Thi công phòng khánh tiết hiện đại tại tỉnh Ninh Bình

thiet ke phong khanh tiet hien dai sang trong tai tinh ninh binh 2

Phòng khánh tiết là nơi diễn ra nhiều sự kiện gặp mặt quan trọng, đặc biệt tại các cơ quan công quyền Nhà nước. Tỉnh ủy Ninh Bình đã chọn công ty nội thất Đức Khang là đơn vị thiết kế và thi công phòng khánh tiết sang trọng và đẳng cấp cho công trình của mình. Cùng xem một số thông tin về dự án này cũng như một số lưu ý trong thi công phòng khánh tiết được Đức Khang chia sẻ trong phần bài viết dưới đây.

Lưu ý khi thi công phòng khánh tiết
Phòng khánh tiết hay phòng tiếp khách có vai trò rất quan trọng đối với một doanh nghiệp hay tổ chức. Đây được coi như bộ mặt của doanh nghiệp là nơi diễn ra các hoạt động quan trọng. Chính vì vậy ta cần chú ý một số điểm khi thi công nội thất phòng khánh tiết như sau:

• Đảm bảo vẻ đẹp sang trọng và chuyên nghiệp
• Thiết kế khéo léo để tận dụng tối đa diện tích không gian
• Sử dụng các vật liệu cao cấp trong thi công phòng khánh tiết
• Không chỉ đẹp mà còn cần mang lại cảm giác thoải mái trong quá trình sử dụng
• Đảm bảo đầy đủ các chức năng của phòng tiếp khách chuyên nghiệp,…

Đặc biệt bạn cần lựa chọn một đơn vị chuyên thiết kế và thi công phòng khánh tiết uy tín, việc này đảm bảo bạn dự án của bạn sẽ được thi công đúng tiến độ và chất lượng.

Thi công phòng khánh tiết hiện đại tại tỉnh Ninh Bình

Dự án thi công nội thất phòng khánh tiết Ninh Bình của Đức Khang
Công ty nội thất Đức Khang đã có kinh nghiệm thiết kế và thi công phòng khánh tiết cho nhiều đơn vị lớn như tập đoàn Tân Á Đại Thành, thành ủy Hải Phòng, quận ủy Long Biên,… Đây đều là những khách hàng lớn, có những đòi hỏi khắt khe trong quá trình thực hiện dự án.

Là đơn vị chuyên nghiệp, Đức Khang luôn hoàn thành tốt mọi công trình, đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Dự án thi công nội thất phòng khánh tiết Ninh Bình cũng là một dự án như vậy.

Dự án phòng khánh tiết Ninh Bình có phần thiết kế và bài trí hiện đại nhưng cũng không kém phần sang trọng. Đảm bảo không gian rộng thoáng nhất có thể và phát huy tối đa được công năng tiếp khách.

Để tạo nên sự sang trọng của dự án thi công phòng khánh tiết Ninh Bình không thể không nhắc đến những thiết bị nội thất cao cấp được Đức Khang sử dụng trong dự án này.

• Bàn phòng khánh tiết Ninh Bình sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên sang trọng và độ bền cao

• Mẫu ghế phòng khánh tiết làm bằng gỗ tự nhiên kết hợp với phần đệm nhập khẩu có hoa văn trang nhã cao cấp mang lại cảm giác êm ái cho người dùng. Đảm bảo sự thoải mái cho Quan khách trong những sự kiện nhiều giờ.

• Thi công phòng khánh tiết Ninh Bình với vách ốp tường và trần là loại gỗ công nghiệp cao cấp. Vừa đảm bảo vẻ đẹp sang trọng cho không gian vừa tiêu âm và cách âm hiệu quả

• Đèn chùm pha lê lộng lẫy tại trung tâm không gian cùng hệ thống chiếu sáng bằng bóng đèn led hiện đại.

• Phần trung tâm được trang trí họa tiết trống đồng đặc trưng của Ninh Bình, hai bên bài trí 2 chiếc lục bình gốm sang trọng.

Đây là một dự án nhận được rất nhiều lời khen của tỉnh ủy Ninh Bình, khẳng định hơn nữa tên tuổi của Đức Khang trên thị trường nội thất trong suốt thời gian qua.

Thi công phòng khánh tiết hiện đại tại tỉnh Ninh Bình

Đức Khang chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công phòng khánh tiết tốt nhất thị trường
Với kinh nghiệm trên 10 năm thi công nội thất và thi công phòng khánh, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Giá cả cạnh tranh với quy mô nhà xưởng sản xuất 2000m2. Chất lượng sản phẩm luôn được bảo hành lên đến 12 tháng và kèm theo nhiều ưu đãi khác,… Đức Khang tự tin mang lại cho Quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một đơn vị chuyên thiết kế và thi công hội trường chuyên nghiệp, uy tín mà vẫn chưa biết địa chỉ này là gì. Thì Đức Khang chắc chắn sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Liên hệ ngay với Đức Khang để được hỗ trợ thông tin tốt nhất về các dịch vụ thiết kế và thi công nội thất phòng khánh tiết tại Ninh Bình cũng như trên cả nước.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời