Top 6 mẫu ghế giám đốc tuổi Nhâm Thân 1992 đẹp và hợp phong thủy

ghe giam doc tuoi 1992

Người sinh năm 1992 thuộc mệnh Kim nên chọn những mẫu ghế giám đốc có gam màu thuộc hành Kim và hành Thổ để tạo sự tương hợp và tương sinh trong bản mệnh của mình. Những mẫu ghế giám đốc tuổi Nhâm Thân 1992 nên chọn là ghế có gam màu trắng, ghi, xám hoặc màu nâu đất. Dưới đây là 6 mẫu ghế nổi bật tại nội thất Đức Khang phù hợp với giám đốc sinh năm Nhâm Thân 1992.

Ghế có màu tương sinh với người sinh năm Nhâm Thân 1992:

Theo quy luật tương sinh tương khắc trong Ngũ hành, Thổ sinh Kim, do đó màu tương sinh của người sinh năm Nhâm Thân 1992 chính là các màu thuộc hành Thổ: nâu, nâu đất, đỏ đất…

1. Ghế giám đốc Hòa Phát TQ34

Đây là một trong những sản phẩm thiết kế mang đến nhiều sự sang trọng, uy nghiêm dành cho phòng lãnh đạo. Ghế giám đốc Hòa Phát TQ34 có thể bọc da thật mặt tiếp xúc hoặc bọc da công nghiệp, tay ghế sử dụng gỗ tự nhiên. Ghế có hệ thống điều chỉnh ngả hãm tựa ghế nhiều góc độ và có cơ cấu để chân nằm nghỉ thư giãn.
Ghế xoay tựa liền, là kiểu ghế lưng cao. Tựa lưng và mặt ngồi có các đường may trang trí vát chéo, có nẹp gỗ. Tay vịn kiểu cách, mặt tì uốn cong đẹp mắt. Cấu tạo ghế xoay với cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh độ cao thấp, có cơ cấu để chân thuận tiện. Dưới chân ghế có bánh xe, có thể di chuyển.

Ghế giám đốc Hòa Phát TQ34

Ghế có mặt ngồi và tựa lưng có lớp đệm mút dày. Tay vịn và chân ốp gỗ tự nhiên cao cấp. Màu nâu của ghế là màu có ý nghĩa tương sinh với người mệnh Kim (vì Thổ sinh Kim theo quy tắc Ngũ hành).

2. Ghế giám đốc 190 GX504

Ghế được làm từ da công nghiệp cao cấp có 2 màu là đen và da bò cho quý khách lựa chọn. Phần tay ghế được ốp gỗ kết hợp da PU. Chân ghế được làm từ thép và được ốp gỗ bên ngoài. Ghế giám đốc GX504 có bánh xe di chuyển và piston điều chỉnh cao thấp. Ghế thường được kết hợp cùng các mẫu bàn giám đốc cao cấp tại Đức Khang.

Ghế giám đốc 190 GX504

Ghế xoay lưng cao tựa liền, tay vịn đục lỗ, uốn cong. Tựa lưng và mặt ngồi có lớp đệm mút dày, có các đường may trang trí

3. Ghế da Hòa Phát SG912

Ghế da Hòa Phát SG912 là một sản phẩm cao cấp, màu nâu, tựa được trang trí bởi các đường may thẩm mỹ. Sản phẩm sử dụng chân tay nhựa, sơn phủ màu nhũ đồng, tay bọc da công nghiệp. Bát có chức năng điều chỉnh độ cao cần hơi và điều chỉnh độ ngả của ghế.
Ghế giám đốc SG912 kết hợp sử dụng với các dòng sản phẩm nội thất phòng giám đốc khác như bàn giám đốc, bàn trưởng phòng Hòa Phát tạo sự sang trọng và quyền uy cho người sử dụng. Đây là dạng ghế xoay tựa liền, là kiểu ghế lưng cao. Tay vịn kiểu cách. Mép ngồi vát cong hình thác nước. Tựa lưng cong, có các đường may trang trí.

Ghế da cao cấp Hòa Phát SG912

Cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh độ cao thấp cho ghế. Mặt ngồi có lớp đệm mút vừa phải. Tựa lưng cong. Dưới chân ghế có bánh xe, có thể di chuyển. Màu nâu của da và màu nhũ đồng của chân ghế tạo ấn tượng độc đáo, vô cùng sang trọng cho sản phẩm.

Những mẫu ghế giám đốc tuổi Nhâm Thân 1992 mang ý nghĩa tương hợp:

Màu sắc bản mệnh của hành Kim là màu trắng, vàng, váng ánh kim. Do đó giám đốc tuổi Nhâm Thân 1992 nên chọn những mẫu ghế mang màu sắc này sẽ có lợi về phong thủy.

4. Ghế giám đốc Đức Khang M1035-02

Đây là một sản phẩm nổi bật của nội thất Đức Khang được thiết kế với lưng tựa cao, có 2 tay vịn làm bằng gỗ rất sang trọng. Ghế có khả năng ngả, chỉnh cao thấp, hãm ở nhiều góc độ khác nhau. Ghế xoay Đức Khang M1035-02 có chân ghế hình sao. Chân ghế có gắn bánh xe di chuyển và có thể xoay được nhiều hướng.
Ghế có khả năng ngả, chỉnh cao thấp, hãm ở nhiều góc độ khác nhau. Chân ghế có gắn bánh xe di chuyển và có thể xoay được nhiều hướng thuận tiện. 

Ghế xoay Đức Khang M1035-02

Ghế xoay Đức Khang M1035-02 có 2 tay gỗ sang trọng. Bộ điều khiển 1 cần ngả nệm giúp ghế có khả năng ngả, hãm ở nhiều góc độ khác nhau, có thể điều chỉnh độ cao thấp. Dưới chân ghế M1035-02 có bánh xe hình sao, có thể di chuyển.
Về chất liệu: Phần lưng và đệm ngồi bọc da PU, chân nhựa đen bền đẹp, tay bằng gỗ.
Ghế có màu trắng đục là màu tương hợp với bản mệnh giám đốc tuổi Nhâm Thân 1992.

5. Ghế da giám đốc cao cấp Hòa Phát SG916

Ghế da giám đốc Hòa Phát SG916 có thiết kế tựa lưng cao giúp nâng đỡ phần lưng, có lớp đệm mút êm ái giảm mệt mỏi, nghỉ ngơi thư giãn. Sản phẩm mang đến sự thoải mái cho người sử dụng.
Ghế xoay tựa liền, là kiểu ghế lưng cao. Tựa lưng và mặt ngồi có các đường may trang trí. Tay vịn thiết kế đơn giản. Cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được độ cao thấp cho ghế. Mặt ngồi có lớp đệm mút vừa phải. Dưới chân ghế có bánh xe, có thể di chuyển.

Ghế lãnh đạo Hòa Phát SG916

Sản phẩm có kiểu dáng hiện đại, đệm tựa bọc da, da công nghiệp hoặc PVC. Bạn nên chọn ghế có màu trắng đục cho nữ giám đốc sinh năm 1992.

6. Ghế xoay da lưng cao GX201.2-M

Ghế xoay da lưng cao GX201.2-M là sản phẩm có chất liệu cao cấp cùng sự cải tiến trong thiết kế, cấu tạo của ghế xoay mang đến cho người ngồi một phong cách sang trọng, nổi bật và tiện lợi.
Mép mặt ngồi vát vong kiểu thác nước giúp mặt đùi phía dưới đầu gối không bị chèn ép bên cạnh đó ghế còn có mặt tựa lưng và mặt ngồi có các mặt cong lõm sâu tạo cho người ngồi được tỳ đỡ ở tư thế đúng nhất.

Ghế giám đốc 190 GX201.2-M

Ghế giám đốc được bọc bằng vải da PU, chân đế vững chắc, chân sao hợp kim nhôm dòng S05. Tay vịn loại đặc biệt kiểu dáng thanh thoát, được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm, mặt tỳ tay bằng da PU êm ái. Kích thước ghế phù hợp với phòng lãnh đạo. Một chiếc ghế màu kem sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho giám đốc tuổi Nhâm Thân 1992.

Mời quý khách click hình ảnh bên dưới để tham khảo thêm những mẫu bàn làm việc giám đốc tuổi Nhâm Thân 1992 hợp phong thủy:

những mẫu bàn làm việc giám đốc tuổi Nhâm Thân 1992 hợp phong thủy

Xem thêm:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công phòng họp hiện đại tại công ty Sika Việt Nam

Dự án thi công phòng họp công ty Sika Việt Nam được công ty nội...

50+ mẫu ghế chờ bệnh viện hiện đại, đẹp nhất 2024

Bệnh viện là không gian công cộng có lượng người ra vào lớn hàng ngày...

20+ mẫu ghế chờ bọc da đẹp, sang trọng 2024

Ghế băng chờ có đang dạng mẫu mã và kiểu dáng, trong đó ghế băng...

Trả lời