Thiết kế phòng họp sang trọng, tinh tế tại công ty giáo dục IIG

thiet ke phong hop sang trong tinh te tai cong ty giao duc iig

Thiết kế phòng họp IIG văn phòng công ty giáo dục, với đặc điểm là không gian giáo dục nên không gian văn phòng kể cả phòng họp đều được thiết kế một cách cẩn trọng, ngoài tiêu chí về thẩm mỹ thì phòng họp còn là nơi để trao đổi thông tin, bàn bạc công việc và đưa ra các quyết sách quan trọng. Chính vì thế sự tiện ích cũng là điều được quan tâm hàng đầu. 

Nội thất Đức Khang đã thiết kế phòng họp với chức năng khác nhau, và không gian bên trong cũng hoàn toàn khác biệt, hãy cùng chúng tôi thăm quan và tham khảo các ý tưởng thiết kế không gian nội thất cho văn phòng của mình nhé.

Thiết kế phòng họp với không gian tươi sáng
Thiết kế phòng họp IIG có diện tích nhỏ nên tối giản các nội thất trong phòng, ngoài những đồ dùng không thể thiếu là bàn ghế họp thì tùy theo mục đích và không gian mà có thể bố trí thêm tủ tài liệu, bàn phụ. Lưu ý nên chọn loại nội thất phòng họp đơn giản có kiểu dáng thanh thoát, đường nét đơn giản, nhẹ nhàng sẽ tạo hiệu quả về một phòng họp thoáng đãng tốt hơn là những đồ vật rườm rà, đồ sộ. Các đồ trang trí như tranh treo tường do không gây tốn diện tích nên hoàn toàn có thể có mặt trong phòng họp nhỏ. Tuy nhiên hạn chế số lượng nếu không muốn gây tác dụng ngược.

Thiết kế phòng họp dành cho trên 10 người

Thiết kế phòng họp sang trọng, tinh tế tại công ty giáo dục IIG

Nếu phòng họp rộng hơn một chút và công ty muốn thêm chỗ ngồi dự họp thì có thể kê thêm một dãy ghế họp chân quỳ làm ghế phụ phía sau dãy ghế chính để tăng thêm số lượng người ngồi họp. Lưu ý, giữ lối đi lại thuận tiện giữa các hàng ghế. Với kiểu thiết kế phòng họp nhỏ này sẽ giúp giảm chi phí cho công ty mà vẫn hiệu quả.

Để thiết kế phòng họp chuẩn đẹp và tận dụng tối ưu được không gian bạn có thể tham khảo thêm bài viết về Tư vấn thiết kế phòng họp đẹp, tiện lợi của nội thất Đức Khang

Mẫu bàn họp hình oval và bàn họp hình chữ nhật là mẫu bàn được nội thất Đức Khang tư vấn nên lựa chọn bởi kiểu dáng đẹp, nhiều mức giá hợp lý cũng như sự tiện lợi mà nó mang lại rất phù hợp với phòng họp nhỏ. Bàn oval kết hợp với dãy ghế xoay da cao cấp màu đen có tay vịn như trong mẫu thiết kế phòng họp trên được thiết kế theo phong cách hiện đại, toát lên vẻ sang trọng thích hợp với phòng họp dành cho các lãnh đạo. Thiết kế nhiều cửa sổ, trần cao khiến căn phòng thêm thoáng rộng.

Bạn có thể tham khảo thêm những mẫu bàn họp hiện đại cho phòng họp để có thêm lựa chọn cho mình

Tuy nhiên phòng họp toàn bộ màu trắng như hình trên lại dễ gây cảm giác đơn điệu. Chưa kể đến cả phòng màu trắng kết hợp với vách tường kính dưới ánh sáng đèn trắng sẽ có sự phản chiếu ánh sáng mạnh gây mệt mỏi hay khó chịu về thị giác. Nếu không có chậu cây xanh ở góc phòng thì có lẽ thiết kế phòng họp này khiến ai cũng thấy uể oải khi bước vào. Để cải thiện nên sử dụng ghế phòng họp chân xoay khác màu hoặc treo thêm một số tranh trang trí trên mặt tường trống, hoặc sơn một màu hài hòa nơi mặt tường có màn chiếu.

Bạn có thể thấy giữa những bức tường trắng và tường kính tương tự ở trên thì cách chọn ghế màu cam, thảm tối màu như phòng họp này vẫn tạo một vẻ đẹp đẽ hút mắt trong không gian nhỏ. Kiểu bàn mặt gỗ chân sắt cong kiểu cách kết hợp với những chiếc ghế có màu sắc sinh động rất thích hợp cho phòng họp trẻ trung chuyên dành làm phòng họp nội bộ phòng ban nhất là bộ phận cần nhiều ý tưởng sáng tạo và làm việc theo team của công ty.

Xem thêm: Mẫu bàn ghế phòng họp dành cho phòng họp có diện tích nhỏ

Phòng họp nhóm 5 người nên chọn gam màu sáng

Thiết kế phòng họp sang trọng, tinh tế tại công ty giáo dục IIG

Sử dụng gam màu sáng khi thiết kế nội thất phòng họp nhỏ rất hiệu quả trong việc nhằm mục đích “ăn gian” về diện tích. Đó là vì gam màu sáng sẽ phản chiếu ánh sáng tốt hơn và tạo hiệu ứng rộng rãi cho căn phòng. Khi thiết kế một không gian phòng họp nhỏ, các kiến trúc sư ưu tiên sử dụng các gam màu sáng như trắng kem, trắng sáng, be, xám nhạt,… để làm màu chủ đạo cho phòng họp (màu tường, màu trần hoặc cả màu nội thất như bàn ghế, thảm trải). Những gam màu rất tươi trẻ này đồng thời cũng là những màu dùng nhiều trong phong cách thiết kế nội thất, kiến trúc hiện đại được nhiều chủ đầu tư lựa chọn trong các thiết kế phòng ban làm việc khác.

Xem thêm: Thiết kế phòng họp nhỏ cho 10 – 20 người tiện lợi, hiện đại

Ngoài ra còn rất nhiều giải pháp làm đẹp cho phòng họp nhỏ bằng cách sử dụng ánh sáng, màu sắc khác tùy thuộc vào mặt bằng thực tế. Quý khách có thể liên hệ với nội thất Đức Khang để được cung cấp và tư vấn thêm sao cho phù hợp nhất và tối ưu không gian. Bạn có thể gửi hiện trạng mặt bằng và yêu cầu thiết kế trước cho chúng tôi để được báo giá và tư vấn cụ thể.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời