Nên mua bàn học liền giá sách ở đâu tại Hà Nội?

2b91d9852a55922ad540656eca0079e7

Bàn học liền giá sách là món nội thất mang đến sự tiện lợi cho công việc và học tập hơn hẳn so với loại bàn và giá sách riêng biệt. Nếu đang ở Hà Nội, đâu là những địa chỉ uy tín và giá cả phải chăng mà bạn có thể mua hàng.

Có thể thấy, so so với kiểu bàn học và giá sách riêng lẻ, kiểu bàn học gỗ công nghiệp liền giá sách có rất nhiều ưu điểm. Trước tiên là sự tiện lợi. Với kiểu bàn này, khi làm việc hay học tập, bạn chỉ ngồi hoặc đứng lên là đã ngay lập tức lấy được cuốn sách, tài liệu mình cần. Bên cạnh đó, kiểu bàn học – giá sách “2 trong 1” độc đáo giúp bạn tiết kiệm nhiều diện tích, cực kỳ phù hợp với những nhà hẹp, nhà phố…

Tại Hà Nội, khách hàng có rất nhiều lựa chọn khi có nhu cầu đối với sản phẩm bàn học liền giá sách. Để đảm bảo sức khỏe cho bé và độ bền của sản phẩm, nên lựa chọn mua tại những thương hiệu uy tín. Bởi các cơ sở nhỏ lẻ thường sử dụng các loại gỗ công nghiệp không được xử lý đúng quy cách, chứa các chất độc hại. Bên cạnh đó, độ bền sản phẩm cũng không được đảm bảo.

Nội thất Đức Khang là nhà sản xuất, phân phối uy tín các sản phẩm bàn liền giá sách học sinh được các bậc cha mẹ tin cậy. Khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm của những thương hiệu nội thất hàng đầu trên cả nước hiện nay với giá vô cùng ưu đãi và chế độ bảo hành ít nhất là 12 tháng cho mỗi sản phẩm. Có thể kể đến nội thất Hòa Phát, nội thất Fami, nội thất 190…

Hiện nay dòng sản phẩm bàn học liền giá sách tại Đức Khang khá đa dạng về màu sắc, mẫu mã, chất liệu. Trong đó một số sản phẩm được các bậc phụ huynh lựa chọn nhiều bao gồm:

Mẫu bàn học ST1201H-PO của nội thất Fami

Bàn học đa năng Fami ST1201H-PO

Bàn học đa năng Fami ST1201H-PO

Kiểu bàn ghế học sinh liền kệ sách của nội thất Fami được kết cấu đơn giản, không quá cầu kì nhưng sẽ khiến cho việc học tập, nghiên cứu của bé trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn rất nhiều. Hơn thế nữa, với lứa tuổi học sinh, chiếc bàn này sẽ giúp các bé biết cách sắp xếp góc học tập một cách ngăn nắp, gọn gàng hơn.

Mẫu bàn học ST1201H-PO với sắc màu tươi sáng này dễ dàng trở thành điểm nhấn cho căn phòng. Bàn học có giá sách, khay bàn phím, giá để CPU, ngăn kéo và 1 hộc cánh mở. Mặt bàn lượn góc. Bề mặt bàn, mặt trước ngăn kéo phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Cạnh bàn dán gờ PVC. Với giá cả vô cùng phải chăng, (2.254.000 vnđ) mẫu bàn này hiện đang là lựa chọn phổ biến của nhiều bậc phụ huynh và học sinh.

Mẫu bàn có sắc màu trấm tính này này thích hợp với cả học sinh chững chạc, sinh viên và người đi làm. Không chỉ tiện lợi khi làm việc, tiết kiệm không gian mà đây còn là một món đồ nội thất nổi bật, tô điểm thêm vẻ sang trọng cho căn phòng của gia đình bạn.

Bàn máy vi tính FD37 của nội thất Hòa Phát

Nên mua bàn học liền giá sách ở đâu tại Hà Nội?

Bàn máy vi tính màu vàng xanh Hòa Phát FD37

Đây là sản phẩm thuộc dòng truyền thống của nội thất Hòa Phát với sự kết hợp của hai màu vàng và xanh. Bộ bàn gồm bàn và giá sách 2 khoang cánh mở: Khoang bên trái 2 ngăn, khoang bên phải 3 ngăn. Phần bên dưới bàn được đỡ bằng giá sắt bền chắc. Bàn có đợt để CPU, khay bàn phím và đi liền với 1 hộc treo (2 ngăn trong đó 1 ngăn cánh mở, 1 ngăn kéo).

Về kích thước, bàn có chiều dài 1.294mm, chiều rộng 700mm, chiều cao 1.600mm.
Về chất liệu: Mặt bàn làm từ gỗ công nghiêp phủ Melamine (MFC) cao cấp chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi. Đây là loại chất liệu khá phổ biến với giá bán bình dân nhưng vẫn đảm bảo được tuổi thọ của sản phẩm nên được người tiêu dùng ưa chuộng. Thân bàn là gỗ công nghiệp sơn PU xanh bền đẹp.

Bàn máy vi tính màu vàng xanh Hòa Phát FD37 có thiết kế đi liền giá sách và hộc treo vừa tiết kiệm diện tích sử dụng vừa tăng sự tiện dụng cho người dùng.Với giá bán 2.646.000 đồng, đây là mẫu bàn vi tính khá được ưa chuộng tại các công sở và gia đình.

Bàn máy tính DK206 của nội thất Đức Khang

Nên mua bàn học liền giá sách ở đâu tại Hà Nội?

Bàn máy tính DK206

Bàn máy tính DK206 là sản phẩm được ưa chuộng của nội thất Đức Khang. Bàn được thiết kế liền giá sách 2 khoang: khoang để ngồi có khay bàn phím và khoang chứa kệ CPU cùng ngăn kéo đựng tài liệu.

Về chất liệu, bàn làm từ gỗ công nghiệp với màu vàng vân gỗ sang trọng và hiện đại.

Bàn DK206 với thiết kế bàn liền giá sách, giúp người sử dụng tiết kiệm được diện tích, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Với mẫu bàn DK206, khách hàng có thể được lựa chọn nhiều loại gỗ khác nhau:
Chất liệu gỗ Simen có giá 1.664.000 đồng. (Chưa bao gồm thuế VAT).
Chất liệu gỗ BU có giá 1.774.000 đồng. (Chưa bao gồm thuế VAT)..

Có thể thấy, các sản phẩm bàn học sinh đi kèm giá sách được phân phối bởi nội thất Đức Khang mang đến sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng, giúp bạn tập trung cao độ vào việc học tập và công việc. Từ đó kết quả bạn đạt được cũng cao hơn. Với sản phẩm “2 trong 1” này, bạn có thể tha hồ sắp xếp và trang trí không gian học tập/làm việc theo sở thích để tạo ra một thế giới riêng độc đáo của mình.

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí...

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Khi lựa chọn một chiếc bàn họp cho văn phòng cần dựa vào nhiều yếu...

Cách chọn mua bàn họp thông minh cho công ty, văn phòng

Bạn đang muốn sắm một chiếc bàn họp cho văn phòng công ty mình nhưng...

Trả lời