Thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại, phù hợp với diện tích chung cư

thiet ke noi that phong bep hien dai phu hop voi dien tich chung cu

Thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại phù hợp với không gian khiêm tốn của chung cư. Đây là một giải pháp để vừa có một căn bếp đẹp, tiện nghi lại hài hòa với không gian và quan trọng là hạn chế tối đa việc ám mùi thức ăn lên đồ dùng và nội thất căn hộ.

Để căn bếp nhỏ nhà mình có được cảm giác rộng rãi, cần có sự phối hợp hài hòa giữa khâu bố trí nội thất cho phòng bếp, lẫn cất trữ vật dụng và ánh sáng. Việc mua sắm những dụng cụ nhà bếp nhỏ gọn, hợp lý sẽ giúp căn phòng tiết kiệm được không gian một cách tối đa. Cùng tham khảo mẫu thiết kế nội thất phòng bếp sau đây cho không gian phòng bếp nhỏ nhắn của gia đình bạn nhé.

Thiết kế nội thất phòng bếp tiết kiệm không gian
Bạn nên đặt một chiếc bàn đứng ở giữa căn phòng để có thể nấu ăn thuận tiện vừa chứa đồ dễ dàng hơn. Sử dụng đồ nội thất nhà bếp nhỏ gọn. Bạn nên lựa chọn những sản phẩm nội thất trang trí phòng bếp nhỏ gọn, vừa giúp tiết kiệm tối đa không gian nhà bạn mà lại vẫn đầy đủ về công năng. 

Ví dụ: Thay vì dùng tủ lạnh dày khoảng 75cm như trước đây bạn chỉ nên sử dụng chiếc tủ dày 60cm, hoặc ưu tiên những thiết bị có thể treo gọn gàng bên dưới chiếc bàn nấu ăn đều được. Thay bằng chọn bộ bàn ăn nhiều họa tiết bằng bộ bàn ăn 4 ghế có thiết kế đơn giản màu sắc tươi sáng. Cũng là một cách để ăn gian chiều rộng của căn bếp nhé.

Cần lưu tâm đặc biệt tới khu vực đặt bàn ăn. Nên dùng bàn với ghế cùng loại, đơn giản tinh tế có thể đẩy sát vào bên dưới mặt bàn hoặc gấp lại được khi không dùng đến sẽ giúp giảm bớt diện tích sử dụng. Bạn cũng có thể xây cố định 1 mặt bàn ăn dài, dọc theo vách tường và dùng ghế đứng khi ăn, như vậy vừa tiết kiệm không gian mà lại tạo cảm giác ấm cúng cho gia đình. Màu sắc của bếp là màu sắc tươi sáng để không 

Thiết kế nội thất phòng bếp đơn giản, tinh tế
Sử dụng kĩ xảo cho không gian là việc bạn dùng những chiếc đèn chiếu sáng bên dưới các tủ treo hoặc mặt bàn bếp, để tạo ra ánh sáng hợp lý và giúp không gian phòng bếp đẹp, có cảm giác rộng rãi hơn, lại vừa ấm cúng và dịu dàng. Dùng thiết bị tủ có màu sáng và cửa kính.

Dùng bàn bếp rộng và cao. Bàn bếp rộng và cao sẽ giúp có thêm không gian để cất giữ đồ dùng bên dưới và thoải mái hơn khi bạn thao tác nấu ăn. Những loại gạch lát sàn nên được thiết kế theo đường chéo còn với căn bếp kiểu treo nên dùng sàn gỗ và chạy dọc theo chiều dài của tường.

Treo xoong nồi bên trong cánh tủ. Để tiết kiệm tối đa không gian cho phòng bếp, bạn có thể treo một vài xoong nồi bên trong cánh tủ. Lắp chậu rửa bát lớn. Nên lắp một chiếc chậu rửa bát lớn, thuận tiện khi bạn rửa nhiều hoặc khi nhà có khách.

Nội thất Đức Khang đã giới thiệu một mẫu thiết kế nội thất phòng bếp dành cho các căn hộ chung cư có diện tích khiêm tốn, giúp bạn cải thiện không gian và có một không gian sống lý tưởng nhé. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế nội thất phòng khách thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tận tình nhé.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí...

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Khi lựa chọn một chiếc bàn họp cho văn phòng cần dựa vào nhiều yếu...

Cách chọn mua bàn họp thông minh cho công ty, văn phòng

Bạn đang muốn sắm một chiếc bàn họp cho văn phòng công ty mình nhưng...

Trả lời