2 cách chọn màu ghế hội trường đơn giản, phù hợp không gian

cach chon mau ghe hoi truong ghe xem phim

Chọn màu ghế hội trường, ghế rạp chiếu phim tương đồng hoặc tương phản với màu nội thất là hai cách chọn thông minh tạo thẩm mỹ cao cho toàn bộ không gian hội trường.

Đối với dòng ghế hội trường, ngoài những tiêu chí như sự tiện dụng, thoải mái thì khi lựa chọn còn phải chú trọng đến kiểu dáng, chất liệu và màu sắc nữa. Và việc lựa chọn màu sắc cho ghế hội trường, ghế xem phim phù hợp với không gian và tạo tính thẩm mỹ cao không phải là việc dễ. Nhưng với 2 cách dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn chọn màu cho ghế hội trường 1 cách cực kỳ đơn giản.

Chọn màu ghế hội trường tương đồng với màu nội thất

1. Chọn màu ghế hội trường tương đồng với màu nội thất

Với không gian hội trường lớn và cần có có sự đồng bộ thì việc lựa chọn màu ghế hội trường có tính tương đồng với tường và nền nhà là phương án an toàn nhất. Tương đồng không có nghĩa là đơn điệu mà ngược lại nó đem đến sự thuận mắt với người nhìn, đem hiệu quả cao trong thẩm mỹ.

Màu tương đồng là những màu thoạt nhìn qua trông chúng có vẻ giống nhau, nhóm màu đứng cạnh nhau trong vòng thuần sắc. Một dãy màu nối tiếp nhau, liên kết nhau chặt chẽ, không phân biệt nóng lạnh (mở rộng cả khi pha với trắng hoặc đen)…

Ví dụ tường và nền hội trường màu ghi thì bạn có thể chọn ghế hội trường có màu tương tự như màu của mẫu ghế hội trường nhập khẩu HJ70 hay ghế hội trường nhập khẩu HJ78B 

Qua đó màu sắc tương đồng của ghế hội trường với nội thất giúp người nhìn thấy được phong cách của chủ nhà có sự tinh tế, trẻ trung, hiện đại ngay từ cái nhìn đầu tiên tham quan.

Bạn có thể tham khảo thêm: Cách chọn ghế hội trường theo chất liệu khung chân

Ghế hội trường nhập khẩu chất lượng tốt, màu sắc phù hợp

2. Chọn màu ghế hội trường tương phản với màu nội thất

Muốn gây ấn tượng mạnh, khiến người nhìn phải choáng ngập đến trầm trồ thán phục về độ tinh xảo trong việc kết hợp màu sắc thì chọn màu ghế hội trường cần có sự tương phản với màu nội thất cũng là lựa chọn rất ổn và thông minh.

Chọn màu ghế hội trường tương phản với màu nội thất

Màu tương phản ngay bản thân các màu này đã có độ mạnh thị giác cao, nên khi đặt cạnh nhau trong một bố cục, các màu sẽ tạo nên thị cảm mạnh ở người nhìn.

Có 3 cặp màu tương phản rõ nét nhất:

  • Vàng – Tím
  • Đỏ – Lục
  • Lam – Cam

Cách chọn màu sắc ghế hội trường, rạp chiếu phim chuẩn

Với không gian rộng như hội trường thì chọn những màu nóng và lạnh đứng cạnh nhau, có thiết kết hợp màu tường và nền có màu vàng cam với ghế hội trường màu xanh lam  như mẫu ghế hội trường nhập khẩu HJ9622 – là 1 trong những mẫu ghế hội trường được ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên sự tương phản sẽ dịu hơn nếu được thay đổi độ sáng tối.

Lựa chọn kiểu phối màu tương phản thế này sẽ rất phù hợp với không gian nội thất hội trường mang tính cổ điển, quý phái, sang trọng. 

Ngoài ra việc lựa chọn chất liệu ghế hội trường cũng là việc bạn cần phải lưu ý. Mời bạn tham khảo bài viết Ưu điểm của các chất liệu ghế hội trường để lựa chọn phù hợp nhé!

Ghi chú

– Và bạn cũng nên lưu ý đến việc chọn một hàng ghế đầu tiên với màu sắc khác biệt có đệm dày cao cấp, với thiết kế sang trọng, nổi bật dành riêng cho những khách mời VIP.

Ghế hội trường nhập khẩu HTNK 025

– Để tăng thêm tính tiện lợi hơn cho hội trường, bạn hãy tìm những chiếc ghế hội trường được gắn thêm chỗ để đồ uống hay thức ăn, hoặc ghế hội trường có bàn viết thông minh tiện dụng cho việc ghi chép khi cần thiết.

Như vậy, chỉ với hai cách chọn màu ghế hội trường cơ bản kể trên tuy đơn giản nhưng chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả cao trong việc đem lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho không gian nội thất hội trường của bạn.

Chọn màu sắc ghế hội trường theo ý muốn

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 200, 400, 600, 800, 1000 chỗ

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 100, 200, 300, 500, 600, 800, 1000 chỗ,… chi...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 800 chỗ đúng chuẩn năm 2024

Thiết kế hội trường 800 chỗ cần diện tích khoảng 800–1000m2 với ít nhất 9...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 1000 chỗ đúng chuẩn năm 2024

Thiết kế hội trường 1000 chỗ cần diện tích từ 1000-1200m2. Diện tích phần khán...

Trả lời