mái nhất cho người sử dụng cũng như toát lên được sự chuyên nghiệp của bệnh viện.

Bàn ghế phòng khánh tiết bệnh viện Hy Vọng
Phần bàn và ghế của phòng khánh tiết bệnh viên Hy Vọng được làm từ gỗ gụ tự nhiên, có độ bền bỉ cao và mang đến không gian sang trọng. Phần ghế ngồi có ghế tựa và có mút đệm êm ái. Đem đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Thi công nội thất phòng khánh tiết bệnh viện Hy Vọng

Tiêu âm khánh tiết bệnh viện Hy Vọng
Để đảm bảo một không gian tiếp khách có chất lượng âm thanh tốt nhất, dự án thi công nội thất phòng khánh tiết bệnh viên Hy Vọng dùng ốp gỗ Veneer làm ốp tiêu âm. Đây là chất liệu cao cấp, có khả năng tiêu âm tốt cũng như đem đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian

Cùng với đó là các chi tiết rèm cửa, thảm sàn, hệ thống chiếu sáng,… đều được lựa chọn là các mẫu mã mới nhất trên thị trường.

Địa chỉ thi công nội thất phòng khánh tiết uy tín, chất lượng
Nếu bạn đang mong muốn tìm cho đơn vị mình một công ty chuyên thi công nội thất phòng khánh tiết chất lượng, uy tín và tiết kiệm thì Đức Khang chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất. Đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao. Các sản phẩm được sản xuất trực tiếp bằng dây chuyền công nghệ nhập khẩu hiện đại tại xưởng hơn 2000m2 của công ty.

Đức Khang luôn tự tin đem đến cho bạn những dịch vụ Chuyên nghiệp – Chất lượng – Tiết kiệm. Xem thêm nhiều dự án khác trên website của công ty, nếu có thắc mắc cần giải đáp về thiết kế tiêu âm phòng họp hãy liên hệ ngay theo thông tin bên dưới đây để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tốt nhất.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời