Thiết kế nội thất phòng bếp đẹp, đơn giản, dành cho chung cư

thiet ke noi that phong bep dep don gian danh cho chung cu

Không gian phòng bếp luôn đóng vai trò quan trọng trong căn nhà bạn. Đây là không gian tạo nên sự gần gũi và thân thiết của các thành viên trong gia đình lại với nhau. Để phòng bếp luôn được gọn gàng, ngăn nắp thì bạn cần phải tìm cho mình một chiếc tủ bếp phù hợp với căn bếp nhà bạn. 

Một không gian bếp đầy đủ tiện nghi với hệ thống nội thất, thiết bị và phụ kiện cao cấp sẽ là chìa khóa giúp những chị em nội chợ dễ dàng nấu những bữa cơm tuyệt vời nhất cho các thành viên của gia đình. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những thiết kế nội thất phòng bếp đẹp cho không gian chung cư hiện đại. Cùng nội thất Đức Khang tìm hiểu về một thiết kế nội thất phòng bếp đẹp vô cùng phù hợp với chung cư.

Thiết kế tủ bếp cao cấp theo phong cách Ý với đầy đủ tiện nghi cho không gian phòng trở nên lý tưởng, được thiết kế theo không gian, bài trí hài hòa giúp bạn thuận tiện khi sử dụng. Thiết kế phòng bếp tạo cho không gian thoáng đãng, nhìn rộng rãi hơn, phù hợp với những phòng bếp có diện tích nhỏ hẹp.

Thiết kế nội thất phòng bếp đẹp, đơn giản, dành cho chung cư

Cách bố trí phòng bếp kiểu chữ L hiện nay rất được ưa chuộng. Kiểu mẫu giúp tiết kiệm không gian hiệu quả, phù hợp với mọi phong cách thiết kế của các hộ gia đình.

Đặc điểm nổi bật của không gian phòng bếp chữ L.

• Đây là kiểu bố trí bếp thường được sử dụng cho nhưng căn hộ có không gian nhỏ, tất cả các thiết bị và đồ dùng bếp được bố trí trên một mặt tường.

• Mạch di chuyển từ khu vực này đến khu vực khác được thực hiện trên một đường thẳng. Bồn rửa được đặt ở giữa tủ lạnh và bếp nấu để hạn chế việc di chuyển nhiều, tạo sự thuận tiện trong quá trình nấu nướng.

• Các vật dụng với cách bố trí này thậm chí còn được “giấu” sau những cánh cửa trượt hay cửa cánh để giảm thiểu sự hỗn loạn về thị giác trong không gian nhỏ.

Hiện nay, cách bố trí kiểu chữ L được sử dụng ngày càng phổ biến không chỉ dành cho những căn nhà có diện tích nhỏ. Với kiểu bố trí gian bếp một mặt kết hợp với bàn đảo tạo cái nhìn hiện đại hơn cho không gian.

Nội thất Đức Khang sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn những điều cấm kỵ, cúng như phong thủy trong bếp. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế nội thất phòng bếp thì hãy liên hệ ngay với cúng tôi nhé. Chắc chắn rằng với hơn 10 năm kinh nghiệm chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một không gian hoàn hảo và ưng ý nhất nhé.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí...

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Khi lựa chọn một chiếc bàn họp cho văn phòng cần dựa vào nhiều yếu...

Cách chọn mua bàn họp thông minh cho công ty, văn phòng

Bạn đang muốn sắm một chiếc bàn họp cho văn phòng công ty mình nhưng...

Trả lời