Thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại với không gian mở ngập tràn ánh sáng tự nhiên

thiet ke noi that phong bep hien dai voi khong gian mo ngap tran anh sang tu nhien

Phòng bếp là không gian phòng mà mỗi gia đình đều có, là nơi mang lại nguồn cảm hứng, sự tiện nghi cho chị em phụ nữ thể hiện tài năng của mình. Thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại, hợp phong thuỷ sẽ giúp gia chủ có được những may mắn về công việc tài vận, hạnh phúc. 

Phòng bếp hiện đại tiện nghi sẽ được thiết kế với những mẫu đồ nội thất như tủ bếp, đảo bếp, thiết bị bếp, kính ốp bếp, bàn ăn… đây là những mẫu đồ nội thất luôn có trong không gian phòng bếp mà KTS Đức Khang thiết kế. Tại Đức Khang từng mẫu thiết kế nội thất đặc biệt nội thất phòng bếp luôn được thiết kế và thi công chú trọng nhất từ công năng tới từng vẻ đẹp trong mọi góc cạnh không gian. Hãy cùng tham khảo thiết kế này với chúng tôi nhé

Thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại với không gian xanh.
Thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại với không gian trang trí phong cách và cá tính với hình ảnh trang trí chuyên nghiệp là nơi thể hiện tài năng nữ công gia chính của các chị. Không còn là bức tường đơn điệu mà thay vào đó là một phong cảnh đẹp tuyệt vời tạo cảm giác thích thú cho người sử dụng gian bếp. Với thiết kế không gian mở, tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Từ bếp có thể ngắm nhìn cây cối xanh tốt, hoa chen chúc thì chắc hẳn ai cũng cảm giác hạnh phúc ngập tràn. 

Tủ bếp vân gỗ luôn mang lại cho không gian bếp vẻ đẹp hiện đại và cao cấp. Không gian nội thất phòng ăn nhà bếp cũng phá cách hơn nhờ vào bộ bàn ăn tông màu trắng kết hợp với những chiếc ghế khung sắt cách điệu hiện đại. Nội thất phòng ăn nhà bếp không chỉ là thành phần quan trọng của nhà bếp mà còn giúp đỡ bạn trong quá trình nấu nướng.

Khi tư vấn thiết kế nội thất phòng bếp, KTS cần phải lưu ý tới nguyên tắc sắp xếp vật dụng nhà bếp hợp lý theo diện tích mà vẫn đảm bảo được công năng sử dụng. Việc xử lý mùi thức ăn được các gia chủ hết sức quan tâm. Vấn đề này sẽ được giải quyết bằng cách lắp đặt thêm hệ thống thông gió và tạo không gian thoáng mát. Giúp khử mùi nhanh, phân tán mùi khi nấu ăn, không lưu lại mùi dầu mỡ và thực phẩm trong nhà.  Không gian bếp và phòng khách cần được thông thoáng, gọn gàng về bố trí, sắp đặt.

Thiết kế nội thất phòng bếp đảm bảo vệ sinh, tiện ích.
Tính vệ sinh, gọn gàng là những tiêu chuẩn hàng đầu khi thiết kế nội thất nhà bếp. Để phòng bếp sạch và ngăn nắp, không nên kê quá nhiều đồ đạc, tránh ảnh hưởng đến sự thông thoáng và che lấp đi ánh sáng tự nhiên. Nên chọn chất liệu phẳng cho mặt trần và tường của phòng bếp, để tiện lợi cho việc vệ sinh và lau chùi hàng ngày.

Nếu bạn muốn tận dụng mặt sàn là nơi chế biến thức ăn thì nên chọn những loại gạch lát sàn là Ceramic hoặc đá tự nhiên để không gây xây xước đến sàn nhà. Ngoài ra, thiết bị nội thất của nhà bếp nên được làm bằng những vật liệu bền như các loại gỗ tự nhiên, gỗ óc chó hoặc inox. Các phụ kiện kim khí dành cho bản lề, cánh tủ, ray trượt ở các tủ… nên chọn nguyên liệu chất lượng, độ bền cao vì chúng được sử dụng liên tục hàng ngày. Thêm vào đó, nên chọn lớp sơn bao phủ bên ngoài bóng, bền màu và dễ lau chùi, không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ cao và nước.

Thiết kế nội thất phòng bếp phải luôn luôn đủ độ sáng, nên chọn ánh sáng tự nhiên và có sử dụng thêm đèn chùm để chiếu trực tiếp. Nên gắn đèn trên trần, đầu tủ hoặc rọi xuống bàn bếp để tiện lợi khi sử dụng. Chính vì những điều trên nội thất Đức Khang đã thiết kế nội thất phòng bếp đốn tim rất nhiều chị em phụ nữ. Để sáng tạo những bữa ăn ngon thì chúng ta cần một căn bếp tiện ích và quan trọng hơn hết khi cảm thấy yêu bếp, yêu căn nhà thì chúng ta cũng sẽ nấu ăn ngon hơn, hạnh phúc hơn thật nhiều. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế nội thất phòng bếp thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé. 

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời