Thiết kế quầy lễ tân công ty Info Plus

quay le tan

Quầy lễ tân thường có diện tích không quá lớn nhưng lại có vai trò rất quan trọng đối với một công ty hay doanh nghiệp. Vì vậy mà thiết kế quầy lễ tân cũng cần chú ý đến những chi tiết nhỏ nhất. Bài viết này sẽ chia sẻ đến với bạn những điều cần lưu ý trong thiết kế quầy lễ tân, và hình ảnh thiết kế lễ tân tại công ty Info Plus.

  1. Những điều cần lưu ý trong thiết kế quầy lễ tân

Trong thiết kế quầy lễ tân, để đem lại một không gian tối ưu và đồng bộ nhất ta cần chú ý đến những điểm sau đây:

  • Lựa chọn kiểu dáng quầy lễ tân độc đáo và tiện lợi. Chú ý chọn mẫu quầy phù hợp với phong cách chung của cả văn phòng

  • Sử dụng các màu sắc có có tông màu đồng bộ với thương hiệu của công ty để khách hàng dễ dàng ghi nhớ thương hiệu của bạn hơn.

  • Chất liệu của quầy lễ tân cũng rất quan trọng. Tùy vào phong cách thiết kế có thể lựa chọn loại bằng gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp,…

  • Trang trí cây xanh thêm và ghế chờ cho khách hàng (nếu có) cho không gian thêm thân thiện

  1. Dự án thiết kế quầy lễ tân hiện đại công ty Info Plus

Công ty Info Plus có văn phòng tại một tòa nhà cao tầng tại Cầu Giấy – Hà Nội. Do tính chất là văn phòng chung cư nên quầy lễ tân của công ty này được thiết kế một góc nhỏ ngay lối vào cửa.

Tuy là một góc nhỏ nhưng thiết kế quầy lễ tân của công ty Info Plus vẫn tạo nên điểm nhấn và ấn tượng rất riêng cho công ty.

Thiết kế quầy lễ tân công ty Info Plus với các đường nét đơn giản nhưng rất hiện đại. Tông màu chủ đạo là màu trắng sử dụng cho cả phông nền phía sau và phần quầy lễ tân phía trước.

Logo công ty có màu xanh dương được gắn nổi trên nền trắng rất nổi bật. Giúp khách hàng có thể ghi nhớ tên thương hiệu này ngay lập tức. Màu trắng này còn cực kỳ phù hợp với không gian được thiết kế toàn các gam màu trung tính của  Info Plus.

Chất liệu chủ đạo được sử dụng trong thiết kế quầy lễ tân công ty Info Plus là gỗ công nghiệp Acrylic. Loại vật liệu này có ưu điểm là bóng đẹp, dễ dàng vệ sinh lau chùi và màu sắc đa dạng. Đặc biệt là nó còn rất phù hợp với những không gian có phong cách hiện đại như tại Info Plus. 

Để tạo điểm nhấn, quầy lễ tân được trang trí thêm hoa và cây xanh, giúp cho không gian thêm tươi mới, sinh động.

3. Nội thất Đức Khang chuyên tư vấn, thiết kế quầy lễ tân uy tín

Nội thất Đức Khang là đơn vị thực hiện dự án thiết kế quầy lễ tân công ty Info Plus. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực này, dự án đã nhận được rất nhiều sự hài lòng của công ty Info Plus. Đây là một trong số rất nhiều dự án thiết kế nội thất khác

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều dự án thiết kế và thi công nội thất khác của Nội thất Đức Khang tại website của công ty. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được thông tin hỗ trợ tốt nhất về các dự án nội thất nói chung và thiết kế quầy lễ tân văn phòng nói riêng.

Công Ty Nội Thất Đức Khang

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.  

Fax: 0243-540-2030

E-mail: noithatduckhang@gmail.com

Điện thoại: 0243-540-2270

 

Vui lòng đánh giá nội dung

Trả lời