Thiết kế nội thất phòng làm việc nhân viên hiện đại tại công ty cổ phần Tâm Thành Phát

thiet ke noi that phong lam viec nhan vien hien dai tai cong ty co phan tam thanh phat

Thiết kế nội thất phòng làm việc nhân viên hiện đại cũng có rất nhiều ý tưởng khác nhau, không còn quá cứng nhắc và nghèo ý tưởng như những văn phòng kiểu cũ nữa. Dưới đây là gợi ý thiết kế văn phòng hiện đại đang được ưa chuộng trong năm 2020.

Công ty được xem là ngôi nhà thứ hai cho những bạn mới bắt đầu đi làm. Một môi trường làm việc gọn gàng chắc hẳn sẽ tăng thêm hiệu suất công việc cũng như làm cho tinh thần làm việc của nhân viên ngày càng tốt hơn. Chín vì vậy công ty cổ phần Tâm Thành Phát đã rất quan tâm đến đời sống của nhân viên khi thiết kế khu vực làm việc đầy đủ tiện nghi, phục vụ tốt các yêu cầu của nhân viên khi làm việc. Hãy cũng tham khảo mẫu thiết kế bàn làm việc này nhé.

Xu hướng thiết kế tối giản (minimalism) đến từ đất nước Nhật Bản trong những năm qua vẫn đứng vững trên bảng xếp hạng những phong cách thiết kế nội thất văn phòng được yêu thích nhất. Bằng cách chỉ sử dụng 3 gam màu chính để trang trí nhưng phong cách này lại mang đến cảm giác sang trọng, tinh tế khi bước vào bên trong. Phong cách này cũng tương tự như phong cách thiết kế nội thất văn phòng cao cấp.

Thiết kế nội thất phòng làm việc nhân viên hiện đại tại công ty cổ phần Tâm Thành Phát

Không gian làm việc đơn giản, tinh tế nhưng cũng có những điểm nhấn sáng màu sẽ trở thành điểm chấm phá cho một không gian luôn bị đánh giá là ngột ngạt và buồn tẻ. Bạn có thể sơn những gam màu trung tính cho văn phòng hiện đại của mình sau đó điểm thêm bằng những bức tranh, những món đồ nội thất màu sắc sặc sỡ, hoặc sử dụng cây xanh để tạo điểm nhấn cho văn phòng, vừa tạo oxi giúp cân bằng không khí vừa tạo không gian xanh mát. Chắc chắn không gian sẽ trở nên sinh động và trẻ trung hơn rất nhiều đấy

Bớt đi những tấm vách ngăn hay những cánh cửa ngăn cách giữa các phòng ban xem, chắc chắn rằng bạn sẽ trở nên bất ngờ đấy. Xu hướng thiết kế nội thất không gian mở là chủ trương của những ông chủ mong muốn tập thể nhân viên của mình gắn kết hơn, đồng thời tạo hiệu ứng không gian rộng rãi, hiện đại hơn.

Bàn được sử dụng chủ yếu là bàn module có vách ngăn cùng với ghế bọc nỉ chân xoay 360 độ có tính linh động cao. Cùng với đó là chất liệu làm nên bàn làm việc là gỗ công nghiệp cao cấp phủ melamine với đặc điểm vượt trội như chống cong vênh, mối mọt, dễ vệ sinh, dễ lau chùi, tuổi thọ sản phẩm cao đặc biệt là phù hợp với khí hậu Việt Nam.

Với mẫu thiết kế nội thất phòng làm việc nhân viên được ban lãnh đạo công ty rất ưng ý và quyết định thi công ngay, hãy cùng chúng tôi theo dõi về tiến trình thi công và hoàn thiện của dự án nhé. Nếu bạn yêu thích sản phẩm và mong muốn có được những mẫu thiết kế văn phòng hoặc không gian nhà thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé. Nội thất Đức Khang với hơn 10 năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí...

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Khi lựa chọn một chiếc bàn họp cho văn phòng cần dựa vào nhiều yếu...

Cách chọn mua bàn họp thông minh cho công ty, văn phòng

Bạn đang muốn sắm một chiếc bàn họp cho văn phòng công ty mình nhưng...

Trả lời