Top 3 mẫu bàn sinh viên liền ghế bán chạy nhất hiện nay

ban sinh vien lien ghe

Bàn sinh viên liền ghế là mẫu bàn được sản xuất dành riêng cho các trường đại học, cao đẳng, chuyên nghiệp. Nội thất Đức Khang chính là đơn vị cung cấp mẫu bàn ghế sinh viên được tin tưởng nhất trên thị trường hiện nay.

Ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm bàn sinh viên liền ghế

Nhắc đến không gian trường học, chúng ta nghĩ ngay đến những mẫu bàn ghế thiết kế chạy dài, đi liền với nhau, thường là bàn cho 2 người hoặc 4 người ngồi, và được sắp xếp thành nhiều dãy. Đây là sản phẩm được nhiều trường đại học, cao đẳng lựa chọn bởi nhiều ưu điểm:

  • Kiểu bàn liền ghế giúp bạn dễ dàng bố trí trong không gian lớp học, bàn ghế đồng bộ và không bị xộc xệch.
  • Kiểu bàn liền ghế sinh viên tại Nội thất Đức Khang với cấu tạo bề mặt bàn/ghế là mặt gỗ công nghiệp phù Melamine và phần chân bàn/ghế là sắt sơn tĩnh điện. Bề mặt Melamine có khả năng chống trầy xước, chống nước khá tốt, màu sắc lại vô cùng phong phú, đa dạng. Phần sắt sơn tĩnh điện giúp sản phẩm đảm bảo tuổi thọ và độ bền đẹp theo thời gian. 
  • Dòng sản phẩm bàn sinh viên liền ghế tại Nội thất Đức Khang có giá bán khá mềm, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt các trường đại học, cao đẳng thường mua với số lượng lớn. 

Khi nói đến việc tìm mua những mẫu bàn ghế này tưởng chừng rất đơn giản, nhưng lại không kém phần phức tạp, bởi để tìm cho mình một địa điểm cung cấp bàn ghế sinh viên số lượng lớn, chất lượng đảm bảo mà giá cả hợp lý không phải là điều đơn giản. Hãy đến với Nội thất Đức Khang, chúng tôi có rất nhiều mẫu bàn ghế phù hợp với môi trường đại học, cao đẳng hay các trường học cho học sinh. Để biết thêm chi tiết, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn 3 mẫu bàn sinh viên liền ghế được các trường học ưu tiên lựa chọn hiện nay.

1. Bàn sinh viên Hòa Phát BSV240

Đức Khang là đơn vị uy tín cung cấp các sản phẩm mang nhãn hiệu Hòa Phát, đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý nhất thị trường hiện nay. Mẫu bàn BSV240 là một sản phẩm như vậy. Thuộc dòng bàn ghế Hòa Phát, chiếc bàn này được thiết kế với phong cách hiện đại, khỏe khoắn, phù hợp với đối tượng là sinh viên.

Bàn đi liền với ghế, đồng thời có tựa lưng với kết cấu vững chắc, giúp các bạn có thể tựa lưng một cách thoải mái, vừa đảm bảo an toàn, vừa chống mỏi lưng khi ngồi trên giảng đường thời gian dài.

Bàn sinh viên Hòa Phát BSV240 dành cho 4 người ngồi

Mẫu bàn sinh viên liền ghế này được thiết kế gồm 4 chỗ ngồi,giúp tiết kiệm được một diện tích tương đối lớn so với những mẫu bàn ghế 2 chỗ ngồi, bởi sẽ không mất diện tích cho các dãy đi lại. Mặt bàn, mặt ghế và lưng tựa được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, kết hợp với phần khung và chân được làm bằng ống thép có khả năng chịu lực, chịu được trọng tải lớn, phù hợp với thiết kế bộ bàn ghế 4 người ngồi. Mẫu bàn này được rất nhiều đơn vị ưa chuộng.

2. Mẫu bàn sinh viên Hòa Phát BSV108

Mẫu bàn BSV108 này thuộc dòng bàn liền ghế sinh viên dành cho 2 người ngồi. Kích thước của ghế được xây dựng theo tiêu chuẩn của bộ y tế tương đối rộng rãi, phù hợp với chiều cao của học sinh, sinh viên, nhằm đảm bảo cột sống cho sinh viên. Kích thước chi tiết như sau: Chiều rộng: 1200 x Chiều sâu: 800 x Chiều cao: H1(450) – H2(750) mm. Trong đó, H1 là chiều cao từ mặt đất lên đến đệm ghế, H2 là chiều cao từ mặt đất lên đến mặt bàn.

Bàn học được thiết kế chỗ ngồi dành vừa đủ cho 2 người ngồi, phù hợp với những lớp học có không gian nhỏ hẹp, hoặc với những giảng đường bố trí 2 dãy nhỏ ở hai bên cánh gà hội trường, thì mẫu ghế này rất phù hợp.

Mẫu bàn sinh viên Hòa Phát BSV108 không tựa, 2 người ngồi

Đặc điểm khác biệt nhất của mẫu ghế này so với những mẫu bàn sinh viên liền ghế thông dụng khác, đó là màu sắc của bộ bàn ghế này là màu ghi. Toàn bộ sản phẩm nổi bật với một màu sắc đồng bộ cả bàn và ghế, màu ghi thanh lịch, nhã nhặn, tạo độ mát mắt cho không gian cả căn phòng.

Mặt bàn, mặt ghế và phần lưng tựa được làm bằng gỗ công nghiệp cao cấp với bề mặt Melamine nhập khẩu, chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước và rất dễ lau chùi, vệ sinh, giúp cho bộ bàn ghế luôn đảm bảo được độ bền đẹp qua thời gian. 

Về giá cả, mẫu bàn này cũng rất phù hợp với những đối tượng thông dụng, giá cả hợp lý, giá bán lẻ là: 590.000 đ/ bộ. Đặc biệt, chúng tôi có những chính sách hỗ trợ cho các bạn đối với những đơn hàng lớn, đó là chế độ lắp đặt, vận chuyển tận nơi theo yêu cầu, phục vụ đầy đủ nhu cầu của quý khách.

3. Mẫu bàn sinh viên Hòa Phát BSV107T

Một mẫu bàn thứ 3, nội thất Đức Khang muốn gửi đến các bạn đó là mẫu bàn dành cho 2 người ngồi: Bàn Hòa Phát BSV107T. Khi nhắc đến mẫu bàn Hòa Phát, các bạn đều biết đến độ bền, đẹp, chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý đúng không nào! 

Bàn sinh viên Hòa Phát BSV107T được thiết kế dành riêng cho đối tượng là sinh viên và học sinh với các kích thước theo chuẩn của bộ y tế, giúp các em đảm bảo được sức khỏe, không bị mỏi lưng, mỏi mắt, tránh cận thị và cong vẹo cột sống.

Mẫu bàn sinh viên Hòa Phát BSV107T có tựa 2 người ngồi

Màu sắc: Màu vàng vân gỗ. Đây là tông màu sáng, được phần đông các trường học chọn lựa, bởi độ mới được lâu, đảm bảo sạch sẽ tạo không khí học tập thoải mái, không gò bó. 

Trên đây là 3 mẫu bàn sinh viên liền ghế được rất nhiều trường học đặt mua trong năm nay. Để có thêm nhiều thông tin hữu ích, chi tiết hơn, các bạn vui lòng tham khảo trên website: noithatduckhang.com hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé!

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 200, 400, 600, 800, 1000 chỗ

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 100, 200, 300, 500, 600, 800, 1000 chỗ,… chi...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 800 chỗ đúng chuẩn năm 2024

Thiết kế hội trường 800 chỗ cần diện tích khoảng 800–1000m2 với ít nhất 9...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 1000 chỗ đúng chuẩn năm 2024

Thiết kế hội trường 1000 chỗ cần diện tích từ 1000-1200m2. Diện tích phần khán...

Trả lời