Thiết kế phòng khánh tiết hiện đại, sang trọng tại tỉnh Ninh Bình

thiet ke phong khanh tiet hien dai sang trong tai tinh ninh binh

Bạn đang cần tìm một đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp, uy tín. Hay bạn đang muốn tham khảo một số thiết kế phòng khánh tiết đẹp, sang trọng cho cơ quan của mình. Thiết kế phòng khánh tiết tại tỉnh Ninh Bình dưới đây chắc chắn sẽ mang đến rất nhiều thông tin tham khảo bổ ích dành cho bạn. 

Vai trò của thiết kế phòng khánh tiết trong thi công
Phòng khánh tiết là nơi diễn ra các sự kiện quan trọng, nơi đón tiếp các vị khách và đối tác quan trọng. Một phòng khánh tiết đẹp phải thể hiện được sự đẳng cấp và chuyên nghiệp của doanh nghiệp hay cơ quan. Để có được vẻ đẹp sang trọng nhất cần phải có bản vẽ thiết kế phòng khánh tiết được tính toán kỹ lưỡng và tỉ mỉ. Một bản thiết kế hoàn chỉnh mang lại rất nhiều lợi ích như:

• Tận dụng được tối đa không gian diện tích
• Mang lại vẻ đẹp sang trọng và chuyên nghiệp
• Thể hiện được sự đẳng cấp của cơ quan tổ chức
• Bản vẽ thiết kế phòng khánh tiết giúp quá trình thi công nhanh chóng và dễ dàng hơn
• Giúp tiết kiệm được chi phí phát sinh do đã được tính toán cẩn thận trong quá trình thiết kế
• Tiết kiệm được thời gian thi công,…

Thiết kế phòng khánh tiết hiện đại, sang trọng tại tỉnh Ninh Bình

Thiết kế phòng khánh tiết Ninh Bình sang trọng, đẳng cấp
Phòng khánh tiết tỉnh Ninh Bình là nơi thường xuyên diễn ra những sự kiện trọng đại của tỉnh. Là một cơ quan hành chính Nhà nước thuộc cấp tỉnh, những vị khách tại đây cũng cực kỳ quan trọng, thường là các lãnh đạo có chức vị cao trọng bộ máy Nhà nước. Chính vì vậy, đòi hỏi thiết kế phòng khánh tiết Ninh Bình phải toát lên được sự sang trọng và đẳng cấp

Công ty nội thất Đức Khang với đội ngũ thiết kế có kinh nghiệm lâu năm – là đơn vị được UBND tỉnh Ninh Bình tin tưởng lựa chọn là công ty cung cấp dịch vụ thi công và thiết kế phòng khánh tiết sang trọng, hiện đại.

Thiết kế phòng khánh tiết Ninh Bình được Đức Khang sử dụng tông màu nâu và đỏ đô là màu chủ đạo. Đây đều là những màu sắc phổ biến được dùng trong những không gian trang trọng của các cơ quan Nhà nước. Hơn nữa, về phong thủy đây cũng là những màu sắc mang lại sự may mắn và thuận lợi.

Bố cục của phòng khánh tiết Ninh Bình được sắp xếp khéo léo giúp tối ưu không gian tối đa. Phần trung tâm là 2 ghế chủ tọa, tiếp đến là 4 dãy bàn ghế 2 bên với mỗi dãy 12 chỗ dành cho quan khách.

Các chất liệu sử dụng trong thiết kế phòng khánh tiết Ninh Bình đều là những chất liệu cao cấp như gỗ tự nhiên, đèn chum pha lê, hệ thống chiếu sáng bằng bóng đèn led, thảm nhập khẩu,… 

Tất cả đều được tính toán chi tiết, kết hợp hoàn hảo mang lại không gian tinh tế và sang trọng.

Thiết kế phòng khánh tiết hiện đại, sang trọng tại tỉnh Ninh Bình

Đơn vị chuyên thi công và thiết kế phòng khánh tiết chất lượng, chuyên nghiệp
Công ty nội thất Đức Khang là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ thi công và thiết kế phòng khánh tiết hàng đầu trên thị trường hiện nay. Sự uy tín và chuyên nghiệp của Đức Khang được chứng minh qua hơn 10 năm hoạt động với hàng nghìn dự án lớn nhỏ. Chúng tôi là đối tác của những khách hàng lớn như tập đoàn ESG, trung tâm IIG, thành ủy Hải Phòng, tỉnh ủy Ninh Bình, quận ủy Long Biên,…

Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm một đơn vị Uy tín – Chuyên nghiệp – Tiết kiệm thì hãy liên hệ ngay với Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ thi công và thiết kế phòng khánh tiết.

Vui lòng đánh giá nội dung

Trả lời