Thiết kế phòng bếp ấm cúng, đẹp hiện đại xu hướng của năm 2021

thiet ke phong bep am cung dep hien dai xu huong cua nam 2021

Là nơi dùng để nấu ăn hàng ngày trong gia đình, nơi có những bữa cơm ngon trong một ngôi nhà, vì thế nội thất nhà bếp không chỉ đơn giản là đáp ứng được công năng sử dụng của nó mà còn phải đảm bảo hài hòa bề tính thẩm mỹ và phòng thủy.

Khi bắt đầu thiết kế nội thất nhà bếp thì việc bố trí nội thất phòng bếp là quan trong trọng hơn cả. Tuy nhiên khi thiết kế nội thất cũng cần phải lưu ý một số vấn đề để có một không gian nhà bếp hoàn hảo.

Nội thất nhà bếp theo phong cách cổ điển
Thiết kế nội thất cổ điển là xu hướng đang rất được ưa chuộng. Khi thiết kế nội thất bếp theo phong cách cổ điển, màu sơn phải thể hiện được sự ngọt ngào, tươi sáng mà vẫn ấm cúng như màu kem, vàng nhạt,… Kết hợp với đó là những họa tiết có phần phá cách, cầu kỳ trên các món đồ nội thất hay rèm cửa, trần nhà, tường nhà,…

Thiết kế phòng bếp ấm cúng, đẹp hiện đại xu hướng của năm 2021

Trong khi đó, bộ bàn ăn cần được lựa chọn những mẫu đơn giản, nhẹ nhàng, nếu không gian và diện tích cho phép, có thể thiết kế thêm đèn chùm, nếu không, đèn thả hay đèn ốp trần là quá hoàn hảo cho một căn bếp cổ điển rồi.

Thiết kế nội thất bếp theo phong cách Bắc Âu
Phong cách thiết kế nội thất đơn giản, đẹp, cá tính theo kiểu Bắc Âu (Scandinavian) không chỉ mang nét hiện đại, sang trọng mà lại không quá tốn kém nên hiện được sử dụng rất nhiều tại các gia đình Việt Nam.

Nội thất nhà bếp theo phong cách Bắc Âu phù hợp với những người yêu thích sự nhẹ nhàng, là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa vải vóc, đồ gỗ, đồ trang trí tranh ảnh mang phong cách hiện đại với một chút nhấn nhá của những món đồ nội thất mộc mạc. Những màu sắc đại diện cho phong cách này thường là trắng, xám, gỗ nhạt màu, đen không hề cầu kỳ mà vẫn nổi bật.

Thiết kế phòng bếp ấm cúng, đẹp hiện đại xu hướng của năm 2021

Thiết kế nội thất bếp kiểu Nhật
Những không gian nấu nướng đầm ấm, sum vầy với cách trang trí đơn giản, thanh thoát là những yếu tố được đặt lên hàng đầu của những căn bếp phong cách Nhật hiện đại. Dựa trên quan niệm của người Nhật rằng một phòng bếp ấm cúng là gian phòng biết cách sắp xếp sao cho mọi người cảm thấy gần nhau hơn khi ở trong không gian đó, bởi vậy kiểu nội thất nhà bếp này thường được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, màu sắc đơn giản.

Những đường nét thiết kế khá giản dị, ánh sáng nhẹ nhàng, chất liệu gỗ như sàn gỗ, tủ gỗ, cầu thang gỗ…và những vật dụng, nội thất có tông màu ấm áp như nâu, vàng, ghi, xám…được sử dụng trong phong cách này.

Nếu như phòng khách được xem là trái tim của ngôi nhà thì căn bếp lại được coi như “linh hồn” của căn nhà ấy. Đối với các chị em phụ nữ nội trợ thi việc thiết kế nội thất cho phòng bếp lại vô cùng quan trọng. Đây chính là nguồn cảm hứng bất tận để tạo ra những bữa cơm ngon cho gia đình. Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn sẽ có cho mình được những kiến thức bổ ích trước khi thiết kế nội thất nhà bếp. Nội thất Đức Khang với hơn 10 năm kinh nghiệm trong thiết kế nội thất chắc chắn rằng không làm bạn thất vọng.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời