Thi công phòng họp công ty TMS

thi cong phong hop cong ty tms

Dự án thi công phòng họp của công ty TMS được công ty nội thất Đức Khang thực hiện với tiến độ nhanh chóng và chất lượng được đảm bảo tối đa. Đức Khang đã có kinh nghiệm làm việc với rất nhiều đối tác lớn. Nếu bạn đang cần tìm một đơn vị chuyên thi công nội thất phòng họp cho đơn vị của mình thì có thể tham khảo thêm bài viết dưới đây.

Thi công nội thất bàn ghế phòng họp công ty TMS

Công ty nội thất Đức Khang chuyên thi phòng họp uy tín, chất lượng
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty chuyên thi công nội thất phòng họp. Công ty được thị trường đánh giá là có chất lượng và uy tín nhất không thể không nhắc đến công ty nội thất Đức Khang. Vì sao bạn nên chọn công ty này cho các dự án của mình?

• Công ty có đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao, thái độ làm việc chuyên nghiệp và tận tình.

• Các sản phẩm phẩm được sản xuất trực tiếp bằng dây chuyền công nghệ nhập khẩu hiện đại tại xưởng hớn 2000m2 của công ty, đảm bảo giá cả tốt nhất không qua trung gian

• Đức Khang luôn nhận được những phản hồi tích cực và lời khen từ phía khách hàng

• Công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất và có kinh nghiệm làm việc với nhiều đối tác lớn,…

Dự án thi công phòng họp tại công ty TMS dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về sự uy tín cũng như chất lượng của các công trình mà công ty Đức Khang thực hiện.

Dự án thi công phòng họp tại công ty TMS
Phòng họp là một không gian nội thất không thể thiếu của mỗi công ty. Nó có những vai trò rất quan trọng như:

• Là nơi bàn bạc để giải quyết các vấn đề cũng như đưa ra chiến lược để phát triển công ty.
• Giúp các công việc được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả hơn
• Một phòng họp đẹp, tiện nghi sẽ tạo hứng thú trong công việc cũng như sự sáng tạo cho nhân viên
• Thể hiện được sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của công ty,…

Phòng họp của công ty TMS được xây dựng theo phong cách đơn giản và hiện đại. Vẫn làm nổi bật được sự sang trọng mà vẫn không kém phần tiện nghi. Bàn họp module nhiều người giúp tiết kiệm không gian và tạo cảm giác làm việc thoải mái. Bàn được làm bằng lõi gỗ công nghiệp phủ melamine bền bỉ, chống mối mọt, ẩm mốc. Phần ghế ngồi là loại ghế có dựa lưng và đệm mút cao cấp. mang lại sự thoải mái tối đa cho người sử dụng.

Xem thêm:

* Bàn họp gỗ công nghiệp, những ưu điểm nổi bật

Tư vấn thiết kế nội thất phòng họp chuyên nghiệp, hiện đại

Thi công nội thất bàn ghế phòng họp công ty TMS

Dự án thi công phòng họp tại công ty TMS được trang bị hệ thống ốp gỗ Veneer kèm kính giúp tiêu âm và cách âm hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo sự thoáng rộng cho phòng họp. Đem đến một không gian làm việc sang trọng cũng như chất lượng âm thanh tốt nhất để phục vụ những buổi họp quan tọng của công ty. Loại chất liệu này có ưu điểm là bền đẹp, thi công nhanh, giá cả hợp lý và đem lại nguồn âm thanh ổn định cho không gian phòng họp.

Xem thêm: Giải pháp tiêu âm cho phòng họp hiệu quả

Hệ thống chiếu sáng đèn led hiện đại được bố trí trên trần nhà, giúp đem đến nguồn sáng ổn định, an toàn cho các buổi làm việc của TMS. Trung tâm phòng có logo của công ty, vừa như một sự trang trí cho không gian bớt nhàm chán vừa tạo nên điểm nhấn thể hiện sự đẳng cấp và chuyên nghiệp của TMS

Tham khảo thêm nhiều dự án thi công phòng họp khác trên website của công ty, nếu có thông tin cần giải đáp bạn có thể liên hệ ngay với Đức Khang qua địa chỉ dưới đây.

Vui lòng đánh giá nội dung

Trả lời