Chọn ghế giám đốc tuổi Mậu Thìn 1988 đón vận may, rước tài lộc

ghe giam doc tuoi 1988 4

Giám đốc tuổi Mậu Thìn 1988 cần biết rõ ưu điểm của mình để thiết kế nội thất văn phòng làm việc sao cho hợp phong thủy, hỗ trợ thu hút vận may, tài lộc. Nội thất Đức Khang sẽ gợi ý cho bạn cách chọn ghế giám đốc hợp phong thủy với người sinh năm 1988.

Đôi nét về tử vi người sinh năm Mậu Thìn 1988

Người sinh năm 1988 thuộc năm Mậu Thìn, mệnh Mộc. Người sinh năm 1988 đến nay tuổi còn khá trẻ. Ở vị trí lãnh đạo, họ là những người tài giỏi, có óc phán đoán, cá tài quản lý. Họ là người có bản tính thông minh, lanh lợi, lại hay gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, nhiều lần được quý nhan phù trợ. Người tuổi này lúc trẻ thường gặp khá nhiều tắc trở nhưng nhanh chóng tai qua nạn khỏi.
Họ cầm tinh con Rồng – một con vật linh thiêng trong quan niệm dân gian. Họ vốn được thiên phú cho sự may mắn trời cho. Cho nên nếu họ biết tận dụng cơ hội tốt của mình thì sẽ nhanh chóng đạt được thành công trên con đường sự nghiệp.

Cách chọn ghế giám đốc cho người sinh năm 1988

  • Chọn kiểu dáng: Người tuổi này nên chọn những mẫu ghế có thiết kế nhẹ nhàng, uyển chuyển, nên có những đường cong mềm mại.
  • Chọn màu sắc: Người tuổi 1988 thuộc mệnh Mộc, có màu tương hợp là xanh lục màu tương sinh thuộc hành Thủy: xanh dương, đen. Người mệnh Mộc rất dễ chọn được loại ghế làm việc có màu sắc phù hợp với mình. Nhất là màu đen, mà tương sinh của mệnh này là màu cơ bản trong thiết kế ghế ngồi làm việc của giám đốc.
  • Chất liệu: Nên chọn những sản phẩm được làm từ nhất liệu có yếu tố gỗ – Mộc,  hợp với người sinh năm 1988.

Lựa chọn một số mẫu ghế giám đốc tuổi Mậu Thìn 1988

Người tuổi 1988 có tuổi đời còn khá trẻ. Cho nên khi chọn những mẫu ghế giám đốc thì không nên chọn những sản phẩm có thiết kế quá ư bề thế, cầu kỳ làm già đi tuổi thật của mình. Có rất nhiều sản phẩm phù hợp với tuổi này như những mẫu ghế có thiết kế vừa trẻ trung, hiện đại vừa sang trọng lại thể hiện được vị trí giám đốc của họ. Dưới đây là một số mẫu ghế giám đốc hợp phong thủy người sinh năm 1988:

1. Ghế lưới giám đốc cao cấp Hòa Phát GL323

Sản phẩm có thiết kế trẻ trung, hiện đại và sang trọng, phù hợp với vị giám đốc còn khá trẻ tuổi sinh năm 1988. Ghế có khung tựa nhựa kết hợp chân thép mạ. Ghế có khả năng ngả, hãm ở nhiều góc độ khác nhau. Cơ cấu để chân rút ra kéo vào tiện lợi giúp các lãnh đạo có thể thư giãn, nghỉ ngơi. Ghế có piston thủy lực có chức năng điều chỉnh độ cao kết hợp với cần chỉnh độ ngả của ghế. Chân ghế mạ. Chân xoay có bánh xe, có thể di chuyển. Sản phẩm có màu đen, là màu tương sinh của người sinh mă 1988.

Ghế lưới giám đốc cao cấp Hòa Phát GL323

2. Ghế xoay văn phòng Đức Khang M1009-01

Ghế có lưng lưới có tựa đầu, chân sắt mạ, đệm vải nỉ khá dày tạo cảm giác êm ái, thoải mái khi sử dụng. Sản phẩm được thiết kế với chân khung, tay bằng nhựa cao cấp có độ bền cao. Phần tựa lưng bọc lưới tạo sự thông thoáng và tốt cho sức khỏe người sử dụng. Đệm ngồi bằng vải nỉ êm ái. Ghế có khả năng ngả, chỉnh cao thấp, hãm ở nhiều góc độ khác nhau. Chân ghế có gắn bánh xe di chuyển và có thể xoay được nhiều hướng thuận tiện. Sản phẩm này có nhiều màu để khách hàng lựa chọn, với giám đốc tuổi 1988 thì nên chọn ghế có màu đen là màu sắc hợp với phong thủy của họ.

Ghế xoay văn phòng Đức Khang M1009-01

3. Ghế da cao cấp Hòa Phát TQ09

Nếu bạn muốn tạo sự quyền uy và đẳng cấp cua rmifnh nhưng không muốn một thiết kế quá bề thế không phù hợp với độ tuổi thì ghế da cao cấp Hòa Phát TQ09 là một gợi ý tốt dành cho bạn.
Sản phẩm có kiểu dáng sang trọng, hiện đại thích hợp cho vị trí lãnh đạo với kích thước ghế tương đối lớn phù hợp với không gian và nội thất phòng giám đốc. Ghế có lớp đệm mút dày vừa mang đến cảm giác êm ái khi ngồi vừa thể hiện uy quyền. Ghế kết hợp chất liệu gỗ tự nhiên với đệm mút bọc da thật tăng tính sang trọng và thẩm mỹ. Mép ngồi vát cong hình thác nước. TQ09 còn có bát điều chỉnh độ cao cần hơi và điều chỉnh độ ngả của ghế mang đến sự tiện dụng khi dùng. Màu đen của da kết hợp màu vân gỗ đều là những tông màu trầm thể hiện sự quyền quý rất phù hợp với ghế lãnh đạo.

Ghế da cao cấp Hòa Phát TQ09

4. Ghế xoay văn phòng Đức Khang M1006

Ghế có lưng lưới có tựa đầu, chân sắt mạ, tay ghế có thể điều chỉnh đệm bọc nỉ khá dày tạo cảm giác êm ái, thoải mái dành cho lãnh đạo khi làm việc hay nghỉ ngơi. Sản phẩm được thiết kế với chân khung, tay bằng nhựa cao cấp có độ bền cao. Phần tựa lưng bọc lưới tạo sự thông thoáng và tốt cho sức khỏe người sử dụng. Ghế có khả năng ngả, chỉnh cao thấp, hãm ở nhiều góc độ khác nhau.

Ghế xoay văn phòng Đức Khang M1006

Chân ghế có gắn bánh xe di chuyển và có thể xoay được nhiều hướng thuận tiện. Với sản phẩm này, bạn có thể chọn thiết kế có màu đen hoặc màu xanh lá cây, đây đều là những màu sắc phù hợp với bản mệnh của người tuổi 1988.

Nếu quý khách cần tìm bàn giám đốc hợp phong thủy dành cho tuổi Mậu Thìn 1988, mời click hình ảnh bên dưới:

bàn giám đốc hợp phong thủy dành cho tuổi Mậu Thìn 1988

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí...

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Khi lựa chọn một chiếc bàn họp cho văn phòng cần dựa vào nhiều yếu...

Cách chọn mua bàn họp thông minh cho công ty, văn phòng

Bạn đang muốn sắm một chiếc bàn họp cho văn phòng công ty mình nhưng...

Trả lời