Top 5 mẫu ghế xoay văn phòng giá 500k được ưa chuộng năm 2021

ghe xoay 500k

Sở hữu kiểu dáng hiện đại, thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt trong quá sử dụng với mức chi phí tối ưu,…những mẫu ghế xoay văn phòng giá 500k trở thành sản phẩm được nhiều đơn vị kinh doanh vừa và nhỏ lựa chọn. Top 5 mẫu ghế xoay văn phòng giá 500k của nội thất Đức Khang sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn cho nội thất văn phòng.

1. Ghế xoay văn phòng 500k – giá rẻ có đi đôi với chất lượng kém?

Nhiều người vẫn bị ảnh hưởng bởi suy nghĩ “tiền nào của nấy”, nhưng thực tế đã chứng minh rất nhiều sản phẩm tốt vẫn đảm bảo được về chất lượng trong quá trình sử dụng. Đây sẽ là những lý do để bạn hoàn tâm yên tâm khi lựa chọn những sản phẩm ghế xoay văn phòng giá 500k:

  • Ghế văn phòng giá 500k cũng sở hữu những tính năng cơ bản tương tự như các các loại ghế văn phòng giá cao hơn trên thị trường: Chất liệu nỉ êm ái, tạo nên sự hiện đại, trẻ trung; được trang bị bộ phần cần hơi thông minh, có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao thấp với vóc dàng từng người so với bàn làm việc; hệ thống bánh xe dưới chân ghế giúp người dùng linh hoạt di chuyển tới các vị trí trong văn phòng làm việc rất thuận tiện. Đặc biệt, phần tựa ghế giúp hỗ trợ người dùng cảm thấy dễ chịu, chống mỏi lưng trong thời gian dài làm việc.
  • Với những sản phẩm ghế dưới 500k, chúng tôi cắt giảm những yếu tố trang trí cầu kỳ mà tập trung vào công năng sử dụng, giúp các mẫu ghế có hình dáng thanh thoát, gọn nhẹ hơn rất nhiều. Chính sự đơn giản này giúp cho những mẫu ghế tầm giá rẻ lại được đông đảo người dùng dễ dàng sử dụng bởi sự tiện dụng, đáp ứng nhu cầu sử dụng và nhất là giá cả phù hợp với mức thu nhập của họ.
  • Nhìn thoáng qua, các mẫu ghế xoay dưới 500k đều có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, màu sắc đa dạng và có thể đặt hàng theo nhu cầu thực tế của người dùng. Sản phẩm ở tầm giá này rất phù hợp với các đơn vị kinh doanh có diện tích văn phòng khiêm tốn hoặc công ty mới thành lập, vốn ít. Bạn hoàn toàn yên tâm, sản phẩm vẫn sẽ mang tới  sự hiện đại, trẻ trung, năng động cho không gian làm việc.
  • Điều cuối cùng, chúng tôi là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối trực tiếp các sản phẩm ghế văn phòng tại Hòa Phát, 190, Fami mà không qua bất cứ khâu trung gian nào. Đây cũng là một tronh những lý do giúp giá thành rẻ hơn so với những sản phẩm cùng công năng sử dụng ngoài thị trường.

2. Gợi ý top 5 mẫu ghế xoay văn phòng 500k bán chạy nhất hiện nay:

Ghế xoay nhân viên Đức Khang M1024-03

Sản phẩm thuộc dòng ghế xoay lưng trung tựa ròi, không thiết kế phần tay vịn, rất dễ dàng đẩy sâu vào gầm bàn sau sử dụng, giúp tiết kiệm diện tích văn phòng. Chất liệu nỉ êm ái với tông màu xám – đen (Khách hàng có thể liên hệ để đặt những màu đệm ngồi khác theo ý muốn) đơn giản, hiện đại, dễ phối màu cùng các yếu tố nội thất khác. Kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế chân xoay linh hoạt di chuyển với cần hơi điều chỉnh độ cao linh hoạt phù hợp với vóc dáng người dùng. Ghế phù hợp với văn phòng làm việc của nhân viên hay tại gia đình. Sản phẩm có giá bán: 563.903 vnđ (giá sản phẩm có thể thay đổi theo nhà sản xuất).

Ghế xoay Đức Khang M1024-03

Ghế xoay nhân viên Đức Khang M1010-03

Sản phẩm có chức năng, cấu tạo, sử dung chất liệu nỉ khá giống với ghế xoay nhân viên Đức Khang M1024-03. Tuy nhiên, toàn bộ phần đệm ghế và tựa lưng được bao phủ mói màu đỏ tươi tắn, rực rỡ, rất bắt mắt kết hợp với phần lưng ghế có lỗ trang trí giúp mẫu ghế M1010-03 được nhiều người yêu thích lựa chọn. Sản phẩm có giá bán: 536.130 vnđ (giá có thể thay đổi theo nhà sản xuất).

 

Ghế xoay Đức Khang M1010-03

Ghế xoay văn phòng 190 GX02A

Là sản phẩm thuộc kiểu dáng ghế xoay lưng trung tựa rời được đánh giá cao về thiết kế, kiểu dáng và màu sắc. Đây là một trong những mẫu sản phẩm nội thất 190 đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Ghế GX02A có màu sắc lạ mắt mang lại vẻ đẹp khác biệt cho không gian sắp đặt. Với thiết kế hỗ trợ tối đa cho người sử dụng như chân ghế có bánh xe di chuyển dễ dàng, cụm chân ghế có thể tăng chỉnh độ cao mặt ngồi, ghế có thể xoay theo nhiều hướng thuận tiện. Sản phẩm hướng tới sự đơn giản, tiện dụng cho người dùng. Giá bán sản phẩm: 501.000 vnđ (giá có thể thay đổi theo nhà sản xuất).

Ghế văn phòng 190 GX02A giá 500k

Ghế xoay nhân viên Hòa Phát SG550

Mẫu ghế khoác lên mình màu xám trung tính là sự kết hợp tinh tế của màu nâu và be, bạn có thể đặt mẫu ghế ở bất cứ vị trí nào trong văn phòng cũng đều không tạo ra sự lạc lõng trong phối màu nội thất. Nếu sử dụng với số lượng lớn sẽ tạo cho không gian làm việc nét hiện đại, trẻ trung rất hài hòa, đó sẽ là trải nghiệm rất thú vị cho người dùng.
Là sản phẩm của Hòa Phát, bạn hoàn toàn yên tâm với những chức năng được trang bị hỗ trợ người dùng tối đa trong quá trình làm việc, bạn sẽ yên tâm và hài lòng khi sử dụng mẫu sản phẩm này. Giá bán sản phẩm là: 451.500 vnđ (giá có thể thay đổi theo nhà sản xuất).

Ghế xoay nhân viên Hòa Phát SG550 giá rẻ

Ghế xoay văn phòng Hòa Phát SG555

SG555 với tông màu xanh khá phổ biến trong thiết kế nội thất phù hợp với không gian làm việc tại văn phòng, thường dùng cho nhân viên… Phần cần hơi điều chỉnh độ cao thấp, ghế lưng liền tạo phom, giúp cố định lưng giảm đau lựng, vẹo cột sống, đệm tựa bọc vải nỉ êm ái, thoải mái khi ngồi làm việc, chân nhựa có bánh xe di chuyển dễ dàng,..giúp sản phẩm chưa bao giờ bị lỗi thời so với các sản phẩm thuộc tầm giá này. Sản phẩm đang bán với giá: 532.508 vnđ (giá có thể thay đổi theo nhà sản xuất).

Ghế văn phòng hòa phát SG555 giá tốt

Vừa rồi là top 5 mẫu ghế xoay văn phòng giá 500k được khách hàng ưa chuộng, hy vọng bài viết sẽ gợi ý hữu ích, giúp bạn có thêm những lựa chọn tối ưu cho văn phòng làm việc, tạo nên sự trẻ trung, hiện đại với mức chi phí phải chăng. Nếu chưa tìm được sản phẩm, mời bạn clikc ô màu xanh bên dưới để tham khảo các mẫu ghế xoay văn phòng giá rẻ tại nội thất Đức Khang:

Xem sản phẩm ghế xoay văn phòng giá rẻ

Xem thêm: 6 mẫu bàn làm việc giá 700k bền – đẹp tại Đức Khang không thể bỏ qua

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 200 – 250 chỗ ngồi

Hội trường 200 – 250 chỗ cần đáp ứng tiêu chuẩn về diện tích, kiểu...

Kinh nghiệm thiết kế hội trường 300 chỗ ngồi theo tiêu chuẩn

Thiết kế hội trường 300 chỗ đạt chuẩn cần quan tâm đến yếu tố: thiết...

Cách lựa chọn các kiểu dáng bàn họp văn phòng đẹp tại DKF

Để lựa chọn kiểu dáng bàn họp đẹp cho văn phòng bạn cần dựa vào...

Trả lời