Thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết tại trường Kinh tế Quốc dân

thi cong tieu am phong khanh tiet truong kinh te quoc dan 1

Thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết là một hạng mục mà công ty nội thất Đức Khang đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc với các đối tác lớn. Ốp tiêu âm có vai trò rất lớn trong việc đem lại một không gian có chất lượng âm thanh ổn định để tổ chức cac sự kiện đón tiếp quan khách. Nếu bạn đang muốn tìm một đơn vị chuyên thiết kế tiêu âm nội thất nói chung và tiêu âm phòng khánh tiết nói riêng, thì có thể xem thêm thông tin về dự án tiêu âm phòng khánh tiết tại trường đại học Kinh tế Quốc dân dưới đây.

Thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết tại trường đại học Kinh tế Quốc dân

Trường đại học Kinh tế Quốc dân là một trường đại học lớn của nước ta, phòng khánh tiết của trường là nơi thường xuyên diễn ra những buổi gặp mặt và đón tiếp các đối tác lớn cũng như vị khách quan trọng của trường. Thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết là một hạng mục không thể thiếu trong phòng khánh tiết của trường Kinh tế Quốc dân. Ốp tiêu âm mang lại rất nhiều ưu điểm trong quá trình sử dụng:

• Vách tiêu âm mang đến chất lượng âm thanh tốt hơn, giúp hạn chế âm thanh bị dội ngược lại và cách âm hiệu quả
• Mang đến không gian làm việc lý tưởng giúp các buổi làm việc, đón khách được thành công và hiệu quả hơn
• Thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết mang đến không gian sang trọng và tiện lợi
• Giá thành phù hợp, vận chuyển dễ dàng
• Thi công nhanh chóng và tiết kiệm,…

Thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết tại trường Kinh tế Quốc dân

Thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết tại trường đại học Kinh tế Quốc dân được sử dụng tông màu vàng nâu sang trọng, kết hợp hài hòa với các màu sắc chung của cả căn phòng. Vách tiêu âm được ốp khéo léo tại vị trí tường phòng, mang đến một không gian hiện đại và sang trọng, thay cho những bức tường sơn nhàm chán. Ốp tiêu âm có họa tiết vân gỗ nhẹ nhàng, tạo đến điểm nhấn tinh tế cho không gian.

Đây là Thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết tại trường đại học Kinh tế Quốc dân được công ty nội thất Đức Khang thực hiện. Sau khi hoàn thành thiết kế nhận được rất nhiều sự hài lòng của nhà trường.

Đức Khang chuyên thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết chất lượng, giá tốt

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các đơn vị thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết, nhưng không phải đâu cũng là địa chỉ uy tín và chất lượng. Nếu bạn đang mong muốn tìm cho công ty mình một đơn vị thi công nội thất chất lượng, uy tín và tiết kiệm thì Đức Khang chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất phòng họp. Đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao. Các sản phẩm phẩm được sản xuất trực tiếp bằng dây chuyền công nghệ nhập khẩu hiện đại tại xưởng hớn 2000m2 của công ty.

Đức Khang luôn tự tin đem đến cho bạn những dịch vụ Chuyên nghiệp – Chất lượng – Tiết kiệm. Xem thêm nhiều dự án thiết kế tiêu âm khác trên website của công ty, nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy liên hệ ngay theo thông tin bên dưới đây để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tốt nhất.

Liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để nhận được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ thi công tiêu âm phòng họp uy tín, chất lượng.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời