Thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết FLC Mỹ Đình

thiet ke tieu am phong khanh tiet flc my dinh

Phòng khánh tiết là không gian thường xuyên diễn ra những sự kiện đón tiếp quan khách trọng đại, vì vậy không gian này cần có một chất lượng âm thanh ổn định nhất. Ốp gỗ tiêu âm được xem là giải pháp hiệu quả nhất trong trường hợp này. Thiết kế vách tiêu âm cho phòng khánh tiết là một hạng mục không thể thiếu trong các dự án phòng khánh tiết. Không chỉ là giải pháp hạn chế tiếng ồn mà vách tiêu âm còn có rất nhiều các ưu điểm khác. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để có thêm thông tin về hạng mục này nhé.

Ưu điểm của thiết kế tiêu âm cho phòng khánh tiết

Thiết kế tiêu âm cho phòng khánh tiết là một hạng mục khá quen thuộc trong lĩnh vực nội thất. Đây là một giải pháp đem lại nhiều ưu điểm tuyệt vời trong quá trình sử dụng, ta có thể kể đến một ưu điểm sau đây:

• Vách tiêu âm giúp hạn chế âm thanh bị dội ngược lại. Mang đến môi trường làm việc có chất lượng âm thanh ổn định hơn

• Giá thành hợp lý, vận chuyển dễ dàng

• Mang đến không gian làm việc yên tính, góp phần tạo sự thành công và hiệu quả hơn trong các buổi đón tiếp đối tác

• Thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết mang đến không gian sang trọng và tiện lợi

• Giúp quá trình thi công nhanh chóng và tiết kiệm hơn,…

Thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết FLC Mỹ Đình

Thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết FLC Mỹ Đình

Tập đoàn FLC là một trong những tập đoàn hàng đầu về lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng và vận chuyển hàng không tại nước ta. Công ty nội thất Đức Khang được tập đoàn tin tưởng lựa chọn là đơn vị thiết kế phòng khánh tiết tại tòa nhà FLC Mỹ Đình. Đây chỉ là một trong số rất nhiều khách hàng lớn của Đức Khang, với uy tín lâu năm cùng chất lượng hàng đầu, Đức Khang luôn là tên tuổi được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Dự án thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết tại FLC Mỹ Đình được công ty Đức Khang lên ý tưởng thực hiện. Để đảm bảo có một không gian phòng khánh tiết sang trọng nhất cho tập đoàn FLC, từ màu sắc, hoa văn, cách bố trí tiêu âm của phòng đều được tính toán một cách kỹ lưỡng.

Màu sắc của tiêu âm là màu đỏ mận mang đến một không gian làm việc sang trọng, tông màu trầm tạo nên sự nhẹ nhàng không gây rối mắt cho người tham gia sự kiện. Ốp tiêu âm được thiết kế xen kẽ với các bức tranh treo tường đẹp mắt, đây đều là những hình ảnh về các dự án bất động sản của FLC.  Cừng với đó là hệ thống chiếu sáng hiện đại, mang đến một tổng thể không gian phòng khánh tiết tiện nghi và đẹp sang trọng.

Địa chỉ thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết chất lượng, giá rẻ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các đơn vị thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết, nhưng không phải đâu cũng là địa chỉ uy tín và chất lượng. Nếu bạn đang mong muốn tìm cho công ty mình một đơn vị thi công nội thất chất lượng, uy tín và tiết kiệm thì Đức Khang chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Tại sao bạn nên chọn thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết giá rẻ tại công ty Đức Khang?

• Công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất phòng khánh tiết.

• Đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao.

• Các sản phẩm phẩm được sản xuất trực tiếp bằng dây chuyền công nghệ nhập khẩu hiện đại tại xưởng hớn 2000m2 của công ty.

• Công ty Đức Khang có kinh nghiệm làm việc với nhiều đối tác lớn,…

Đức Khang luôn tự tin đem đến cho bạn những dịch vụ Chuyên nghiệp – Chất lượng – Tiết kiệm. Xem thêm nhiều dự án thiết kế tiêu âm khác trên website của công ty, nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy liên hệ ngay theo thông tin bên dưới đây để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tốt nhất.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí...

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Khi lựa chọn một chiếc bàn họp cho văn phòng cần dựa vào nhiều yếu...

Cách chọn mua bàn họp thông minh cho công ty, văn phòng

Bạn đang muốn sắm một chiếc bàn họp cho văn phòng công ty mình nhưng...

Trả lời