Thiết kế nội thất phòng bếp cho căn hộ nhà phố có không gian rộng

thiet ke noi that phong bep cho can ho nha pho co khong gian rong

Phòng bếp là không gian phòng mà mỗi gia đình đều có, là nơi mang lại nguồn cảm hứng, sự tiện nghi cho chị em phụ nữ thể hiện tài năng của mình. Thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại, hợp phong thuỷ sẽ giúp gia chủ có được những may mắn về công việc tài vận, hạnh phúc. Phòng bếp hiện đại tiện nghi sẽ được thiết kế với những mẫu đồ nội thất như tủ bếp, đảo bếp, thiết bị bếp, kính ốp bếp, bàn ăn… đây là những mẫu đồ nội thất luôn có trong không gian phòng bếp mà nội thất Đức Khang thiết kế. 

Thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại với không gian trang trí phong cách và cá tính với hình ảnh trang trí chuyên nghiệp là nơi thể hiện tài năng nữ công gia chính của các chị. Không còn là bức tường đơn điệu mà thay vào đó là một phong cảnh đẹp tuyệt vời tạo cảm giác thích thú cho người sử dụng gian bếp.

Thiết kế nội thất phòng bếp nhà phố
Trong thiết kế nhà bếp, sàn bếp là yếu tố nhận được sự quan tâm khá nhiều. Sàn bếp có tốt thì việc nấu nướng mới thuận lợi, đồng thời đây cũng là nơi đảm bảo sự sạch sẽ, vệ sinh để bữa ăn thêm thơm ngon, sạch lành. 

Trong giai đoạn lựa chọn chất liệu cho mặt sàn bếp, hãy chú ý đến những chất liệu dễ dàng lau chùi kèm theo chất lượngtốt. Ngoài ra, thay đổi sàn bếp cũng là một việc lớn, vì thế hãy chọn những chất liệu chịu được các va, đập. Đừng nên vội vàng lựa chọn những mẫu sàn bếp bóng bẩy, bởi bạn sẽ rất dễ bị trượt chân do chúng khá trơn. 

Tủ bếp trắng luôn mang lại cho không gian bếp vẻ đẹp hiện đại và cao cấp. Không gian nội thất phòng ăn nhà bếp cũng phá cách hơn nhờ vào bộ bàn ăn tông màu trắng kết hợp với những chiếc ghế vân gỗ hiện đại. Nội thất phòng ăn nhà bếp không chỉ là thành phần quan trọng của nhà bếp mà còn giúp đỡ bạn trong quá trình nấu nướng.

Chọn màu sắc khi thiết kế nội thất nhà bếp
Xu hướng chọn nội thất bếp hiện đại vài năm gần đây, thường hướng đến những tông màu tối bởi sự sang trọng cũng như dễ dàng giữ vệ sinh. Tuy nhiên, nhà bếp màu tối có nhược điểm là dễ tạo cảm giác diện tích bị nhỏ lại, vì thế gia chủ không nên chọn màu này làm màu chủ đạo cho không gian. 

Phòng bếp màu tươi sáng, tạo điều kiện cho những món đồ mang màu tối. Chỉ nên sử dụng màu tối như những nét chấm phá, nổi bật giữa nền màu tươi sáng sẽ tạo hiệu quả cao về mặt thị giác. Cụ thể, những nét “chấm phá” này có thể là các phụ kiện trong bếp hay món đồ đặc biệt. Về màu chủ đạo, nên chọn tông màu tự nhiên, sáng mà vẫn thân thiện, hài hòa.

Ốp tường và mặt/kệ bếp đảm bảo tính thực dụng
Trong lĩnh vực thiết kế nội thất nhà bếp ngày nay, đá cẩm thạch (marble) và đá hoa cương (granite) không còn là chất liệu chủ đạo, duy nhất nữa. Các lựa chọn cho kệ/mặt bếp đã được mở rộng hơn, giúp gia chủ có nhiều lựa chọn hợp với túi tiền và đa dạng về mặt thẩm mỹ. Nhưng dù là chất liệu nào thì nguyên tắc hàng đầu khi chọn kệ/mặt bếp là phải đảm bảo chịu đựng được nhiệt độ cao và có độ bền bỉ theo thời gian.

Ốp tường và kệ bếp phải chịu được nhiệt độ cao và bền bỉ theo thời gian. Về ốp tường bếp cũng không ngoại lệ. Dù với chất liệu gạch ốp hay giấy dán tường hoặc sơn màu, chủ nhà cần đưa ra tiêu chí: dễ dàng vệ sinh, bảo quản và độ bền cao.

Thiết kế đảm bảo ánh sáng trong nhà bếp
Khi sắp xếp nội thất trong nhà bếp, gia chủ có thể xem xét lắp đèn thả trần trang trí hoặc đèn thông dụng. Kèm theo đó là đèn ở các khu vực nấu ăn như bồn rửa bát và bếp nấu. Gia chủ cũng có thể xem xét lắp công tắc chỉnh độ sáng dimmer để tận dụng ánh sáng tự nhiên ban ngày. Nếu muốn căn bếp trông sáng sủa hơn, chủ nhà nên chọn đèn chất liệu thủy tinh thắp ở khu nấu ăn và tủ bếp.

Nội thất Đức Khang với hơn 10 năm kinh nghiệm trong thiết kế nội thất phòng bếp, nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế phòng bếp thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé, chắc chắn rằng nội thất Đức Khang sẽ mang đến cho các bạn một không gian thoải mái nhất nhé.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Kinh nghiệm thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Kinh nghiệm thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời