Ghế quầy bar khung thép, đệm ngồi bọc nỉ có ưu nhược điểm gì?

ghe quay bar khung thep

Ghế quầy bar là dòng nội thất đầy sự độc đáo và tính sáng tạo. Ngoài những tính năng hữu ích của những chiếc ghế cao cấp sản phẩm còn kèm thêm cả sự độc lạ và hiện đại. Nội thất Đức Khang xin chỉ ra những ưu, nhược điểm của dòng ghế quầy bar khung thép, đệm ngồi bọc nỉ.

Ưu điểm của dòng ghế quầy bar khung thép, đệm ngồi bọc nỉ

Hiện nay dòng ghế quầy bar khung thép, đệm ngồi bọc nỉ đang được rất đông đảo người tiêu dùng lựa chọn sử dụng trong không gian nội thất bởi nó có nhiều tiện ích và ưu điểm.

Dòng sản phẩm này được các cơ sở sản xuất uy tín thiết kế cách tân theo xu thế hiện đại nhất hiện nay, đồng thời làm cho chiếc ghế có những tính năng vượt trội so với các loại ghế thông thường nên được các nhà hàng, quầy bar, câu lạc bộ ưa chuộng và có nhiều phản hồi tích cực.

Ghế quầy bar khung thép, đệm ngồi bọc nỉ với mặt ngồi và tựa lưng được làm bằng chất liệu nỉ cao cấp nên đem lại cảm giác êm ái, dễ chịu cho người sử dụng. Bên cạnh đó đây cũng là chất liệu dễ dàng vệ sinh bề mặt, mang đến sự sang trọng cho không gian nội thất. Khung và chân ghế có cấu tạo từ khung thép sơn tĩnh điện với thiết kế chắc chắn ôm lấy tư thế của người dùng, tạo sự yên tâm cho người ngồi. Chất liệu cấu tạo nên chiếc ghế được lựa chọn và sản xuất một cách nghiêm ngặt để cho ra đời những sản phẩm có chất lượng tốt nhất phục vụ khách hàng.

Ghế quầy bar Hòa Phát SB01

Ghế quầy bar Hòa Phát SB01

Chiếc ghế này có hệ thống điều chỉnh cao thấp bằng cần gạt, chỉ với một thao tác nhẹ nhàng, đơn giản tác động lên trên cần gạt là bạn có thể thay đổi chiều cao của chiếc ghế để phù hợp với nhu cầu của mình. Trên thị trường hiện nay, dòng ghế quầy bar khung thép, đệm ngồi bọc nỉ có mẫu mã đa dạng, sáng tạo cùng chất liệu vô cùng bền bỉ sử dụng được trong thời gian dài, đồng thời giá cả cũng phải chăng, phù hợp với túi tiền của phần đông người tiêu dùng.

Điều đặc biệt thu hút khách hàng đến với sản phẩm ghế quầy bar khung thép, đệm ngồi bọc nỉ là những thiết kế có thể sáng tạo ra nhiều kiểu dáng độc lạ, gửi gắm sự độc đáo vào sản phẩm và đưa ra rất nhiều lựa chọn cho khách hàng. Thiết kế thông minh có thể tăng chỉnh chiều cao hợp lý và thuận tiện với người sử dụng.Nhiều mẫu mã đa dạng, thiết kế bắt mắt, cầu kì, giúp cho nhà hàng, quán bar, câu lạc bộ thu hút được thị hiếu của thị trường và tăng sự hấp dẫn cho không gian nội thất.

Nhược điểm của dòng ghế quầy bar khung thép, đệm ngồi bọc nỉ

Bên cạnh những ưu diểm vượt trội kể trên thì dòng sản phẩm ghế quầy bar khung thép, đệm ngồi bọc nỉ cũng tồn tại một số nhược điểm, sự bất tiện của dòng ghế này chủ yếu liên quan để phần ngồi và tựa lưng được bọc nỉ.

Như chúng ta đã biết, chất liệu nỉ rất dễ thấm nước, nhanh bẩn nên sẽ tương đối vất vả trong quá trình vệ sinh và làm sạch. Trong quá trình sử dụng, để tránh tình trạng hư hỏng, bạn không nên ngồi lên ghế khi người đang ướt, ra mồ hôi, bám bụi bẩn,…

Vệ sinh ghế quầy bar khung thép, đệm ngồi bọc nỉ chỉ bằng cách giặt khô, không được giặt ướt, đồng thời không nên sử dụng các chất liệu tẩy rửa không phù hợp. Ghế quầy bar khung thép, đệm ngồi bọc nỉ sẽ đem lại cảm giác nóng bức đối với người sử dụng vào mùa hè, nên nó chỉ phù hợp với những không gian sử dụng điều hòa, thoáng mát.

Một số mẫu ghế khung thép, đệm ngồi bọc nỉ nổi bật tại nội thất Đức Khang: 

Ghế quầy bar Hòa Phát SB510K:

Ghế quầy bar Hòa Phát SB510K không tay là mẫu sản phẩm được thiết kế cách điệu từ dòng ghế xoay văn phòng mang đến một cái nhìn lạ mắt và tinh tế. SB510K mang đến một phong cách sang trọng lịch lãm thường dùng ở các quán bar, quầy lễ tân… để ngồi tiếp khách. Dòng sản phẩm này còn có mẫu SB510 có tay vịn màu đen và xám cho khách hàng lựa chọn.

Ghế quầy bar Hòa Phát SB510K

Kiểu dáng: Đây là loại ghế xoay, có 2 tầng, không có tay vịn. Cũng như các mẫu ghế xoay văn phòng, sản phẩm này có cần hơi thay đổi độ cao thấp, có tựa lưng trung, đế chân hình chữ thập và có bánh xe di chuyển.
Kích thước: Chiều dài(W): 540 mm, chiều sâu(D): 530 mm, chiều cao(H): (1030- 1150) mm.
Chất liệu: Mặt ngồi có lớp đệm bọc chất liệu vải nỉ. Chân nhựa.

Ghế quầy bar 190 B06.1:

Ghế quầy bar BAR B06.1 là sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng độc lạ phù hợp làm ghế quầy bar, quầy cafe, quầy rượu… phần mặt ghế và lưng tựa rời nhau.Thường thì những mẫu ghế quầy bar 190 phần chân ghế rất cao và có giá đỡ chân để phù hợp với mặt bàn tỳ cũng như kiểu thiết kế nội thất, tính chất bar.

Ghế bar 190 B06.1

Kiểu dáng: Kiểu dáng cách điệu, đường nét nghệ thuật tạo điểm nhấn sử dụng làm ghế quầy bar. Chân trụ tròn, giá đỡ chân, cần hơi tăng chỉnh, lưng ghế đàn hồi.

Chất liệu: Ghế bar mặt tựa đệm mút bọc vải nỉ, lưng điều chỉnh. Chân ghế bằng inox.  Phần giá đỡ được làm từ gang đúc, có thể tăng chỉnh chiều cao của ghế.

Các mẫu ghế quầy bar khác

Xem thêm:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 200, 400, 600, 800, 1000 chỗ

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 100, 200, 300, 500, 600, 800, 1000 chỗ,… chi...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 800 chỗ đúng chuẩn năm 2024

Thiết kế hội trường 800 chỗ cần diện tích khoảng 800–1000m2 với ít nhất 9...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 1000 chỗ đúng chuẩn năm 2024

Thiết kế hội trường 1000 chỗ cần diện tích từ 1000-1200m2. Diện tích phần khán...

Trả lời